pmedclinic ฉีดไขมัน ศัลยกรรม BSK ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมเกาหลี หมอต้น Pmed แก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ

วาร์ป! ผลงานคุณหมอต้น Pmed การันตีความปัง! ด้วยกูรูตัวแม่สายเกาหลี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / วาร์ป! ผลงานคุณหมอต้น Pmed การันตีความปัง! ด้วยกูรูตัวแม่สายเกาหลี

ปังสุดๆ แบบหยุดไม่มีอะไรมากั้นกว่า 10 ปี สำหรับ คุณหมอต้น พีเมด คลินิก กับฝีมือที่ยังคงเป็นที่พูดถึงมาตลอดจนถึงทุกวันนี้ โดยเฉพาะการทำศัลยกรรมจมูก ที่ผลงานของ คุณหมอต้น พีเมด ยังคงเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ ตั้งแต่ยุคอินเตอร์บุกเบิก ตั้งกระทู้ เว็บบอร์ด จนถึง ยุคเฟซบุ๊ก ไอจี ที่มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น จนกลายเป็นกระแสแบบปากต่อปาก ใครอยากทำจมูก แก้จมูก ต้องคิดถึงคุณหมอต้น พีเมด นอกจากนี้ คุณหมอต้น ยังนำนวัตกรรม Fat Grafting หรือการฉีดไขมันบนใบหน้า ที่ทาง พีเมด คลินิก เป็นคลินิกเจ้าแรกของประเทศไทย ที่นำนวัตกรรมนี้มาฟื้นฟูความสวย เติมเต็มความแบบเป็นธรรมชาติ แบบปลอดภัยที่สุด

รีวิวจากเว็บดัง wongnai.com
รีวิวจากเว็บดัง wongnai.com

พีเมด คลินิก (Pmed Clinic) ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคลินิกทางด้านศัลยกรรม ที่มีผู้ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมไว้วางใจมากที่สุดเกือบหมื่นเคส กับการให้คำปรึกษาแบบตรงไปตรงมา ของศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมความงามตกแต่งบนใบหน้า “คุณหมอต้น ปิยพล พัฒนครู” คุณหมอเจ้าของ “พีเมด คลินิก” ที่อยู่ในวงการศัลยกรรมมานานมากกว่า 10 ปี เป็นอีกหนึ่งคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมที่ได้รับการยอมรับ และเริ่มต้นมาพร้อมๆ กับคำว่า “ศัลยกรรม” ในช่วงเวลาที่คนไทยเริ่มให้ความสนใจกับคำๆ นี้มากขึ้น บางคนตัดสินใจทำศัลยกรรมแค่เพียงครั้งเดียว แต่ชีวิตกลับเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น 

นอกจากนี้ยังมีผู้ที่มีประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมตัวจริง! จนกลายเป็นกูรูศัลยกรรมชื่อดังในโลกโซเชียลฯ “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ” ผู้บริหารบริษัท BSK เอเจนซี่ที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามในต่างประเทศ ก็มาร่วมการันตี ความเป๊ะ & ความปัง ถ้านึกถึงคลินิกศัลยกรรมอันดับต้นๆ ของประเทศไทย กูรูแก้มบุ๋มขอ recommend คะแนนเต็มร้อยให้กับ “คุณหมอต้น” และ “พีเมด คลินิก” คลินิกศัลยกรรมความงามในระดับพรีเมี่ยม ที่มีผู้ที่ไว้วางใจมากที่สุด ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จากทาง พีเมด คลินิก

Line : @pmed

Facebook : https://www.facebook.com/Pmedclinic/

Instagram : @pmedclinic

Website : http://www.pmedclinic.com