ดาราท้อง ดีเจต้น สรพงษ์ ใหม่ ดีเจต้น ใหม่ ต้น ใหม่ สุคนธวา ใหม่ สุคนธวา ท้อง

ดีเจต้น เฮ! ใหม่ สุคนธวา ท้องลูกคนแรกแล้ว

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ดีเจต้น เฮ! ใหม่ สุคนธวา ท้องลูกคนแรกแล้ว

ก่อนหน้านี้นักแสดงและพิธีกรสาว ใหม่ สุคนธวา เลือกให้ความช่วยเหลือออกค่าทำคลอดให้แก่หญิงสาวท้องแก่ที่ประสบความลำบากในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ประกาศข่าวดีว่า เธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้วด้วยวิธีธรรมชาติ อายุครรภ์ 3 เดือน 3 สัปดาห์ หลังจากเก็บเงียบข่าวดีนี้มานาน เพราะถือเคล็ดให้ผ่านช่วงอันตรายไปก่อน คนที่ตื่นเต้นยิ่งกว่าคือสามีหนุ่มอย่าง ดีเจต้น สรพงษ์ ถึงขั้นนอนไม่หลับ ฟิตติ้งชุดใส่ไปหาคุณหมอเลยทีเดียว โดยคุณแม่คนสวยเผยความรู้สึกเอาไว้ว่า

“มาแล้ว ใหม่น้อย สวัสดีทุกคน นะคะ/ครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วย นะคะ/ครับ ตอนนี้ใหม่น้อย 3 เดือน 3 สัปดาห์ 1 วันละค่ะ หรือ 15 week 1 day ขอโทษที่ไม่ได้บอกใครเลยนะคะ พอดีรอให้ผ่านพ้นช่วงอันตรายไปก่อนค่ะ (3เดือน) เพราะเป็นคนหัวโบราณมากๆ วันนี้เป็นวันดี เลยอยากจะบอกทุกๆ ท่านค่ะ เอ็นดู เมตตา และรัก นู๋/ผม ด้วยนะคะ/ครับ”

“วันนี้มาหาคุณหมอคุณหมอนัดเลยถือโอกาสถ่ายรูปมาให้ทุกท่านได้ดูค่ะ #เก็บมานานมาก #วันนี้ได้บอกแล้ว #เก็บความลับมานาน #กดดันมานาน #อึดอัดมานาน #เครียดมานาน วันนี้เหมือนปลดปล่อย และที่ผ่านมาต้องขอโทษงานบางงานที่รับไม่ได้ หรือรับแล้วต้องแคนเซิลด้วยนะคะ แต่ไม่ได้บอกเหตุผลที่รับไม่ได้และที่ต้องแคนเซิลเพราะกำลังมีน้องค่ะ และรอให้พ้น 3 เดือนก่อนค่ะ หลังจากนี้แม่ยินดีรับงานทุกงานนะคะที่ทำได้”

“และก่อนหน้านี้รู้สึกเครียดมาก คิดมาก กังวลไปหมด กังวลตัวเอง กังวลลูกในท้อง เสียใจเวลาคนมาทักเราว่าไปทำอะไรมา ไม่สวยเลย ทำไรมาหน้าถึงได้พัง สิวขึ้นเต็มหน้า โทรม ดำ ผอม (น้ำหนักลดไป 7 โล) แพ้อะไรมา แพ้mask? ทำไมไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยตัวจัง โดนมองแรงบ้าง โดนดุบ้าง โดนจ้องหน้าจ้องสิวไม่มองตาบ้าง คุยด้วยก็มองแต่สิว ทำเอาใหม่เครียดไม่มั่นใจเอามากๆ เลย จากคนไม่เคยหน้าพัง ไม่เคยเป็นสิวก็ขึ้นอลัง ได้แต่นิ่ง ยิ้ม ไม่พูดอะไร ให้เขามองเราแปลกๆ ไป บางงานก็แคนเซิลเพราะหน้าสิวเต็ม (สงสารช่างแต่งหน้ามาก) ทำไมแต่งตัวแบบนี้แต่งตัวไม่วัยรุ่นเลย วันนี้อยากจะบอกว่า ไม่ได้แพ้อะไรค่ะ และไม่ได้แพ้ mask แต่…แพ้ท้องค่ะ”

“#ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้พึ่งวิทยาศาสตร์ #ขอบคุณที่ลูกเลือกมาเกิดเป็นลูกแม่นะ *ขอบคุณตัวเองที่เสียสละอะไรหลายๆ อย่างในสิ่งที่ชอบเพื่อการเตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์มาเกือบ 5 เดือน ดูแลตัวเองดีมากๆ เพื่อลูกคนนี้เลย และแล้วสิ่งที่แม่ดูแลตัวเองดี ลูกก็เลือกมาอยู่กับแม่ #รักและห่วงตั้งแต่รู้ว่ามีนู๋วันแรกเลย #รักตั้งแต่ยังไม่เคยเห็นหน้า #ผูกพันธ์ *จำได้ว่าวันที่ 16 มี.ค. ตกบันไดที่บ้าน 7 ขั้น วันที่ 17 มี.ค. ก็ตรวจเจอนู๋เลย ขอบพระคุณทุกท่านที่ลุ้นและเชียร์มาตลอดนะคะ ขอบคุณนางฟ้าเทวดาที่เลือกมาเกิดในท้องนี้ค่ะ #ขอบคุณบุญกุศลที่ทำมาตลอดในทุกๆบุญ @dj_ton”

ด้านสามีหนุ่ม ต้น โพสต์ประกาศข่าวดีเช่นกันว่า

“เวลาเจอหลายๆ คน มีคนถามว่าเมื่อไหร่จะท้อง เมื่อไหร่จะมีลูกซะที ผมได้แต่ยิ้มและขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ที่ทักทายเรื่องมีลูก ผมกับน้องใหม่ไม่ได้บอกใครเลยมา 15 สัปดาห์ ความสุขที่ไม่สามารถบอกใครได้ ยิ้มแก้มปริ หลังจากนี้ต้องดูแลกันมากกว่าเดิม ขอบคุณนะที่ให้ของขวัญที่ดีที่สุดให้กับต้น ต้นรักใหม่นะ ขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจครับ #ใหม่ท้องแล้ว #15สัปดาห์ #ต้นเตียงถล่ม #ของขวัญของพ่อ #คุณพ่อป้ายแดง #คุณแม่ป้ายแดง”

ทีมข่าว GossipStar ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG @ maisukhon, dj_ton