โดม ปกรณ์ ลัม

“โดม ปกรณ์ ลัม” นำทีม LYO X SHOPGENIX เผยเคล็ดไม่ลับ! ที่มาฉายา “หล่อขั้นเทพ”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “โดม ปกรณ์ ลัม” นำทีม LYO X SHOPGENIX เผยเคล็ดไม่ลับ! ที่มาฉายา “หล่อขั้นเทพ”

สมกับเจ้าของฉายา “หล่อขั้นเทพ” จริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” เรียกว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเขาได้จริงๆ ล่าสุด “โดม” มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในกิจกรรม LYO X SHOPGENIX เปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้เข้าร่วม Training สินค้าสุด Exclusive, เจาะลึกเทคนิคการ สร้างคอนเทนต์, วิธีการทำคลิป และไลฟ์สดเพื่อสร้างรายได้บนแพลตฟอร์ม TikTok พร้อมทั้งเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ “ไลโอ”

สำหรับงานนี้จัดขึ้นโดยการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ “ไลโอ” และ “SHOPGENIX” โดยมี คุณนพรัตน์ มาลัยวงค์ กรรมการบริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงานครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้น ที่ MUSHROOM MINISTRY STUDIO

“โดม ปกรณ์ ลัม” เปิดใจถึงการได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ผมดีใจมากเลยครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานวันนี้ ผมบอกเลยวันนี้ไม่มีใครไม่รู้จักไลโอ เพราะว่าผมขับรถไปเส้นไหนก็เห็นแต่ป้ายไลโอสมุนไพรของพี่หนุ่มกรรชัย และพี่แอน ทองประสม ทั้งนั้นเลย เค้าเล่นใหญ่จริงๆครับ ไลโอสมุนไพร มี 2 สูตร ด้วยนะครับ อันแรกเลย คือ ไลโอสมุนไพรสูตรมะกรูด จะช่วยเรื่องลดรังแค ความมันบนหนังศีรษะ และอีกสูตรคือ ไลโอสมุนไพรสูตรอัญชัน ช่วยให้ผมดกดำเงางาม ส่วนตัวเป็นคนผมมัน และผมเสียมาก เลยใช้แชมพูและทรีทเม้นท์สูตรมะกรูด ที่ชอบมากของตัวแชมพูคือกลิ่นเป็นธรรมชาติไม่เหมือนใครเลย และฟองเยอะมากๆ สระคือสะอาดจริง และปกติเวลาสระผมไปวันนึง ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนเหงื่อออกผมมันง่ายมากครับ แต่ตัวแชมพูมะกรูดใช้ไป จนตอนเย็นผมก็ยังไม่มันครับ และอีกตัวนึงคือทรีทเม้นท์เห็นเป็นผู้ชายแบบนี้ผมก็ใช้ทรีทเม้นท์นะครับ เพราะว่าเวลาไปถ่ายรายการต่างๆ ผมโดมเจอความร้อนตลอด ทั้งไดร์ ที่หนีบผม หรือสเปรยย์ฉีดเซ็ตผม พวกนี้คือทำให้ผมแห้งมากๆครับ หนีไม่พ้น ต้องใช้ทรีทเม้นท์เลย ตัวทรีทเม้นท์มะกรูด โดมหมักผมไว้แค่ 1-2 นาทีและล้างออก หลังใช้รู้สึกได้เลยว่า ผมนุ่มมากคือแบบพลิ้วเลย”