ดาราท้อง แองจี้ เฮสติ้ง แองจี้ เฮสติ้ง ท้อง

เพื่อนดาราแห่ยินดี แองจี้ เฮสติ้ง ใบ้ข่าวดีท้องลูกแฝด..!?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เพื่อนดาราแห่ยินดี แองจี้ เฮสติ้ง ใบ้ข่าวดีท้องลูกแฝด..!?

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไทยไปนานเลยทีเดียว สำหรับอดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง แองจี้ เฮสติ้ง เด็กปั้นรุ่นแรกๆ ของ เอ ศุภชัย หลังจากลาวงการไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศจนกระทั่งได้พบรักกับ ทารีก คาดดูมี เศรษฐีบ่อน้ำมันชาวคูเวต คบหาดูใจกันนานถึง 9 ปีก่อนจะแต่งงานในวันที่ 27 กันยายน 2558 อย่างยิ่งใหญ่ที่เมืองไทย ชีวิตหลังแต่งงานของ สาวแองจี้ นอกจากจะอยู่ที่คูเวตแล้ว ยังไปมาหาสู่ครอบครัวและเพื่อนๆ ที่เมืองไทยอยู่ตลอด รวมถึงเดินทางท่องเที่ยวรอบโลก โพสต์ภาพอัปเดตชีวิตที่สาวๆ หลายคนอิจฉาตาร้อน เพราะอยากมีชีวิตดี๊ดีแบบนี้บ้าง

ล่าสุด แองจี้ เฮสติ้ง โพสต์ภาพปัจจุบันของตัวเองที่ดูอวบขึ้นผิดหูผิดตา พร้อมแคปชั่นข่าวดีด้วยอิโมจิรูปคนท้อง แถมยังบอกใบ้เสมือนได้ลูกแฝดด้วยว่า “ช่วงนี้เป็นอะไรก็ไม่รู้ กินอย่างเดียว น้ำหนักขึ้น 10 โล เค้าเรียกอะไรนะ เวลาที่คนเค้าว่ากันว่า กินเผื่อสองคน? แหะๆ ส่งอีโมจิกันมาค่ะ”

ทำเอาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการอย่าง เอ ศุภชัย , ฮาน่า ทัศนาวลัย , กบ พิมลรัตน์ , มะหมี่ นภคปภา , ซินดี้ สิรินยา และ เอส กันตพงศ์ รวมถึงแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ ถึงแม้ สาวแองจี้ จะไม่ได้ตอบคำถามใดๆ ที่ถามกันเข้ามา แต่ก็กดไลค์ทุกคอมเม้นท์ที่แสดงความยินดีกับเธอ ซึ่งอีกไม่กี่วันก็จะครบรอบแต่งงาน 4 ปีด้วย เอาเป็นว่ารอเจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มอีกทีว่าจะได้เป็นคุณแม่ลูกแฝดจริงหรือไม่? ยังไงทีมข่าว Gossipstar ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG @angieq8, ms_indiana_jane

ไอจี แองจี้ บอกใบ้ข่าวดี
เพื่อนดาราเข้ามายินดีเพียบ
พบปะเพื่อนฝูง
แองจี้ เฮสติ้ง
ท้องหรือเปล่าน้า
คอนเฟิร์มข่าวดีเลยเนอะ
ว่าที่คุณแม่มือใหม่
สามีหนุ่ม ทารีก
แองจี้ – ทารีก
ความรักยืนยาว
เตรียมมีทายาทแล้ว