กิ๊ก มยุริญ โดม ปกรณ์ ลัม

ความลับแตก! กิ๊ก มยุริญ เคยแอบรัก ผู้ชายคนนี้ !?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ความลับแตก! กิ๊ก มยุริญ เคยแอบรัก ผู้ชายคนนี้ !?

เป็นนักแสดงสาววัย 44 ปี ที่ยังสวยเป๊ะปัง สำหรับ กิ๊ก มยุริญ แม้ช่วงหนึ่งจะหันหน้าเข้าหาธรรมมะ บวชเป็นแม่ชีซะนาน แต่หลังจากกลับมาใช้ชีวิตปกติออร่าความเป็นซุปตาร์ก็ยังคงผุดผ่องกลบภาพแม่ชี แต่เห็นธรรมะธัมโมแบบนี้ เชื่อกันไหมว่าสาวกิ๊กก็เคยมีความรักกับเขาเหมือนกัน เป็นความรักที่เป็นความลับ ที่เวลานี้คงไม่ลับอีกต่อไป

นั่นก็เพราะความลับแตกในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์รายการหนึ่งที่เจ้าตัวได้ไปร่วม โดยเพื่อนสนิทที่ไปด้วยกันอย่าง ธงธง มกจ๊ก เป็นคนแฉเรื่องที่ สาวกิ๊ก เคยแอบชอบนักร้องและนักแสดงรูปหล่อที่ฮอตมากคนหนึ่ง ซึ่งหนุ่มคนที่ว่าก็คือ โดม ปกรณ์ ลัม ที่เพิ่งสละโสดไปหมาดๆ นั่นเอง

งานนี้ไม่ใช่แค่ปลื้มปริ่มแบบแฟนคลับปลื้มนักร้อง แต่เป็นความรักความชอบในแบบฉบับหนุ่มสาวจริงๆ แม้จะตกใจที่เพื่อนอย่าง ธงธง แฉ! แต่ กิ๊ก ก็ยอมรับว่าเคยชอบ หนุ่มโดม จริงๆ ซึ่งคงไม่แปลกเท่าไหร่เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่ก็หลงไหลใคร่ปลื้มพ่อโดมกันทั้งนั้น และคงไม่ผิดด้วยหากการแอบชอบครั้งนั้นไม่ได้ทำให้เจ้าตัวหรือหวานใจตัวจริงของเขาต้องเดือดร้อน

อะนะ! มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ย่อมเป็นเรื่องราวดีๆ ว่าแต่…ปิดเป็นความลับมาตั้งนาน โดนเพื่อนแฉกลางรายการแบบนี้ เขินแย่เลยเนอะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @kikmayurin @domepakornlam