ช่อง 3HD ละคร ผมอาถรรพ์

น้ำตาล รับบทผีประชัน พรีม-มาสุ ใน ผมอาถรรพ์

Home / ตามติดกองละคร / น้ำตาล รับบทผีประชัน พรีม-มาสุ ใน ผมอาถรรพ์

เปิดรับความหลอนสยองขวัญ สำหรับละครแฟนตาซี-สยองขวัญกับการกลับมาของละครเรื่อง ผมอาถรรพ์ เรื่องราวเส้นผมของเกศินี นางแบบสาวชื่อดังที่จบชีวิตลงอย่างมีเงื่อนงำ ถูกนำไปทำวิกโดยน้ำมือของศัตรูผู้ริษยาจนกลายเป็นวิกผมอาถรรพ์ ซึ่งได้ผู้จัดน้ำดีอย่าง พี่น้อง พรสุดา ต่ายเนาว์คง จาก บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทั้งยังได้ผู้กำกับมือฉมังอย่าง พี่นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด มากำกับเรื่องราวความหลอนอีกด้วย

โดยเรื่องนี้ผู้จัดได้จับคู่พระ-นาง มาโคจรเจอกันครั้งแรกอย่าง พรีม รณิดา มารับบทเป็น มินตรา เซลล์สาวสวย มากไปด้วยความมั่นใจ ประกบพระเอกหนุ่ม มาสุ จรรยางค์ดีกุล ที่พลิกบทบาทจากหนุ่มสุภาพบุรุษ ผู้เป็นตัวแทนของความดีบนโลกใบนี้บ่อย ครั้งนี้ขอมาเป็นหนุ่มไฮโซนักธุรกิจใหม่อย่าง กวิน ซึ่งมีความสัมพันธ์ลับๆ กับ เกศินี สาวสวยหุ่นดี ผู้ที่มีเส้นผมยาวสลวย ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง น้ำตาล พิจักขณา มารับบทบาทในครั้งนี้ เพื่อนรักอย่างมินตรา และกวิน ไฮโซหนุ่มจึงต้องสืบหาความจริงในการตายของเกศินี อุปสรรคของพวกเขาคือคนร้ายมากบารมีและภูตผีพยาบาท

สำหรับละครเรื่อง ผมอาถรรพ์ บทประพันธ์ของ ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก ซึ่งเป็นเรื่องราวความหลอนของ เกศินี นางแบบสาวที่กำลังโด่งดังอย่างฉุดไม่อยู่ แต่กลับฆ่าตัวตายและไม่ทราบสาเหตุถึงการตายของตัวเอง คดีการเสียชีวิตของเกศินีจึงต้องปิดคดีลง แต่เพื่อนสนิทอย่าง มินตรา คิดว่าการที่เพื่อนรักฆ่าตัวตายต้องเกี่ยวข้องกับ กวิน นักธุรกิจหนุ่มไฮโซที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่แรกเจอ

ส่วนทางด้านวิญญาณเกศินียังคงต้องวนเวียนอยู่ในโลกวิญญาณจนกว่าจะจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น ในขณะที่ หยก รับบทโดย น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ก็ได้มีการพยายามชักชวนมินตราให้มาเป็นนางแบบเนื่องด้วยหน้าตาที่สวยงาม ความอาถรรพ์ของเกศินีจะเริ่มมีบทบาทมากขึ้นเรื่อย ๆ นับจากนี้เป็นต้นไป

ซึ่งผีเกศินีอย่าง น้ำตาล พิจักขณา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องนี้รับบทหนักค่ะ เพราะวิกผมหนักมาก น้ำตาลว่าความสนุกของละครเรื่องนี้ คือ ตัวละคร ทุกคนมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง มีเส้นเรื่องของตัวเอง อย่างของน้ำตาลเป็นผี ก่อนเป็นผีเราก็ค่อนข้างที่จะซับซ้อน พอมาเป็นผีก็ยิ่งซับซ้อนขึ้นไปอีก เราก็ยังไม่สามารถตัดได้ในเรื่องของรัก โลภ โกรธ หลง เรายังมีความแค้นอยู่ เพราะชีวิตเรากำลังขาขึ้น แล้วเรายังไม่อยากตาย มันเลยพลิกไปพลิกมา จะเป็นคนดีหรือไม่ดี อยากให้ทุกคนติดตามมากๆ เลยค่ะ เพราะคนที่คุณคิดว่าดีอาจจะไม่ดี คนที่ไม่ดีอาจจะดีก็ได้ มันน่าติดตามค่ะ รวมถึงอาถรรพ์ของผมต่างๆ ด้วยค่ะ

ทางด้านพระเอกเพลย์บอยอย่าง มาสุ จรรยางค์ดีกุล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องนี้ยากเหมือนกันครับ เพราะตามสืบกับมินตรา ซึ่งตอนแรกเราก็ไม่ถูกกัน แต่พอสถานการณ์มันบีบบังคับ ทำให้เราต้องไปตามหาความจริง ตามหาสาเหตุถึงการตายของคู่หมั้นเก่าอย่างเกศินี ซึ่งตอนแรก ๆ ก็จะโดนจ้องว่าเป็นที่เรา แต่เราก็ได้ไปจับสังเกต ไปรู้สึกอะไรบางอย่างได้ จับผิดอะไรได้หลาย ๆ อย่าง ก็ค่อย ๆ สืบหาความจริงไปเรื่อย ๆ ครับ ก็ยากครับ

และทางด้านสาว พรีม รณิดา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในส่วนของมินตรานะคะ ตัวละครที่พรีมเล่น เป็นตัวละครหลักในการตามหาความจริง ว่าใครเป็นต้นเหตุของการที่ทำให้เกศินีฆ่าตัวตายนั่นเองค่ะ ช่วงแรก ๆ เป็นการเดินตามเรื่อง ตัวละครก็จะมีการพัฒนาตามเรื่อง จะคอยสงสัยไปทุกคน พอเราเข้าถึงชีวิตของเกศินีมากขึ้น พยายามสืบมากขึ้น ก็ทำให้เราได้รู้อะไรหลาย ๆ อย่างมากขึ้น แน่นอนว่าต้องมีการสู้ประมาณหนึ่ง เราถึงจะอยู่รอดและต่อสู้กับศัตรูคนที่ยังไม่รู้ว่าใครค่ะ แนวละครก็พลิกมากเลยค่ะ เพราะได้มีการสวมวิกได้รับความอาถรรพ์ไว้ด้วย ก็จะโดนวิญญาณของเกศิณีเข้ามาสิงในร่างด้วย ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยค่ะ

และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ น้ำฝน พัชรินทร์, เฟิสท์-เอกพงศ์ , มายด์-ฑาริกา, พลอย ภัทรากร, หมวย อัญษนา, ปอม ภาสกร, กวาง วรรณปิยะ, โก้ ธีรศักดิ์ และ นง ทนงศักดิ์ เรียกได้ว่าเป็นละครที่น่าติดตาม และลุ้นระทึกจริง ๆ อีกไม่นานเตรียมสัมผัสถึงความหลอนอาถรรพ์ของวิกผมไปพร้อมกันในละคร ผมอาถรรพ์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก 13 มกราคม 2563 ทางช่อง 3 กด33 หรือทาง Application Ch3Thailand