หนูเล็ก ก่อนบ่าย หนูเล็ก ก่าก๊า

หวั่น! ลูกชายลำบาก หนูเล็ก จับธุรกิจหลายมือสู้โควิด ปลื้ม! ครีมเฌอแตม ยอดพุ่งแรง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หวั่น! ลูกชายลำบาก หนูเล็ก จับธุรกิจหลายมือสู้โควิด ปลื้ม! ครีมเฌอแตม ยอดพุ่งแรง

วันๆ เอาไลฟ์สดขายของสำหรับ ตลกสาวชื่อดัง “หนูเล็ก ก่าก๊า” ที่ไม่ขอนั่งๆ นอนๆ อยู่เฉยๆ ในช่วงที่โควิดระบาดหนักแบบนี้ แถมงานในวงการช่วงนี้ ก็ต้องเบรคไปหลายงาน เพราะพิษโควิด แต่โชคยังดีที่ก่อนหน้าโควิดจะมา หนูเล็ก ได้จับธุรกิจในมือไว้เยอะมาก เพราะคิดเสมอว่า งานในวงการบันเทิง เอาแน่ เอานอน ไม่ได้ และไม่อยากให้ ลูกชาย “น้องวิน” ต้องมาลำบาก เพราะตัวเองเคยลำบากมาตั้งแต่เด็กๆ รู้ซึ้งถึงคำว่า “อดอยาก” ถ้าวันนี้ยังทำอะไรเพื่อลูกชายได้ ก็อยากจะทำให้ถึงที่สุด

ตอนแรกๆ หนูเล็ก แอบนอยด์ คิดว่าโควิด 19 จะทำให้ยอดขายตกฮวบ! แต่งานนี้เธอคิด เพราะยอดขายออนไลน์กลับพุ่งแรงเกินความคาดหมาย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอย่าง “ครีมเฌอแตม (Chertam By Nulek)” ที่เผลอแปปเดียว เธอขายมายาวนานถึง 5 ปี ยิ่งช่วงที่ตั้งท้อง และคลอดลูก หนูเล็ก มีปัญหาผิวหน้าเยอะมาก เธอเลยพัฒนาสูตร ครีมเฌอแตม ที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี  ปลอดภัย 100% ไร้สารอันตรายใดๆ แถมคนท้องก็ยังใช้ได้อีกด้วย

“ตอนช่วงโควิดมาใหม่ๆ หนูแอบเครียดมาก กลัวว่ายอดขายจะตก อาจจะขายไม่ได้เลย แล้วงานในวงการหนูคิดเสมอว่า คนเรามีขึ้น ก็ต้องมีลง วันนี้เราอาจจะมีงานในวงการเยอะ แต่วันพรุ่งนี้เราอาจจะไม่มีสักงานเลย หนูเลยอยากมีธุรกิจที่รองรับอนาคตตัวเองเอาไว้ พอเรามีครอบครัว เรายิ่งต้องทำงานให้หนักกว่าเดิม เพื่อลูกชายคนเดียวเลย เราไม่อยากให้เขาลำบาก ตอนนี้คนเป็นแม่อย่างเรา ยังทำงานไหว เราก็อยากทำเพื่อเขาให้ได้มากที่สุด เพราะตอนเด็กๆ เรากับครอบครัว อยู่กับความลำบาก ความยากจน เวลาคนมันหิวข้าว คนไม่มีจะกิน มันทรมานนะ ปวดท้อง ปวดหัว นอนไม่หลับ หนูเจอมาหมดแล้ว หนูไม่อยากให้คนที่หนูรัก ต้องมีวันนั้น

แล้วตอนนี้ธุรกิจหนูที่ปังสุดๆ สวนกระแสโควิดสุดๆ คือ ครีมเฌอแตม ตัวใหม่เลย ที่เราเพิ่งจะพัฒนาสูตรมาใหม่ หนูขายมานานแล้ว ประมาณ 5 ปี ยอดขายดีมาตลอด แต่พอรู้ว่าโควิดมารอบ 3 รอบนี้ก็ระบาดแรงอีก แอบนอยด์ ถอดใจ แต่กลายเป็นว่า ยอดขายออนไลน์ กลับพุ่งเป็นหลายเท่านั้น หนูก็งงเลย ดีใจมาก แปลกใจ เลยว่าถามคนที่ซื้อไป ว่าทำไมถึงกลับมาซื้ออีกค่ะ (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าครีมเฌอแตม ที่พัฒนาสูตรใหม่ดีมาก และที่สำคัญถึงจะอยู่บ้านเฉยๆ แต่เราก็ต้องสวย ก็ต้องบำรุงตัวเอง จะมานั่งเครียด นอนเครียด เรื่องโควิดไม่ได้ กลายเป็นตอนนี้ยอดขาย เป็นน่าพอใจมากกว่าเดิม

ที่หนูต้องพัฒนาสูตร ครีมเฌอแตม ตัวนี้ เพราะตอนท้อง ตอนคลอดลูก สภาพหน้าหนูพังมาก สิว ฝ้า กระ มาครบทีมเลย หนูเลยปรึกษากับทีมโรงงาน ว่าจะพัฒนาสูตรยังไงดี เทสแล้ว เทสอีก จนได้ประมาณ 1 ปี ก็ได้สูตรที่ลงตัว สารสกัดนำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ปลอดภัย ไร้สารอันตายใดๆ 100% คนรอบข้างที่ได้ลองใช้ในช่วงที่เราเทสผลิตภัณฑ์ สภาพผิวหน้าเขาดีขึ้นมากๆ คนท้อง ก่อนคลอด หลังคลอด ใช้ได้ หนูรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่หาของดีๆ สิ่งดีๆ มาให้คนอื่นได้ใช้ ครีมเฌอแตม สูตรใหม่ พัฒนาสูตร สำหรับคนที่มาปัญหา หน้าแห้ง ฝ้า กระ รอยดำจากสิว ซึ่งตรงนี้หนูเป็นมาหมดแล้ว ตอนนั้นหน้าหนูเหมือนตัวค่างแว่น (หัวเราะ) หนูก็เลยต้องพัฒนาสูตร เพื่อสภาพหน้าตัวเองก่อน แล้วก็ให้คนรอบข้างได้ใช้ ทุกคนโอเค แฮปปี้มาก

หนูก็เลยตัดสินใจ ผลิตออกมาขายเลย ผลตอบรับดี ยอดขายออนไลน์มาแรงเกินคาดมากๆ วันๆ ไลน์เด้งรัวๆ หนูอ่านไลน์ จนลืมดูลูกไปเลย ขอบคุณทุกๆ คนที่ยังไว้ใจ ครีมเฌอแตม อนาคตหนูอาจจะมีผลิตภัณฑ์ดีๆ ตัวอื่นๆ ออกมาอีก ต้องติดตามกันนะคะ ตอนนี้ขอฝากสิ่งดีๆ อย่าง ครีมเฌอแตม บาย หนูเล็ก ไว้ในอ้อมใจทุกๆ คนด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก หนูเล็ก กาก๊า เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ ครีมเฌอแตม บาย หนูเล็ก สนใจสินค้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CHERTAM95 / Line @gg-gaga https://bit.ly/2GOSX9q