ดิว จิรวรรตน์ แอลลี่ อชิรญา

ดิว – แอลลี่ ศิลปินไทยคู่แรก ตัวแทน Kérastase Thailand บินลัดฟ้าสู่ปารีสร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์ระดับโลก Kérastase Global Event 2022

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดิว – แอลลี่ ศิลปินไทยคู่แรก ตัวแทน Kérastase Thailand บินลัดฟ้าสู่ปารีสร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์ระดับโลก Kérastase Global Event 2022

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยกับงาน “Kérastase Global Event 2022” ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กับการเดินทางเข้าร่วมงานในฐานะ VIP KOLs ของ Kérastase Thailand ทั้ง ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ และ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของศิลปินไทย ที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมงาน ระดับ Global Event ของแบรนด์แฮร์แคร์สุดหรูสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Kérastase (เคเรสตาส) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะลักซ์ชัวรี่ระดับมืออาชีพอันดับ 1 จากฝรั่งเศส ภายใต้บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อส่งต่อประสบการณ์การดูแลเส้นผม ให้แฟนๆชาวไทยได้สัมผัสถึงความลักซ์ชัวรี่ส่งตรงจากปารีส

นับเป็นไฮไลท์ที่แตกต่างจากปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ได้เห็นศิลปินไทย ทั้ง “ดิว-แอลลี่” สองตัวแทนศิลปินสุดฮอตจากประเทศไทย พร้อมทั้งซุปเปอร์โมเดลชื่อดังอย่าง “Emily Ratajkowski” Kérastase Global Brand Ambassador รวมถึงดาราชาวสเปนชื่อดังของยุโรป ‘Esther Acebo’ พ่วงตำแหน่ง Kérastase Brand Ambassador เข้าร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมทั้ง Kérastase Global Brand President “Rosa Carrico” ที่ได้ต้อนรับทั้งคู่สู่งานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย โดยรูปแบบของงานในปีนี้เป็นเรื่องราวของ Power Talk ที่เน้นถึงความสำคัญของคุณค่าในตัวผู้หญิง (Empowered Women) การสนับสนุนให้เกิดความเท่าเทียมของทุกเพศ พร้อมโชว์นิทรรศการ Kérastase Exhibition ที่ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี

ซึ่งตัวแทนไทยอย่าง ดิว-จิรวรรตน์ ได้เปิดเผยว่า “ผมขอขอบคุณเคเรสตาสที่เลือกผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานระดับโลกครั้งนี้ ได้มีการแลกเปลี่ยนเรื่องความเท่าเทียมกันของทุกเพศ ซึ่งผมคิดว่าเสน่ห์ของผู้ชายรุ่นใหม่คือ การให้เกียรติทุกคน ไม่มีการแบ่งแยกเพศ พร้อมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ผมชื่นชมในทุกคุณค่าครับ”

นอกจากนี้ทางสาว แอลลี่-อชิรญา ได้แชร์ความรู้สึกสั้นๆว่า “หนูรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานอีเว้นท์ระดับโลก กับแบรนด์ผมชั้นนำที่ปารีส ได้สัมผัสถึงการเข้าใจตัวตนของสาวเคเรสตาสอย่างแท้จริง คือผู้หญิงที่มีเสน่ห์และพลังในตัวเอง มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม หนูตื่นเต้นที่จะได้ร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ไปพร้อมกันกับเคเรสตาสค่ะ”

โดย ดิว-จิรวรรตน์ และ แอลลี่-อชิรญา ตัวแทนของ Kérastase Thailand จะกลับมาส่งต่อประสบการณ์จากการร่วมงานอีเว้นท์ครั้งนี้ ในแคมเปญพิเศษที่จะเริ่มขึ้นช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2565 สามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ Kérastase ได้ที่ Facebook: www.facebook.com/KerastaseThailand และชมภาพบรรยากาศงานทาง Hashtag #Kerastase #KerastaseThailand #PowerTalks #YouDareWeCare