แบมแบม กันต์พิมุกต์ ไบร์ท วชิรวิชญ์

“ไบร์ท-แบมแบม” มอบความสุขผ่านไลฟ์สด ร่วมฉลอง “ไส้กรอก ซีพี” แบรนด์ยอดนิยมในใจคนไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ไบร์ท-แบมแบม” มอบความสุขผ่านไลฟ์สด ร่วมฉลอง “ไส้กรอก ซีพี” แบรนด์ยอดนิยมในใจคนไทย

“อร่อยได้ไม่ยั้ง!”…หลายคนคงคุ้นหูกับประโยคสุดฮิตอย่าง “ไส้กรอกซีพี ทำจากเนื้อสัตว์เต็มชิ้น ไม่ผสมแป้ง” จากปากของแบรนด์พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่ออกปากการันตีว่าไส้กรอก คุณภาพดีต้อง “ไส้กรอก ซีพี” เท่านั้น!! พร้อมชวนไอดอลสุดฮอตอย่าง “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ ที่กว่าจะมาเป็นที่หนึ่งในใจของใครหลายๆ คน ผ่านงาน “CP Sausage No.1 and Beyond” The Ultimate Live Experience พร้อมร่วมทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟกับผู้โชคดีแบบเป็นกันเอง และมอบความสุขให้กับแฟนๆ ที่ติดตามอยู่ทั่วโลกผ่านการไลฟ์สดกว่า 2 ชั่วโมง จนทำให้ #CPSausageNo1LIVE พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก และเพื่อเป็นการตอกย้ำและร่วมเฉลิมฉลองไปกับ “ไส้กรอก ซีพี” ที่ได้รับผลโหวตจากตัวแทนประชาชนทั่วประเทศจนได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ประเภทอาหารอุ่นร้อน จาก นิตยสาร Marketeer อีกด้วย

โดยบรรยากาศเริ่มด้วยการเปิดเวทีกับเพลงเพราะๆ จากพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ พร้อมพูดคุย ถึงเรื่องราวต่างๆ และแชร์ประสบการณ์ในช่วงเวลาที่ผ่านมา จากนั้นก็ถึงเวลาของ special guest อย่าง “แบมแบม” ที่ยิงสัญญาสดๆ มาจากประเทศเกาหลี ซึ่งความพิเศษนอกจากจะเป็นการเจอกันครั้งแรกของ “ไบร์ท-แบม” แล้ว แต่ทั้งคู่ยังมีความเหมือนที่ไม่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเกิดปีเดียวกัน หรือรวมถึงการเป็น “ทาสแมว” จึงทำให้การไลฟ์ในครั้งนี้ยิ่งเป็นกันเอง และสนุกมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องแบทเทิลเล่นเกมส์กัน งานนี้คนที่ยิ้มไม่หุบก็คงต้องเป็นแฟนๆ ที่ชมอยู่ทางบ้านอย่างแน่นอน

โดย “ไบร์ท” ได้เผยความรู้สึกถึงความเหมือนที่ไม่แตกต่าง กับเรื่องราวของความ “มุ่งมั่น” ระหว่างตัวเขาเองกับ “ไส้กรอก ซีพี” ที่เหมือนกัน “ผมเป็นคน ห้าว ๆ ลุย ๆ จริงใจ พูดตรง ๆ ติสส์ ๆ นิดนึงมั้ง ถ้าตั้งใจจะทำสิ่งไหน ก็จะทำให้ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องงานด้วยแล้ว จะตั้งใจมาก และยอมรับได้ในสิ่งที่ตัวเองผิด รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพื่อปรับปรุงและแก้ไขให้ดีขึ้น ผมจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง การใช้ชีวิต มักควบคู่ไปกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นทุกวันในโลกของเราครับ และสิ่งที่ผมเหมือนกับไส้กรอกซีพี คือเรามีความเหมือนกันคือ ‘ความมุ่งมั่น’ ที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ นี่แหละครับ เพราะอย่างเบื้องหลังงานแต่ละแคมเปญที่ออกมา ผมเองก็ได้มีส่วนร่วมกับพี่ๆ รายละเอียดของงานแต่ละชิ้นจะถูกคิดขึ้นมาอย่างตั้งใจ แล้วก็ใส่ใจทุกฝ่ายมากๆ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และส่วนตัวก็คิดว่า ‘ความใส่ใจ’ ผู้บริโภค พยายามทำสินค้าอร่อยๆ คุณภาพดีมาให้พวกเราได้ทานกัน ทั้งรสชาติที่ดี ด้วยคุณภาพสินค้าที่ดีที่สุด ทำจากเนื้อสัตว์เต็มชิ้นจริงๆ ไม่ผสมแป้งจริงๆ นะครับ และอย่างช่วงเทศกาลส่วนท้ายปี ก็อยากจะฝากไส้กรอก ซีพี เอาไว้ติดบ้านหรือติดรถ เพราะพกพาง่าย อร่อยได้ แถมอิ่มท้องอีกด้วยครับ”

และตลอดระยะเวลาสู่ความเป็นอันดับ 1 ของ “ไส้กรอก ซีพี” ที่มีทั้ง “ความมุ่งมั่น” และ “ความใส่ใจ” ในเรื่องของคุณภาพที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก พร้อมตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบของแฟนๆ ไส้กรอก ซีพีจนมาเป็น No.1 Brand ในใจของผู้บริโภคจนถึงทุกวันนี้