Clash Entertainment Now ทิชา พชรวรรณ วงแคลช แบงค์ วงแคลช

ทิชา พชรวรรณ พาเจาะลึก แคลช 10 ปี ร็อครีเทิร์น ใน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว ช่อง MONO29

Home / TV Variety / ทิชา พชรวรรณ พาเจาะลึก แคลช 10 ปี ร็อครีเทิร์น ใน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว ช่อง MONO29

เอาใจสาวกเพลงร็อก คืนชีพตำนานแห่งความมันกันอีกครั้ง สำหรับรายการ Entertainment Now (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว) ทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) อัพเดทเทรนด์บันเทิงก่อนใคร ทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดพิธีกรมากฝีมือ ทิชา พชรวรรณ พาผู้ชมไปเจาะเบื้องหลังการคืนฟอร์มครั้งใหญ่ ศิลปินร็อกชื่อดัง แคลช (Clash) ที่หลังจากแยกตัวห่างหายไปคนละทิศทางมาได้ 10 ปี ถือโอกาสกลับมารวมพลังร็อก นำทีมโดย แบงค์ ปรีติ (ร้องนำ), พล คชภัค (กีต้าร์), แฮ็ค ฐาปนา (กีต้าร์), สุ่ม สุกฤษณ์ (เบส), ยักษ์ อนันต์ (กลอง) ในแบบครบทีมอีกครั้ง พร้อมปล่อยอัลบั้มใหม่ระดับที่ 8 ในชื่อ Loudness (เลาด์เนส)

“มาพบกันครั้งนี้เราก็ปรับจูนกันเยอะพอสมควรครับ พวกเราต้องมาอัปเดทว่าฟังอะไรกันอยู่ แนวไหน แล้วเรากำลังจะทำอะไรเพื่อแฟนๆ บทเพลงและความหมายที่ถ่ายทอดยังคงความเป็นแคลชอยู่ เพราะมีผม มียักษ์ มีพล ช่วยกันเขียน ที่สำคัญขาดไม่ได้เลยคือเหล่าศิลปินที่มาฟีเจอริ่งด้วย ซึ่งมีเหตุผลที่ตรงกับความหมายของเพลง เลยเลือกพวกเขาครับ” แบงค์กล่าว

ฟังบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มถึงการกลับมารวมตัวในครั้งนี้ หลังจากผ่านเส้นทางดนตรีกันมาถึง 27 ปี ความพิเศษของอัลบั้มนี้จะร้อนแรงแค่ไหน รวมทั้งที่มาและความหมายต่างๆ ในเพลงเกิดขึ้นได้อย่างไร ติดตามได้ในรายการ Entertainment Now (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว) ในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 13.55 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)