Pmed คุณหมอต้น ปิยพล พัฒนครู พีเมด คลินิก ศัลยกรรมจมูก หมอต้น Pmed หมอต้น โอปป้า

“หมอต้น พีเมด” เสกจมูกให้สาวไม่เคยทำศัลยกรรม ออกมาเหมือนดาราเป๊ะ!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “หมอต้น พีเมด” เสกจมูกให้สาวไม่เคยทำศัลยกรรม ออกมาเหมือนดาราเป๊ะ!

พีเมด คลินิก ทำฮือฮา! วงการศัลยกรรมอีกแล้ว หลังจากเคยเจอกรณีลูกค้าสายเปย์ โอนทิพย์ค่าทำศัลยกรรมให้แฟนสาว แต่งานนี้โป๊ะแตกไม่เป็นท่า เพราะถูกทางคุณหมอจับได้ จนกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เพื่อเตือนภัยให้กับสังคม

ล่าสุดทาง “คุณหมอต้น ปิยพล พัฒนครู” คุณหมอเจ้าของ “พีเมด คลินิก” ก็ถูกพูดถึงในวงการ TikTok เมื่อมีคนไข้ท่านหนึ่งที่ไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรมาก่อนในชีวิต แวะมาให้ทางคุณหมอต้น ช่วยโมดิฟายศัลยกรรมจมูกออริจินอลให้สวยปังแบบนางเอกซุปตาร์ งานนี้คนไข้แอบท้าคุณหมอต้น “ถ้าไม่สวยตรงไหน…ให้เอาปากกามาวงได้เลย” คุณหมอต้นเลยจัดให้แบบสุดฝีมือ จนมีคนแห่เข้ามาดูคลิปวีดีโอ บีฟอร์ & อาฟเฟอร์ ทางแอพ TikTok ในช่อง gamboom99 ที่ลงคลิปเพียงแค่ 1 อาทิตย์ ยอดวิวก็ทะลุไปถึงหลักล้านวิวอย่างรวดเร็ว และมีคนที่ดูคลิปสนใจอยากจะทำศัลยกรรมจมูก กับทางคุณหมอต้น จนตอนนี้ใครๆ ก็เรียก คุณหมอต้น พีเมด คลินิก ว่าเป็น “หมอต้น โอปป้า ศัลยกรรมล้านวิว

ซึ่งทาง “คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ” ที่ปรึกษาศัลยกรรม และให้คำแนะนำของทาง พีเมด คลินิก เผยว่า “คุณหมอต้น และตัวบุ๋ม ตกใจมากๆ เลยค่ะ ไม่คิดว่าคลิปนี้จะมีคนดูเยอะมาก ตอนนี้น่าจะ 1.5 ล้านวิวแล้วค่ะ ประมาณ 1 อาทิตย์เอง ปกติบุ๋มก็จะลงคลิปทุกวันใน TikTok อยู่แล้ว ยอดวิวตั้งแต่หลักหมื่น หลักแสน หลักล้าน ก่อนจะลงคลิปทุกครั้ง ทางบุ๋มก็จะขออนุญาตคนไข้ก่อน ซึ่งทางคนไข้ท่านนี้ก็ยินดีให้ลงคลิปใน TikTok ได้ ตัวบุ๋มเองก็มั่นใจมากๆ ว่าคนไข้ท่านนี้ถ้าคุณหมอต้นทำศัลยกรรมจมูกให้เสร็จ ต้องสวยมากๆ แน่นอน เพราะเขาเป็นคนที่ตาสวย ตาคมมาก บุ๋มก็เลยถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ พอเขาทำศัลยกรรมจมูกเสร็จ ก็ออกมาสวยมากๆ ทางคุณหมอต้นใช้เวลาทำไม่นาน บุ๋มก็เลยลงคลิปให้ดูแบบ บีฟอร์ & อาฟเฟอร์ ซึ่งก็มีคนมาดูเยอะมาก พิมพ์รัวๆ คอมเม้นท์เข้ามาเยอะกว่า 3000 คอมเม้นท์ ว่าทำศัลยกรรมจมูกที่ไหน คุณหมอคนไหนทำให้ ใช่คลินิก คุณหมอต้น พีเมด ที่เคยเป็นข่าวลูกค้าโอนทิพย์หรือเปล่า ก็มีคนทักเข้ามาพูดคุย สอบถามตลอดทั้งวัน แบบ 24 ชั่วโมงเลย บางคนก็เข้ามาแอบแซวคุณหมอบ้าง ตัวบุ๋ม กับคุณหมอ ก็ดีใจที่หลายๆ คนจำ พีเมด คลินิก ได้ค่ะ ซึ่งตอนนี้มีคนสนใจเรื่องการทำศัลยกรรมจมูกเยอะมาก ทักมาหาบุ๋ม 40-50 คนต่อวัน และจองคิวทำศัลยกรรมจมูกกับทาง พีเมด คลินิก เข้าเยอะมาก ซึ่งตอนนี้ พีเมด คลินิก ก็มียอดจองคิวในแต่ละเดือนที่เยอะมาก ยาวไปจนถึงช่วงกลางปีแล้วค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก https://www.facebook.com/Pmedclinic/