ลิลลี่ นารีนาท เจนนี่-รัชนก เจนนี่-ลิลลี่ แก้ว พรีเมียร์

ลิลลี่ น้องเล็กของบ้านกำลังใจที่ดีของแม่และเจนนี่

Home / KAEWPREMIER REUNION / ลิลลี่ น้องเล็กของบ้านกำลังใจที่ดีของแม่และเจนนี่

จัดว่าเป็นเล็กพริกขี้หนูจริงๆ สำหรับสาวน้อยลิลลี่ นารีนาท หรือลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ เจ้าของเพลงฮิต หลายร้อยล้านวิว เด็กสาวตัวน้อยของบ้าน ที่ต้องบอกว่าเป็นกำลังใจสำคัญของบ้านจริงๆ ซึ่งแก้วพรีเมียร์บุกถึงบ้าน คุยกันง่ายๆ แบบกันเองกับสาวลิลลี่และแม่เกด เสียดายที่วันนี้ไม่ได้เจอสาวเจนนี่ เพราะติดงาน

“การเลี้ยงลูกทั้ง2 คนนี่ บอกเลยว่าไม่ยากค่ะ เพราะว่าน้อง2คนนี้ เราเลี้ยงมาด้วยความลำบาก เเม่สั่งอะไรลูกทั้ง 2 ก็ทำตามทุกอย่าง เรียกว่าเหนื่อยเเต่มีความสุขด้วย แต่ถามว่า 2 คนนี้ใครเลี้ยงง่ายกว่ากัน ต้องเป็นพี่เจนมากกว่า ลิลลี่มันยังมีพี่เจนเเล้วก็เเม่ เเล้วมันก็มีงู้งี่ๆ ของเด็กนิดนึง เเต่พี่เจนอะง่ายมาก กินง่ายมากเเม่กินอะไรกินได้หมด เเม่กินอย่างนี้น้องก็กินอย่างนี้ ไม่กินอันนี้หนูก็กินอันนี้เเต่ลิลลี่มันจะนิดนึง เรากินทุเรียนได้นี่ แต่ลิลลี่ไม่กินทุเรียน เหมือนสะตอไม่กินนะ เเต่เรากินได้หมดพี่เจนง่ายกว่า  

-เเล้วเด็กๆ ดื้อไหม ดื้อเเบบว่าเเม่ต้องตี

              มีอยู่ครั้งนึงที่ดื้อสุดนะโกหกเเม่ไปเที่ยว ไปเที่ยวเเล้วเเม่บอกว่าไม่ให้ไปนะ เพราะว่าตรงนั้นหนูไม่ควรไปเพราะว่าหนูยังไงอะ เเม่ไม่ชอบให้โกหกไงหลังจากนั้นก็ไม่มีมีครั้งเดียว โกหกเเค่ครั้งเดียวอะ บอกว่าไม่โกหกอีกเเล้วเขาอยากไปกับเพื่อน เเต่เเม่ไม่ชอบให้โกหกไงเดี๋ยวมันจะติดเป็นนิสัย เเต่เขาก็บอกว่าหนูจะไม่ทำเเล้วนะคะ บอกโอเคให้อภัยได้สุดๆ เเล้วดื้อสุดๆ เเล้ว ไม่ได้นะเป็นห่วง เราอยู่กันเเบบครอบครัวไง ตอนนั้นพี่เจน ดังเเล้วเเต่น้องยังไม่ดัง เเต่พี่เจนดังเเล้ว เเล้วก็หนีไปเที่ยวบอกไม่ได้นะลูก มันเป็นอันตรายหนูไปกับเพื่อน บอกเพื่อนมาที่บ้านได้หมด เเต่เเม่ขอเเค่อย่าไป กลัวเเม่กลัวเป็นห่วง เพราะว่ากลัวว่านู่นนี่นั่นพลาดไปใช่ไหมอะ เป็นห่วงมากตั้งเเต่ไม่ดังเเล้วเเหละ ยิ่งเป็นห่วงหนูต้องวางตัวดีๆ นะ หนูไปไหนหนูต้องน่ารักนะลูกหนูต้องเป็นคนดีนะ อย่างวันเกิดน้อง2คนเนี่ยแม่ก็จะมีอะไรเซอร์ไพรส์เขา และเขาก็จะชอบมาก เวลาเเม่ซื้ออะไรเขาก็ชอบ ตอนนั้นเเม่ซื้อเเหวนให้เจนนี่เขาก็จะบอกว่า “เเม่ซื้อได้สวยจัง หนูชอบหัวใจนี้มากเลยเป็นหัวใจคู่กับเเม่หรือเปล่า” แค่คำพูดเล็กๆน้อยๆ แค่นี้มันก็ทำให้เเม่รู้สึกดีใจมากๆ เพราะนี่แค่ซื้อมาด้วยราคาหมื่นกว่าบาทเอง เจนนี่ชอบบอกว่า เเม่รู้ใจหนูอะ

               อย่างลิลลี่วันเกิดที่ผ่านมา เราก็มีเซอร์ไพร้ส์กันบนเวทีนั่นเเหละ เพราะว่าเเม่รับงานไว้เเล้ว วันเกิดเขาพอดีเลยรับงานไว้ไกลด้วย เเล้วน่าจะเลี้ยงกับที่โรงเเรมรีสอร์ทหรือว่าบนเวทีนี่เเหละ เราทํางานไปด้วยเเล้วก็เลี้ยงเด็กๆ ไปด้วย ส่วนมากก็ขึ้นเวทีเเล้วก็จะได้เเฮปปี้เบิร์ดเดย์ด้วย เเล้วคนหน้าเวทีเขาก็ชอบนะใช่ไหม เขาได้ร่วมกับลิลลี่ด้วยวันเกิดลิลลี่อะ เเม่ก็เลยบอกรับงานไปเถอะ รับงานทำงานไปด้วยไม่เป็นไร

              ส่วนของโปรดเขาส่วนมากมันเป็นเเกงส้มใต้ ถ้าเเม่ทำเองนะเป็นของโปรดเขา ส่วนมากของโปรดเขาอะอยู่ที่เเม่ พอเเม่หุงข้าวมาเเม่มีเเกงไหม ปลาหมึกยัดไส้ เเกงส้มปลาหมึกยัดไส้นะชอบมาก ชอบมาอ้อนเเม่หนูอยากกินปลาหมึกยัดไส้เเม่ต้องทำเเล้ว เเกงส้มเขาจะชอบกินไง เเล้วลิลลี่ชอบนะ นั่นเเหละของโปรดเขา เลยชอบทำให้เขากินเพราะว่าเขาชอบกินไง

-ล่าสุดเนี่ยที่ผ่านมาไปเที่ยวไหนมา

              พักผ่อนเหรอค่ะส่วนมากจะไปทะเลกัน อย่างวันนั้นวันเกิดเเม่เเล้วเขาก็ล็อคไว้เลยนะ มีเซอร์ไพรส์เเม่เยอะเเยะ ทั้งวงเจนนี่ลิลลี่เด็กในวงเซอร์ไพรส์กันหมด เเฮปปี้เบิร์ดเดย์กันสนุกมาก จองโรงเเรมไว้ทีขนอม เซอร์ไพรส์มากเพราะว่าเเม่ไม่เคยไป เเล้วเเม่ไม่เคยได้ไปที่เเบบนั้น เเล้วก็อยากไปที่เเม่ไม่เคยไป ห้องสวย เเม่ก็ได้บรรยากาศมีสระมีทะเลตื่นมาหูน่ารักมากดีใจสุดๆ  มีความสุขเพราะว่าเเม่ไม่เคยไป เจนนี่เขาชอบทำอะไรที่เเบบว่าเเม่ไม่เคยไปเเม่ก็ต้องเคย

-มีเเพลนที่จะรับงานทัวร์ต่างประเทศอะไรบ้างไหม  

              มีค่ะมีเเต่ว่ายังไม่ให้เขาไป มีดูไบ มีญี่ปุ่นมีเขามาเเล้วนะเกาหลีนะ เเต่ว่ายังไม่ให้เพราะว่าน้องต้องเรียนก่อนเเล้วก็ทัวร์ในประเทศไทยดีกว่า เพราะว่าอันนู้นมันไกลเเล้วก็เรื่องเรียนด้วย ต้องเซฟๆไว้ก่อนถ้าเรื่องเรียนเรียบร้อยไปเเน่นอน ถือโอกาสเที่ยวด้วย เจนนี่เขาจะบอกแม่ตลอดว่าจะพาเเม่ไปต่างประเทศนะเรายังไม่เคย มีนะคุยไว้เเต่ว่าเเม่บอกว่าเดี๋ยวทํางานกันก่อนเเล้วค่อยว่ากัน เขาอยากไปฝรั่งเศส

-ลิลลี่ก็ลุยเหมือนทอมบอยใช่ไหม

              ใช่ตอนเเรกเเม่นึกว่าจะเพี้ยนหรือเปล่า กลัวเป็นทอมอะ ตอนใหม่ๆ ตอนเด็กๆ อะชอบใส่กางเกงบอล ชอบเเต่งตัวเเบบผู้ชายใส่กระดุมคอออกมาเเล้วผู้ชายเเมนๆ เเล้ว ตกใจอยู่พักนึง เเล้วเห็นอยู่กับผู้หญิงมากๆ ด้วย ไม่เเม่หนูไม่ได้เป็น เขาชอบลุยๆ ชอบสบายๆ ไม่ชอบสวยๆ

-เคยทำงานเหนื่อยมากๆ เเล้วเคยมีมาร้องไห้กอดเเม่ไหม

              มีค่ะ วันนั้นไป กรุงเทพมาเข้ารายกา3 รายการ ถ่ายเสร็จ ลิลลี่เข้ามากอดแม่เเล้วร้องไห้ เเม่ลูกเหนื่อย เเม่กับพี่เจนจัดไปให้กำลังใจอีก บอกไม่เป็นไรนะสู้ๆ นะ พี่เจนก็ไปกอดเเล้วบอกว่าเนี่ยหนูต้องอดทนนะ มันมาถึงจุดนี้เเล้วนะ เคยมีนะร้องไห้น่าสงสารมาก แม่ก็ได้แต่กอดๆ เเล้วก็บอกว่าสู้ๆ นะเเม่อยู่ตรงนี้มีไรก็ปรึกษาเเม่ปรึกษาพี่เจนเนอะ เดี๋ยวเราเสร็จเราก็ผ่านไปงานมันเเค่เเป๊บเดียว

-เป็นไงบ้างดังเเล้วเนี่ยทั่วประเทศเเล้วเนี่ยตอนนี้ เป็นไงบ้างภูมิใจในตัวเองไหม

              ภูมิใจค่ะ เเล้วก็ภูมิใจที่คิวคอนเสิร์ตมากกว่า6เดือนได้ คิวยาวปีหน้าเเล้วมั้ง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเทศกาลของปีหน้าก็จะเต็ม เวลาไปโชว์ทีนึงก็จะร้องประมาณ 20-30  เพลง ของหนูคนเดียว 5-6 เพลง เเต่ว่าก็จะอยู่Entertainคนหน้าเวทีตลอด  สนุกเห็นคนยิ้มเเล้วมีความสุข เห็นตังค์ก็หายเหนื่อย

ลิลลี่ – เจนนี่