Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ช่อง 3HD น้องวิน วรภัทร ภัทรวดี ปิ่นทอง หนูเล็ก ก่อนบ่าย เอก เอกวุฒิ จันทพันธ์

สามีตัวอย่าง! “หนูเล็ก” แพ้ท้องจนวูบกลางรายการ ได้สามีดูแลไม่ห่าง

Home / TV Variety / สามีตัวอย่าง! “หนูเล็ก” แพ้ท้องจนวูบกลางรายการ ได้สามีดูแลไม่ห่าง

 

ทำเอาทีมงานตกใจกันยกใหญ่ เมื่อว่าที่คุณแม่อย่าง “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” หรือ “ภัทรวดี ปิ่นทอง” เกิดอาการคลื่นไส้ จนเป็นลม ขณะถ่ายทำรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” เนื่องจากยังมีอาการแพ้ท้องหนักมากแม้จะตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนแล้วก็ตาม ซึ่งก่อนมาบันทึกเทปรายการ หนูเล็กก็เพิ่งออกโรงพยาบาล เพราะ “น้องวิน วรภัทร” ทารกในครรภ์ดิ้นหนักจนเส้นเลือดฝอยที่รกแตก ทำให้หนูเล็กต้องระมัดระวังการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก โดยมีสามี “เอก เอกวุฒิ จันทพันธ์” คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ซึ่งในขณะที่หนูเล็กเกิดอาการคลื่นไส้ จนเป็นลมนั้น คุณเอกคอยประคอง ดูแลชนิดที่ว่าไม่ยอมให้คลาดสายตา จนทีมงาน และผู้ชมในสตูดิโอลงความเห็น ยกตำแหน่งสามีดีเด่นให้เอกไปครอง

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

หนูเล็กเผยว่า “เอกคอยดูแล ตามใจทุกอย่าง เราแพ้ท้องหนักมากจริงๆ มีฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงบ่อยๆก็ได้สามีที่คอยตามใจ และก็เข้าใจทุกอย่าง 10 กว่าปีทีรู้จักกันมา ภูมิใจในตัวเค้ามาก บอกได้เลยว่า คำว่ารักที่สุดในชีวิต มีให้พ่อแม่และเอกเท่านั้นค่ะ (ยิ้ม) ”

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

และมาลุ้นไปกับอีก 1 ครอบครัว มิค-บรมวุฒิ , เบนซ์ พรชิตา ที่พาน้องปริม มาร่วมทายคู่รักในรายการด้วย ส่วนใครจะทายถูก และได้เงินรางวัลกลับไปเท่าไร มาติดตามชมได้ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย“ วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33