ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดาราท้อง ดาราแพ้ท้อง หนูเล็ก ก่อนบ่าย หนูเล็ก ก่าก๊า หนูเล็ก ท้อง หนูเล็ก ภัทรวดี หนูเล็ก ลูก หนูเล็ก เอก เอก เอกวุธ

ที่สุดของชีวิต หนูเล็ก รู้ซึ้งหัวอกแม่ ท้องแรกแพ้สาหัสขนาดนี้!!

Home / Omgossip / ที่สุดของชีวิต หนูเล็ก รู้ซึ้งหัวอกแม่ ท้องแรกแพ้สาหัสขนาดนี้!!

       เมื่อ 2 เดือนที่แล้วนักแสดงตลกสาว หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ โพสต์บอกเล่าความฝันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ฝันว่าได้พระเลี่ยมทอง ซึ่งแฟนๆ หลายคนเข้ามาทำนายทายทักว่า เธอกำลังจะตั้งท้อง และแล้วสิ่งที่ฝันไว้ก็เป็นจริงตามคำทำนาย เพราะเธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกให้กับสามี เอก เอกวุธ หลังแต่งงานกันมาได้ 1 ปี

    

        ตอนนี้ หนูเล็ก อายุครรภ์ 10 สัปดาห์ หรือประมาณ 2 เดือนครึ่งแล้ว ยังคงมีอาการแพ้ท้องอย่างหนัก ช่วงแรกแทบกินไม่ได้ นอนไม่หลับ อ้วกตลอดเวลา จนถึงปัจจุบันอาการแพ้เหล่านั้นก็ยังไม่หายไป ซึ่งเธอบอกเลยว่าเป็นช่วงที่หนักที่สุด แต่จะอดทนเพื่อลูกน้อย เรียกว่ารู้ซึ้งถึงหัวอกคนเป็นแม่เลยทีเดียว งานนี้ หนูเล็ก โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ พร้อมอัปเดตอาการแพ้ให้ฟังว่า

    

        “#10สัปดาห์ #ก่าก๊าน้อย แขนขาเริ่มยาวแล้ว และยังกระโดดโชว์ พ่อแม่และหมอด้วย แข็งแรงตามวัย ถึงแม่จะแพ้หนักก็ตาม หมอบอกว่าให้คิดทุกวันว่าพรุ่งนี้จะดีขึ้น แม่จะอดทนนะลูก ช่วงนี้เป็นช่วงที่สุดๆ ของทุกวันที่ผ่านมา อดทน อดทน”

    

        “มีแฟนๆ ทักมาทุกวันว่าอาการแพ้ดีหรือยัง ขอบคุณมากๆ นะคะ ตั้งแต่เดือนก.ค. จนถึงเวลานี้ก็ยังคงเหมือนเดิม ยังลุกขึ้นเดินได้ไม่นานมาก แต่เริ่มกินข้าวได้นิดหน่อย เริ่มกินน้ำได้ แต่ยังอาบน้ำไม่ได้ หมอบอกหมดเดือนนี้อาการคงค่อยๆ ดีขึ้น สาธุ ขอให้เป็นดังหมอพูด #เราเป็นแม่ที่มีความอดทนต่ำมากที่สุด”

    

        ทีมข่าว gossipstar.mthai.com ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่แข็งแรง หายแพ้ไวๆ สู้ๆ นะคะ

     

ขอบคุณภาพจาก IG @nulek_gaga, aekkawut7501

    

 

ไอจีหนูเล็กอัปเดตภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้อง 10 สัปดาห์
ไอจีหนูเล็กอัปเดตภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้อง 10 สัปดาห์

 

คุณแม่แพ้ท้องหนักมาก
คุณแม่แพ้ท้องหนักมาก

 

ไอจีคุณพ่ออัปเดตภาพลูก
ไอจีคุณพ่ออัปเดตภาพลูก

 

หนูเล็กกับสามี
หนูเล็กกับสามี

 

เอก-หนูเล็ก
เอก-หนูเล็ก

 

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่
ว่าที่คุณพ่อคุณแม่