ลูกดารา หนูเล็ก ก่อนบ่าย ไก่ทอด

หนูเล็ก โบ้ยคนขายไก่ทอด ลูกชายผื่นขึ้น! ชาวเน็ตแนะนำทำอาหารให้ลูกกินเอง

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / หนูเล็ก โบ้ยคนขายไก่ทอด ลูกชายผื่นขึ้น! ชาวเน็ตแนะนำทำอาหารให้ลูกกินเอง

ทำเอาเจ้าตัวและเพื่อนฝูงตกใจยกใหญ่ เมื่อ น้องวิน ลูกชายของตลกสาว หนูเล็ก ภัทรวดี หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ เกิดอาการแพ้อาหารจนผื่นขึ้นเต็มตัว งานนี้คุณแม่หนูเล็กชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

‘น้องวินชอบกินน่องไก่ทอดมากๆ ทุกครั้งถ้าจะซื้อกินต้องถามย้ำและซ้ำหลายรอบว่าไม่มีส่วนผสมแป้งสาลีใช่ไหม แต่ครั้งนี้เกิดจากพนักงานขายพูดด้วยความมั่นใจทุกรอบว่าไม่มีแป้งสาลี แม่เลยกล้าให้ลูกกิน ผ่านไป 20 นาทีก็เป็นแบบนี้เลยจ้า ต่อไปจะกินไก่แค่ของป้าจูนคนเดียว และแม่จะฝึกทอดให้อร่อยเหมือนของป้าจูนเองเลย #เก็บไว้ให้วินดู’

เมื่อเห็นโพสต์นี้บรรดาเพื่อนพี่น้องในวงการต่างเข้ามาถามไถ่และขอให้น้องวินหายไวๆ ซึ่งคุณแม่อย่าง หนูเล็ก ก็ตอบกลับหลายๆ คอมเม้นท์เป็นทำนองโบ้ยความผิดให้กับพนักงานขายไก่ทอดที่บอกข้อมูลไม่ถูกต้อง ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนก็ให้คำแนะนำว่า ลูกยังเล็กควรทำอาหารให้ลูกกินเองจะปลอดภัยกว่าการซื้อกินข้างนอก กลายเป็นว่านอกจากความห่วงใยที่มีในตัวน้องวินแล้ว ชาวเน็ตยังแอบติความละเลยในเรื่องโภชนาการของคุณแม่มือใหม่ด้วย

ล่าสุด หนูเล็ก อัปเดตอาการของ น้องวิน ว่าตอนนี้น้องหายดีแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ และตอนนี้ตัวเธอเองกำลังจะซื้อหม้อทอดเพื่อทำอาหารให้ลูกชายตามคำแนะนำของหลายๆ คน

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @nulek_gaga