ไฮโซผิง สุภาวดี

ไฮโซผิง สุภาวดี ชี้ช่องทำเงินช่วงโควิดจากแบรนด์เนม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไฮโซผิง สุภาวดี ชี้ช่องทำเงินช่วงโควิดจากแบรนด์เนม

โควิดครั้งนี้กระทบหนักจริงๆ และน่าจะยาวนานจนถึงต้นปีหน้าเลย วิกฤตเศรษฐกิจแบบนี้ ไฮโซสาวสุดปัง ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย ผู้อำนวยการสร้างหนังแนวพุทธศาสนาเรื่อง พุทธคยา และผู้ที่อยู่เบื้องหลังดาวดังมาหลายคน ไม่ยอมรอโชคชะตาหาช่องทางใหม่ๆ ให้ทุกคนมีรายได้ชิลๆ ในช่วงโควิดนี้ ไม่ได้มโน แต่ทำจริง จึงอยากจะแบ่งปันให้คนทั่วไปได้รู้ด้วย เพราะเข้าใจดีว่าช่วงนี้คนเจ็บหนักจริง ที่สำคัญไฮโซผิงก็เคยพลาดเคยเซหนักมาก่อน จึงเข้าใจหัวอกคนเจ็บหนักเพราะพิษเศรษฐกิจ

‘โควิดรอบนี้หนักจริงๆ ค่ะ และทุกคนจะนิ่งเฉยไม่ได้ ต้องปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ รวมไปถึงการทำงานด้วย ต้องปรับเปลี่ยนให้ทัน จะเห็นว่าตอนนี้หลายคนเริ่มปรับตัว และหาช่องทางหาโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับตัวเอง เพราะทุกชีวิตต้องเดินต่อค่ะ ช่วงแรกสำหรับผิงก็อึ้งๆ เพราะธุรกิจหลักของผิงคืองานขาย พอโควิดมาทุกอย่างชะงัก แต่เราจะไม่ชะงักนาน ในทางกลับกันผลกระทบจากโควิด ทำให้เราเห็นช่องทางใหม่ในการหารายได้ จากการที่เห็นเหล่าดารา นักร้อง เซเล่บ หลายคนเริ่มขยับ บางคนก็ไปขายของออนไลน์ บางท่านก็ขับแกร๊บ บางคนก็เอาของแบรนด์เนมมาขาย ตรงนี้ผิงจึงอยากจะช่วยให้ทุกคนที่กำลังหาช่องทางในการขายแบรนด์เนม แต่ไม่รู้จะไปขายที่ไหน โควิดก็กลัว ไม่กล้าออก เพราะฉะนั้นผิงจึงของเป็นตัวกลางในการรับซื้อแบรนด์เนมทุกอย่าง ไม่ต้องแบกของมาหน้าร้าน แค่ทักไลน์ส่งรูป และส่งคนไปรับถึงบ้านเลยค่ะ’

ใครมีแบรนด์เนม BrandName ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา กระเป๋า ฯลฯ เก็บเอาไว้เฉยๆ ให้ฝุ่นเกาะ หรือเบื่อแล้ว ไม่อยากจะเก็บต่อ อยากเปลี่ยน อยากได้เงินสดไวๆ ด่วนๆ อยากเพิ่มมูลค่าของแบรนด์เนมที่มีอยู่ ในราคาที่สมเหตุสมผล รับซื้อจริง พุ่งไปหาได้เลยถึงบ้าน ตลอด 24 ชม. รีบติดต่อด่วน จ่ายจริงแบบต้องร้องโอ้โห แอดไลน์ถาม @khunphing หรือจะโทรด่วนได้ที่ 094-5678910