จ๊ะ จิตตาภา จ๊ะ จิตตาภา ท้อง จ๊ะ จิตตาภา แท้งลูกแฝด จ๊ะ-เอิน ดาราท้อง ดาราแท้งลูก เอิน นิธิภัทร์

ไม่หมดหวัง! ผู้จัดเอิน – จ๊ะ จิตตาภา เผยข่าวเศร้าแท้งลูกแฝด

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไม่หมดหวัง! ผู้จัดเอิน – จ๊ะ จิตตาภา เผยข่าวเศร้าแท้งลูกแฝด

หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมานาน 2 ปีกว่า ไปไหนก็มีแต่คนถามถึงข่าวดีเรื่องทายาทของคู่นักแสดงสาว จ๊ะ จิตตาภา และผู้จัดหนุ่ม เอิน นิธิภัทร์ ซึ่งล่าสุดคู่นี้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงข่าวเศร้าที่ สาวจ๊ะ เพิ่งแท้งลูกแฝดไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยอายุครรภ์ 2 เดือนกว่า เจ้าตัวเผยให้ฟังว่าสาเหตุเกิดจากการที่ลูกไม่แยกตัวออกจากกัน แบ่งตัวช้าไป จากการอัลตร้าซาวด์ตอนแรกดูน่าจะแข็งแรงดี เข้าใจว่าช่วงไตรมาสแรกอะไรก็เกิดขึ้นได้และสุดท้ายก็เกิดขึ้นจริงๆ

ฝั่งสามีอย่าง หนุ่มเอิน พยายามให้กำลังใจกันตลอด สภาพจิตใจทั้งคู่โอเค เพราะเข้าใจสาเหตุก็เลยรับได้ ไม่ได้เกิดจากการที่เราดูแลตัวเองไม่ดี แต่เป็นเรื่องธรรมชาติที่สุดวิสัยจริงๆ ตั้งหลักกันใหม่ จากนี้ไม่ต้องรอระยะเวลา สามารถเดินหน้าปั๊มลูกต่อได้เลย เพราะผ่านช่วงพักฟื้นปรับสภาพร่างกายเข้าสู่สภาวะปกติเรียบร้อยแล้ว ตอบไม่ได้ว่าอยากได้ลูกแฝดเหมือนเดิมมั้ย เพราะไม่ได้กำหนดว่าอยากได้หนึ่งหรือสอง จะมาแบบไหนก็ได้

สำหรับงานในวงการบันเทิง สาวจ๊ะ เบรกงานเบื้องหน้ามาปีนึงแล้วเพื่อช่วยงานเบื้องหลังของสามี ถ้ามีน้องอีกคุณหมออยากให้เบรกงานอยู่บ้านในช่วงไตรมาสแรกไปก่อน และอยู่ใกล้ชิดคุณหมอมากขึ้น สาวจ๊ะ ยอมรับมีความกังวลเพราะผ่านประสบการณ์เลวร้ายมา ตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น