ดาราท้อง น้องอคิณ น้องอคิณ ลูกชาย เนย โชติกา ลูกดารา อาร์ม จันทร์สิริ เนย อาร์ม เนย โชติกา เนย โชติกา ท้อง เนย โชติกา ท้องสอง

เนย โชติกา ปล่อยปุ๊บติดปั๊บ ลุ้นเพศท้อง 2 แพ้หนักมาก!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เนย โชติกา ปล่อยปุ๊บติดปั๊บ ลุ้นเพศท้อง 2 แพ้หนักมาก!

มีข่าวดีสองเด้งเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่คนสวย เนย โชติกา ที่ล่าสุดจัดงาน Everyday with CHO ฉลองครบรอบ 5 ปีแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง โดยยกครอบครัวออกสื่อพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งสามีหนุ่ม อาร์ม จันทร์สิริ และลูกชายสุดน่ารัก น้องอคิณ ข่าวดีอีกหนึ่งอย่างคือตอนนี้ เนย โชติกา เลื่อนขั้นเป็นคุณแม่ลูกสองเรียบร้อยแล้ว อุ้มท้อง 3 เดือนมาอัปเดตให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ถือเคล็ดเลยยังไม่ได้บอกใคร บอกแค่เพียงเพื่อนสนิทไม่กี่คนเท่านั้น พอครบ 3 เดือนถึงได้ประกาศข่าวดีออกสื่อ

ตอนแรกแพลนไว้ว่าจะเปิดอู่ลูกคนที่ 2 ในปีหน้า แต่คิดไปคิดมาเริ่มปล่อยเลยดีกว่า และก็เหมือนเรื่องมหัศจรรย์ที่ปล่อยปุ๊บติดปั๊บภายในเดือนแรก ตอนนี้ก็พยายามเล่าให้ น้องอคิณ ฟังว่ากำลังจะมีน้องแล้ว ซื้อหนังสือให้อ่าน ให้เรียนรู้ซึมซับไปเรื่อยๆ ไม่กลัวลูกชายจะน้อยใจที่มีน้องมาแย่งความรัก พ่อแม่จะช่วยกันสอนให้เข้าใจ

สำหรับท้อง 2 อยากได้ลูกสาวหรือลูกชายนั้น คุณแม่คนสวยบอกว่าอะไรก็ได้ ผู้หญิงก็ดี ผู้ชายก็ชอบ ตอนนี้มีเพื่อนๆ เริ่มทายเพศหลานกันแล้ว ส่วนใหญ่ทายว่าเป็นผู้หญิง เพราะท้องนี้แพ้หนักต่างจากท้องแรกที่เป็นผู้ชายและไม่แพ้เลย ส่วนสามีก็ดูตื่นเต้นไม่น้อย และค่อนข้างเป็นห่วงอยากให้ สาวเนย พักผ่อนอยู่ติดบ้านมากขึ้น เพราะค่อนข้างเป็นคุณแม่สายลุย

เนย โชติกา พูดเลยว่าคราวนี้แพ้ท้องหนักมาก อาการตอนนี้ช่วงเช้าจะมึนๆ อึนๆ พูดไม่ค่อยรู้เรื่องเหมือนเมาตลอดเวลา และอาการจะค่อยๆ ดีขึ้นในช่วงเย็น ยอมรับกระทบกับการทำงานคุยธุรกิจ อีกอย่างคือช่วงนี้ชอบกินของเปรี้ยวของแซ่บ เหม็นกลิ่นกระเทียม อาหารที่มีกระเทียมจะกินไม่ได้เลย แต่ยังไม่เหม็นหน้าสามี คอยดูแลเทคแคร์กันเต็มที่จ้าาา

เนย โชติกา
เนย โชติกา
เนย โชติกา
เนย โชติกา
เนย โชติกา
เนย โชติกา
พ่ออาร์ม - น้องอคิณ
พ่ออาร์ม – น้องอคิณ
พ่ออาร์ม - น้องอคิณ
พ่ออาร์ม – น้องอคิณ
น้องอคิณ
น้องอคิณ
น้องอคิณ
น้องอคิณ
เนย - อาร์ม
เนย – อาร์ม