ลิลลี่ นารีนาท เจนนี่-รัชนก เจนนี่-ลิลลี่

วิบากกรรม…ไม่สดชื่น! เจนนี่-ลิลลี่ คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / วิบากกรรม…ไม่สดชื่น! เจนนี่-ลิลลี่ คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด

โด่งดังมาจากเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ในช่วงต้นปี 2562 สำหรับสองศรีพี่น้องสาวใต้แห่งเมืองคอน เจนนี่-ลิลลี่ ที่ตอนนี้เอ็มวีเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ใน youtube ยอดวิวทะลุไปถึง 300 ล้านกว่าวิวแล้ว จนทำให้ช่วงปืที่แล้ว ทั้งสองพี่น้องมีงานคอนเสิร์ตเข้าอย่างมากมาย ทำให้มีรายได้มหาศาลเป็นกอบเป็นกำ จนสามารถเอาไปซื้อบ้านหลังใหญ่ ซื้อรถหรูๆ อีกหลายคัน แต่ความดัง ก็มักจะมากับอุปสรรคเสมอ เมื่อคุณแม่ของสองพี่น้องป่วยเป็นโรคมะเร็ง

จากนั้นไม่นานสาวเจนนี่ ก็เจอกระแสดราม่าโจมตีอีกครั้ง เพราะถูกแฉว่าเนรคุณพ่อแท้ๆ ทั้งๆ ที่พ่อก็ช่วยแต่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว จนกลายเป็นข่าวฮือฮา ทำให้สาวเจนนี่ต้องออกมานั่งร้องไห้กลางรายการทอล์คโชว์ เพราะรับกับคำว่าเนรคุณไม่ได้ ทั้งที่เธอเองก็ดูแลพ่อ ในที่สุดก็มีการปรับความเข้าใจกับพ่อของตนเอง แต่เรื่องนี้เจนนี่ก็ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับทางฝั่งญาติของพ่อ ที่ออกมาโพสต์โจมตีทำให้เธอเสียหาย

ผ่านไปไม่นานสาวเจนนี่ ก็เริ่มมีกระแสดราม่าต่างๆ เข้ามามากมาย อาทิ การตอบโต้แฟนคลับ ที่เข้าไปคอมเม้นท์ในเฟซบุ๊กของเธอ ทำให้หลายๆ คนมองว่าเธอเฟียสเกินไป (มั่นเกินไป) และเริ่มมีคนบางกลุ่มไม่ค่อยชอบพฤติกรรม ที่อาจจะดูไม่ค่อยจะน่ารักของสาวเจนนี่ จนพักหลังๆ เธอเริ่มมีข่าวด้านลบออกมาตลอดเวลา ทั้งเรื่องการใช้เงิน เรื่องแฟนหนุ่ม จนหลายคนมองว่าเธออาจจะหลงแสงสีเสียง หลงกับความดังในตอนนี้ของตัวเอง

จนมาถึงช่วงที่สาวเจนนี่เริ่มเปิดค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ก็มีกระแสดราม่าต่างๆ ตามมาอย่างมากมาย กับความไม่พร้อมในการปั้นศิลปิน การดูแลศิลปินในค่าย การจัดคอนเสิร์ตในช่วงสถานการณ์โควิด ที่มีคนดูแออัด ศิลปินลาออกจากค่าย จนมาถึงกระแสดราม่าของ น้องเก้า จากเวทีเดอะวอยซ์คิด ที่เคยมาร่วมฟีทเจอริ่งร้องเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับลิลลี่ ที่หลายๆ คนสงสัยว่า น้องเก้า หายไปไหน หลังจากที่เพลงดัง จนล่าสุดทางครอบครัวของน้องเก้าต้องออกมาพูด ในสิ่งที่เจนนี่ได้โพสต์ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นกับทางครอบครัวของน้องเก้า จนเรื่องราวบานปลายใหญ่โต โดยเฉพาะเปอร์เซ็นต์ยอดวิว ในส่วนแบ่งเอ็มวีเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว และลุกลามไปถึงเรื่องอื่นๆ จนกลายเป็นดราม่า ทอล์ค ออฟ ทาวน์ ที่เวลานี้สองศรีพี่น้อง เจนนี่-ลิลลี่ แม้หายใจก็อาจจะยังดูผิด