ดีเจเพชรจ้า น้องไทก้า น้องไทก้า ลูกชาย นิวเคลียร์ เพชรจ้า นิวเคลียร์ หรรษา รายการ คุยแซ่บShow ลูกดารา

เพชรจ้า-นิวเคลียร์ เผยสาเหตุเงินเหลือติดบัญชีหลักหมื่น เคลียร์ประเด็นสอนลูกชายติดหรู!?

Home / TV Variety / เพชรจ้า-นิวเคลียร์ เผยสาเหตุเงินเหลือติดบัญชีหลักหมื่น เคลียร์ประเด็นสอนลูกชายติดหรู!?

อีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และ สาวนิวเคลียร์ หรรษา ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องไทก้า มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่วายมีคนเม้าท์ว่าทั้งคู่เลี้ยงลูกติดหรู ให้ใช้แต่ของแบรนด์เนม ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ควง สาวนิวเคลียร์ และ น้องไทก้า มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

เห็นบอกว่าตอนคลอดเลี้ยงกันเองไม่มีพี่เลี้ยง?
นิวเคลียร์ : ไม่มีค่ะ มีตอนไทก้า 10 เดือน ถึงได้เอาแฟนน้องชายมาช่วย แต่ก็ไม่ได้มีพี่เลี้ยงจ้างแบบนั้นไม่มี เราตั้งใจจะเลี้ยงเองตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เคยเจอเพื่อนลูกติดพี่เลี้ยงมากกว่า เราก็รู้สึกว่าถ้าเป็นเรา เราคงรู้สึกแย่ แล้วก็อยากทุ่มเท เพราะช่วงเวลาที่เขาเป็นเด็กมันย้อนกลับมาไม่ได้ ก็อยากเก็บเกี่ยวให้ได้มากที่สุด

พ่อแม่บางคนเวลาเลี้ยงลูก ต่างคนต่างมีความเห็นของตัวเอง คู่นี้ทะเลาะกันไหม?
นิวเคลียร์ : ก็ทะเลาะนะ
เพชรจ้า : จริงๆ ผมเลิกทะเลาะตั้งแต่ช่วงแต่งงาน
นิวเคลียร์ : เขายอมขึ้นเยอะ
เพชรจ้า : ยอมทุกอย่าง คือเราอยากจะใช้ชีวิตแบบปราศจากการทะเลาะเลย ไม่เถียง ไม่หือ ไม่อือ เมียอยากได้อะไร ให้ทำอะไร ทำไปเลย เพราะว่าเราเลวมานานแล้ว ก่อนหน้านี้เราเลวมาครบทุกอย่างแล้วมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา เราเลยรู้สึกว่าแต่งงานแล้วยอมเขาขึ้นมาดูสิว่ามันจะเป็นยังไง ผลลัพท์ปรากฏว่าไม่ทะเลาะกันเลย ครอบครัวสงบมา 3 ปีเลย

ตอนนี้คือหยุดเที่ยวแล้วใช่ไหม?
เพชรจ้า : หยุดเที่ยว หยุดสังสรรค์ หยุดอะไรมากมายเลย
นิวเคลียร์ : ก็เที่ยวแบบไม่มีนิวครั้งสุดท้ายก็ตอนเลิกกัน หลังจากนั้นก็ไม่เที่ยวโดยที่ไม่มีนิวอีกเลย

การเห่อลูกมากๆ นี่เป็นข่าวลือหรือเป็นเรื่องจริง?
เพชรจ้า : เห่อมากจริงๆ ถ้าเราเป็นคนชอบรถก็เป็นรถที่เราใฝ่ฝันจริงๆ
นิวเคลียร์ : เห่อค่ะ เขาอยู่ในท้องเราตั้ง 10 เดือน แล้วกว่าจะมีเขาไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทำ IVF แล้วพอเขาออกมาก็เห่อมาก

เพชรจ้าเชื่อว่าลูกคนนี้เป็นกุมารทองมาเกิด?
เพชรจ้า : ใช่ ผมค่อนข้างเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ได้งมงาย เล่าให้ฟังคร่าวๆ ก็คือ พ่อผมเลี้ยงกุมารทอง แล้วมีอยู่วันนึงผมขึ้นบ้านใหม่แล้วผมไปเจอสิ่งเร้นลับก็เลยกลับไปหาคุณพ่อ คุณพ่อบอกว่า บ้านมีผีหรือมีของไม่ดี ต้องเลี้ยงกุมาร ก็เลยเอากุมารตัวนั้นชื่อก้า เลี้ยงไปประมาณ 10 กว่าปีไม่มีอะไร แต่ผมเรียกเขากุมารก้าตลอด พอวันนึงที่พ่อผมกำลังจะตายแล้วมีซินแสโทรเข้ามาที่โรงพยาบาลว่าผมนั่งสมาธิแล้วเห็นนิมิตรมีกุมารตนนึงมาถามว่าเขาใกล้จะหมดวาระภารกิจแล้วจะให้เขาไปเกิดหรือจะให้เขามาเกิดเป็นลูกผม ให้เขารอ แล้วเขาถามว่าพ่อยังอยู่ไหม ผมนี่สะดุ้งเลย พอผมวางสายปุ๊บผมบอกมาเกิดเลย พ่อผมก็เสียตรงนั้นเลย หมอเขาทิ้งท้ายไว้ว่าถ้าเป็นผู้ชาย อย่าลืมแล้วกันน่าจะเป็นกุมาร

นิวเคลียร์เชื่อไหม?
นิวเคลียร์ : เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

ด้วยความเชื่อนี้ไหมที่เลี้ยงลูกแบบดีจนบางคนบอกว่าดีเกินไปจนหรู ให้ลูกใช้แต่ของแบรนด์เนม?
นิวเคลียร์ : ไม่เกี่ยวเลยค่ะ จริงๆ พ่อ แม่ก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก แต่ถ้าพูดเรื่องแบรนด์เนม แต่ถ้าพูดเรื่องแบรนด์เนม นิวไม่ซื้อของแบรนด์เนมให้ก้า ส่วนมากเป็นอากง อาม่า ตายาย พวกนี้จะซื้อให้

แล้วบ้านคุณใหญ่ไปไหน?
เพชรจ้า : ตอนแรกผมก็อยู่บ้านไซส์ปกตินี่แหละ เสร็จแล้วนิวเคลียร์เขาซื้อบ้านใหม่ ไปดูหลังเบอเร่อ มีสระว่ายน้ำกลางบ้าน แล้วแบบ…คนที่เขาบ้านใหญ่ๆ เขาต้องย้ายมาอยู่บ้านเล็กๆ เราเลยคิดว่าจะทุ่มหมดหน้าตักเลย มีตังค์เท่าไหร่เดี๋ยวจะซื้อบ้านเป็นเรือนหอ เราก็ไปดูไกลๆ ก่อน สตาร์ท 10 ล้าน เขาก็บอกว่าอึดอัดจังเลย รถมันน่าจะติดนะ ถัดเข้ามา 20 กว่าล้าน เขาว่ามันอยู่ตรงทางสามเพ่ง มันไม่ค่อยดี ขยับไป 30 ล้าน หน้าบ้านไม่มีทางด่วนเลย บ้านนี้ 60 กว่า

มีสระไหม?
เพชรจ้า : มีครบเลย มีห้องรองเท้า มีทุกอย่างของนาง มีตู้เก็บนาฬิกาอย่างดี แต่พอจะซื้อจริงๆ ต้องขายทุกอย่าง สมบัติที่มี ขายรถ ขายนาฬิกา จนบอกเขาว่า นิวเงินสดพี่เหลือหมื่นกว่าบาท คุณทิ้งผมไม่ได้นะ

เพชรจ้าคือสายเปย์เมีย?
นิวเคลียร์ : เขาก็เปย์ เวลาไปต่างประเทศ ตั้งแต่คบกันมา 12 ปีพี่เพชรไม่เคยให้นิวจ่ายค่าอาหารเลย หรือซื้อรถให้ แต่ถ้าเป็นของแบรนด์เนม เสื้อผ้าอะไรแบบนี้ซื้อเอง

ก่อนหน้านี้มีช่วงแยกเตียงกันนอน?
เพชรจ้า : ใช่ๆ แต่ไม่ได้ทะเลาะกัน แยกเตียงเนี่ย บางคนบอกว่าเตียงหัก แต่จริงๆ เราเลี้ยงลูกกันเองก็เลยต้องแบ่งเวลากัน ของผมลงไปดูลูกช่วง 6 โมงเช้าถึงเที่ยง ตอนที่ผมลงมานิวเคลียร์จะได้นอน เขาจะได้พัก แต่พอกลางคืนผมกลับไปนอนข้างๆ นิวเคลียร์แล้วลูกก็จะร้องทุก 2 ชม. กลายเป็นว่าเราตื่นไปด้วย ก็เลยบอกว่าขอแยกไม่งั้นทำงานตอนเช้าเลี้ยงลูกไม่ได้ แต่ว่าไม่ได้แยกไปไหนไปนอนหน้าส้วม ไม่อยากห่างไปไหน

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama