ละคร ช่อง3 HD ละคร ซ่อนเงารัก ละคร ผมอาถรรพ์ ละคร ฟ้าฝากรัก

ช่อง 3 ส่งละครแซ่บ! 3 รสชาติกลมกล่อม รับปีใหม่

Home / ตามติดกองละคร / ช่อง 3 ส่งละครแซ่บ! 3 รสชาติกลมกล่อม รับปีใหม่

ช่อง 3 ส่งละคร 3 เรื่องสุดแซ่บ! ผม-ท้อง-ครับ เปิดประเดิมรับปี 2563 ให้กระหึ่ม ทั่วประเทศ เริ่มด้วยละครผีสุดสะพรึง ผมอาถรรพ์ ของค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัด น้อง พรสุดา ต่ายเนาว์คง ต่อด้วยละครอุ้มบุญที่กำลังจะสร้างความโกลาหลที่สุดแห่งปี ของชีวิตนักเขียนสาวโสดไส้แห้งที่เกลียดเด็กเข้าไส้ อะไรจะเกิดขึ้น ในละคร ฟ้าฝากรัก ของค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น โดยผู้จัด หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ สุดท้ายกับละคร ซ่อนเงารัก จากอดีตอันเลวร้ายของคนเป็นแม่จึงปกป้องลูกด้วยความรักที่ทำให้ชีวิตของลูกผู้ชายต้อง ซ่อนเงา ของตัวเองไปตลอดชีวิต จากค่าย เลิฟดราม่า โดยผู้จัด ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ต่างเรื่องต่างเนื้อหา แต่ความสนุกครบรส

เริ่มด้วย ความสะพรึงของ ผม ในละครเรื่อง ผมอาถรรพ์ เรื่องราวของนางแบบสาว เกศินี ที่กำลังโด่งดังสุดขีด แต่อยู่ๆเธอฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงมาจากคอนโดหรูของตัวเอง เล่นเอาช็อคไปทั้งประเทศ เกิดอะไรขึ้นกับ เกศินี นำแสดงโดย น้ำตาล พิจักขณา คดีถูกปิดลงอย่างไม่มีข้อสงสัย เธอฆ่าตัวตายเพราะความเครียด แต่ความสงสัยของ มินตรา เพื่อนสนิท นำแสดงโดย พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ ไม่มีทางปิดลงง่ายๆ
>>อ่านเรื่องย่อละคร ผมอาถรรพ์<<

และชายหนุ่ม กวิน นักธุรกิจหนุ่มไฮโซรูปหล่อที่มีความสัมพันธ์ลับๆกับผู้ตาย ผู้ถูกเข้าใจว่าเป็นต้นเหตุแห่งการตายในครั้งนี้ นำแสดงโดย มาสุ จรรยางค์ดีกุล และเมื่อจำเหตุการณ์ก่อนตายไม่ได้วิญญาณของ เกศินี จึงต้องอยู่พยาบาทจนกว่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ท่ามกลางโลกแห่งวิญญาณที่แสนน่ากลัวและหิวโหยที่เธอต้องเจอ พบกับมิติใหม่ทางการแสดงของ น้ำตาล พิจักขณา กับบทบาท ผีสาว ที่ตั้งใจเต็มที่ให้สะพรึง ที่สุด ออกอากาศวันจันทร์-อังคาร เสนอเป็นตอนแรก 13 มกราคม 2563

ต่อกันด้วย ท้อง กับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ฟ้าฝากรัก มาเอาใจช่วยนางเอก ต้องรัก นำแสดงโดย มิ้นต์ ชาลิดา ในบทบาทของหญิงสาวผู้แข็งแกร่ง ที่แอบแฝงไปด้วยความแสบสันชวนหมั่นเขี้ยว ของนักเขียนสาวโสดไส้แห้งอดีตเด็กกำพร้าที่ไม่เคยแม้แต่จะคิดอยากจะเป็นแม่คน เมื่อต้องมาอุ้มบุญทดแทนบุญคุณให้กับพี่ชายบุญธรรมผู้มีพระคุณ เรื่องราวไม่ได้จบลงง่ายๆเพียงแค่นั้น เพราะเมื่อพี่ชายมาตายไปก่อนที่เด็กจะเกิด ชะตากรรมกำลังนำพาความซวยมาสู่สาวโสดเข้าอย่างจัง

พระแม่นารีสูตร เทพผู้ศักดิ์สิทธิ์ แห่งโบสถ์พระแม่นารีสูตร ต้นกำเนิดของการขอลูกจึงถูกเรียกร้องให้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง เพื่อช่วย ต้องรัก พร้อมข้อแม้บางอย่าง ปฏิบัติการช่วยเหลือ 1 ชีวิตที่กำลังจะตายจากการทำแท้ง แลกกับการไม่ต้องท้องของ ต้องรัก จึงเริ่มขึ้น เพิ่มเติมสีสันความแซ่บ ของตัวละครร่วมอย่าง คิมหันต์ จำเลยหนุ่มไฮโซ หล่อรวย ผู้ถูกยัดเยียดความเป็นพ่อมาให้ นำแสดงโดย เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ นับเป็นเรื่องแรกที่จับเอา เต้ย พงศกร และ มิ้นต์ ชาลิดา มาประกบคู่กันรับรองแซ่บ ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เสนอเป็นตอนแรก 15 มกราคม 2563
>>อ่านเรื่องย่อ ละคร ฟ้าฝากรัก<<

มาถึงเรื่องที่ 3 ครับ กับละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้น ซ่อนเงารัก เรื่องราวของผู้ชายที่ต้องสวมชีวิตเป็นผู้หญิงทั้งที่ไม่อยากเป็น ขวัญเอย และ ขวัญมา สองพี่น้องฝาแฝดชายหญิง ที่แฝดชายถูกคนเป็นแม่ปกปิดสถานะทางเพศไม่ให้ใครรู้ว่าเป็นลูกชายเพราะเรื่องราวฝังใจในอดีต ทำให้ ขวัญเอย แฝดชาย ต้องอยู่ในสภาพของผู้หญิงโดยไม่รู้ตัวตั้งแต่เด็กจนโต
>>อ่านเรื่องย่อละคร ซ่อนเงารัก <<

เมื่อความลับเริ่มเปิดเผยตัวตน ความเข้มงวดและการถูกปิดกั้นจากคนเป็นแม่ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นตามมา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปสำหรับ ซ่อนเงารัก และเมื่อความรักแท้จากใจเกิดขึ้น แต่เมื่อรู้ว่า ถ้าเรารักใครมากพอ เราจะยินดีให้อิสระแก่เขามากกว่าจะเก็บเอาไว้เป็นของเราคนเดียวนับเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของ ริชชี่ อรเณศ ที่ต้องรับแสดงเป็นฝาแฝด ชาย-หญิง ต่างเพศต่างความคิด และการแสดงออกถึงการถูกกดดันจำกัดตัวตน ถือว่าท้าทายความสามารถเป็นอย่างมาก

งานนี้ ริชชี่ ลงทุนเต็มที่เพื่อพิสูจน์ฝีมือให้โลกรู้ถึงความสามารถทางการแสดง ประกบกับ พระเอกน้องใหม่ล่าสุดของวงการ ก็อต อิทธิพัทธ์ ที่เปิดตัวมาจากละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว รับบทพระเอกเต็มตัวเป็นเรื่องแรก และอีกหนึ่งคู่ที่จะมาร่วมส่งความเข้มข้นให้ละครมีความน่ารักเพิ่มขึ้นกับ แฟรงกี้ วีรภัฎ อ่อนสอาดและ น้องซีน ภัสธรากรณ์ ความน่ารักของทั้งคู่ จะทำให้คนดูนั่งอมยิ้มโดยไม่รู้ตัว มาร่วมต่อสู้เพื่อความรักและการเสียสละให้กับคนที่เรารักไปกับนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงด้วยกัน ออกอากาศ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ นำเสนอเป็นตอนแรก 10 มกราคม 2563

ติดตามละครทั้ง 3 เรื่อง 3 รสชาติ ไม่ขาดไม่เกิน ทาง ช่อง 3 กด 33 และ ติดตามความเคลื่อนไหวของละครและกิจกรรมละครช่อง 3 ทาง Application Ch3Thailand และ face book ch3thailand.com