Entertainment Now เบล สวรรยา เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โย่ง อนุสรณ์

เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว MONO29 เจาะลึกผลงานใหม่! สายลับหมากระเป๋าฯ เทียบส่วนสูง เบล โย่ง เบสท์

Home / TV Variety / เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว MONO29 เจาะลึกผลงานใหม่! สายลับหมากระเป๋าฯ เทียบส่วนสูง เบล โย่ง เบสท์

เจาะลึกเรื่องบันเทิงไปกับรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) พร้อมพาไปพูดคุยถึงสาระดีๆ ความบันเทิงใหม่ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ โดยในวันอังคารที่ 25 ส.ค. 2563 พิธีกร ท็อป ทศพล พาผู้ชมไปกระทบไหล่เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ผลงานใหม่จาก โมโน ออริจินอลส์ (Mono Originals) พูดคุยกับ 3 นักแสดงนำ โย่ง อนุสรณ์, เบล สวรรยา และ เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ในภาพยนตร์แนวแอคชั่นคอมเมดี้เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy girl) เรื่องราววุ่นๆ ของหญิงสาวตัวเล็ก ที่มาพร้อมปมในใจเรื่องส่วนสูงของตัวเอง จึงมุ่งมั่นที่จะเล็งรุ่นพี่ร่างสูงโย่งมาเป็นแฟน พร้อมๆ กับความสนุกและอลเวง เมื่อต้องสวมบทสายลับจำเป็นที่มีความรักและงานเป็นเดิมพัน กำหนดออกอากาศให้ได้ชมเต็มเรื่องในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค.นี้ เวลา 14.50 น. ทางช่อง MONO29 โดยพระเอกร่างสูงเกือบสองเมตร หนุ่มโย่ง เล่าความสนุกจากเบื้องหลังการทำงานให้ผู้ชมรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว ฟังว่า

“จริงๆ เล่นคู่กับน้องเบลเราเมื่อยคอกันทั้งคู่เลยครับ (หัวเราะ) น้องเบลต้องเงยหน้าขึ้น ส่วนผมต้องก้มหน้าลง ถ้าไม่นั่งเราต้องคุยกันแบบนี้เกือบทุกคิว ผมถึงกับต้องดีไซน์ว่าจะก้มยังไงไม่ให้เหนียงออก อาจจะเอียงคอนิดนึง ท่าก็จะออกมาแปลกๆ ดีครับ (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็จะมีความเป็นแฟนตาซีหน่อยๆ ในเรื่องของคิวแอคชั่น ฉากบู๊ต่างๆ มีเหาะ มีกระโดดสูง ซึ่งเราก็ไม่ได้เป็นแบบจาพนมนะ ตอนนั้นก็ต้องเล่นหลายเทค ถ่ายหลายมุมหน่อย ซึ่งเหนื่อยมากครับแต่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่แฟนๆ โมโนต้องชอบมาก เพราะบู๊แปลกตาสนุกมากจริงๆ ด้านเส้นเรื่องของความรัก ความโรแมนติกก็ถ่ายทอดแบบไม่เหมือนเรื่องอื่นๆ ที่เราเคยดูมาก่อน ถ้าเล่านิดๆ ก็สปอยล์เลย ต้องติดตามจริงๆ”

ติดตามบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเต็มๆ ทั้งหมดได้ในรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ออกอากาศให้ได้ชมกันในวันอังคารที่ 25 ส.ค. 2563 เวลา 13.55 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29