ช่อง 3HD รายการ Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

อ้อม – ไทนี่ เลสเบี้ยนหน้าหวาน แลกกันสักชื่อแฟนที่หน้าอก พิสูจน์รักแท้

Home / TV Variety / อ้อม – ไทนี่ เลสเบี้ยนหน้าหวาน แลกกันสักชื่อแฟนที่หน้าอก พิสูจน์รักแท้

รายการ Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย สัปดาห์ที่ผ่านมา (22 ธ.ค. 62) นำเสนอเรื่องราวความรักของคู่เลสเบี้ยน อ้อม พุธสรา พูลสิน อายุ 30 ปี และ ไทนี่ พัชรี สุวรรณ์ อายุ 21 ปี สาวหน้าหวาน ที่มีแฟนเป็นผู้ชายมาตลอดชีวิต แต่ผิดวังในความรักครั้งแล้วครั้งเล่า จึงหันมาคบกับผู้หญิงด้วยกันเอง

ไทนี่ เผยว่า เราคบกับผู้ชายมาตลอด แต่ก็ผิดหวังเจ็บปวดทุกครั้ง ด้วยความที่เราเป็น FC ของอ้อมมาโดยตลอด แต่ไม่เคยคุยกันเลย แต่เราแอบชอบอ้อมอยู่เงียบเป็นระยะเวลา 1 ปี 7 เดือน จนวันนึงร้านของอ้อมเปิดรับเทรนงาน เราเลยสมัครเข้ามา เลยเป็นจุดเริ่มต้นทำให้คุยกัน แต่ก็คุยกันแค่นิดๆหน่อยๆ ไม่ได้แสดงทีท่าว่าใครจีบใคร จนความสัมพันธ์เริ่มชัดเจนขึ้น หลังจากอ้อมตัดสินใจมาหาเราที่เชียงใหม่ และอ้อมเป็นผู้หญิงคนแรกที่เราลองคุยด้วย รู้สึกว่าเค้าเข้าใจเรามาก ดีกับเรา เลยตั้งใจจะสร้างอนาคตด้วยกัน

โชคดีที่ครอบครัวเราเข้าใจและยอมรับได้ ก็มีบ้างที่ชาวบ้านจะมองคู่เราไม่ดี แต่เราก็พิสูจน์ด้วยการมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆวัน คู่เราสารภาพรักกันด้วยรอยสักค่ะ หลังจากที่อ้อมสารภาพรักและขอเป็นแฟนโดยการสักชื่อของเราที่หน้าอก และบอกเราว่า ถ้าเราชอบเค้าตอบ ก็ขอให้สักชื่อของอ้อมที่หน้าอกด้วย จนตอนนี้เราทั้งคู่สักชื่อของกันและกันที่หน้าอกค่ะ ส่วนที่หลังคอจะสักเป็นรูปโพดำกับโพแดงด้วยกัน ที่ตัดสินใจสัก เพราะเราต้องการสร้างความชัดเจนว่าเราจะไม่เปลี่ยนใจไปจากเค้า

อ้อม เสริมว่า ไทนี่ดูแลเราดีมาก ถึงเค้าจะเด็กกว่าแต่ดูแลเราทุกอย่าง เตรียมเสื้อผ้า ทำกับข้าว ล้างจาน รู้สึกโชคดีที่เจอเค้า บางทีไปเที่ยวด้วยกันก็จะมีผู้ชายเค้ามาจีบไทนี่บ้าง เพราะเค้าสวย หน้าหวาน แต่ก่อนไทนี่ไว้ผมยาวด้วย แต่เราก็ขำๆ อยากขอบคุณไทนี่ที่มอบหัวใจดวงนี้ให้เราคนเดียว

ติดตามเรื่องราวความรักที่แตกต่างและหลากหลายรูปแบบ ใน รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33