ดูดวง นิติกฤตย์ ปลดหนี้ รหัสกรรม หนี้สินเยอะ เลขมงคล เวรกรรม

ไขปัญหาคนเป็นหนี้ ติดเวรกรรมอะไร หนี้สินเยอะ ยิ่งใช้ หนี้ยิ่งเพิ่ม

Home / ดูดวง / ไขปัญหาคนเป็นหนี้ ติดเวรกรรมอะไร หนี้สินเยอะ ยิ่งใช้ หนี้ยิ่งเพิ่ม

พึ่งจะนึกออกว่า ตัวเองไปทำอะไร ไปทำกรรมอะไร ถึงต้องมาเป็นหนี้ต้องมาใช้หนี้ จำได้แล้วว่าตัวเองทำการเบียดเบียงหรือโกง เขาก็เลยมีตัวเลข 27 , 72 ตัวเลขเป็นคู่แบบนี้อยู่ในมือถือ มีกฏแห่งกรรมของเขาในเรื่องของการชดใช้เรื่องเงิน กฏแห่งกรรมของเขาทำอะไรก็เจ๊ง ทำอะไรก็โดนเบียดเบียน

                เคยสงสัยไหมครับ บางคนเป็นคนขยัน ทำมาหากินทุกอย่าง หนักเอาเบาสู้ แต่ทำไมมีหนี้สินมากมาย ทำอะไรก็เจ๊ง ทำอะไรก็ขาดทุน ยิ่งทำหนี้ยิ่งเพิ่ม

                ถ้าไปดูเลขมือถือของคนๆ นั้นจะพบว่า มันมีรหัสที่โยงมือถือตัวเลขตรงนั้นเป็น “รหัสกรรม”  เราต้องเข้าใจรหัสตัวเลขและเข้าใจเรื่องของเวรกรรม แล้วจะรู้ว่า คนเรามันสัมพันธ์กับตัวเลข สัมพันธ์กับเวรกรรม

                อย่างลูกศิษย์ของผมคนหนึ่ง ผมแนะนำให้เขาสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร มาเป็นเวลา 2 ปี เขาพึ่งจะนึกออกว่าตัวเองทำกรรมอะไรไว้ จึงต้องมาชดใช้เรื่องเงิน เขาก็จะมีตัวเลขเสียอยู่ในโทรศัพท์ เขาจำได้แล้วระลึกได้แล้วว่า ตัวเองได้ทำการเบียดเบียนเงินทองของผู้อื่น ไปโกงผู้อื่นมา ไปฉ้อโกงมาโดยตลอด

                คือสมัยเด็กๆ เขาจะช่วยงานคุณพ่อคุณแม่ เตี่ยเขามีโรงสี แล้วตัวเขาก็จะเป็นคนดูแล เวลาที่ชาวนา ชาวไร่ ชาวสวน เอาผลผลิตมาฝากขาย เขาก็จะเป็นคนรับ พอรับเสร็จก็เอาขึ้นตาชั่ง แล้วเขาก็มีหน้าที่กดปุ่มบางปุ่มเพื่อให้น้ำหนักมันเปลี่ยน คือการโกงน้ำหนักซึ่งตรงนั้นจะทำให้มีกำไรมากขึ้น เขาบอกว่าเขาเป็นเด็ก เขาไม่รู้เลยว่าปุ่มนั้นมันคือการโกง เขารู้แต่ว่าผู้ใหญ่สั่งให้ทำแบบนี้ให้เป็นคนจัดการ เขาก็ทำทุกวันๆ กรรมมันก็สะสมทุกวันๆ ซ้ำไปซ้ำมา

มาวันนี้เขาเข้าใจแล้วว่า ผลกรรมทำให้เขา ทำอะไรก็เจ๊ง ทำมาหากินอะไรก็จะโดนเบียดเบียน พอมีเงินอยู่ระดับหนึ่งก็ลดลง และทั้งหมดที่มีวิบากกรมแบบนี้ อธิบายได้ ระลึกได้คือมีตัวเลข 02 06 27 72 หรือ 76 67 ซึ่งโดดเด่นเรื่องการเสียเงินละลายทรัพย์

เงินพังพินาศ

                ซึ่งไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รู้ว่า ตัวเองมีรหัสกรรมอะไร แต่เมื่อถึงเวลา เมื่อบุญหนุนนำ จะนำพาให้เขาเข้าใจและค้นพบเรื่องรหัสกรรม จนทำให้เกิดความเชื่อความศรัทธา นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงรหัสกรรม พอได้เปลี่ยนรหัส มันเหมือนพลังมันเปลี่ยนไป การเงินเขาก็ดีขึ้น คนที่มีปัญหาแบบนี้ถ้ามาเจอผม ผมก็ดูอย่างแรกเลย ดูรหัสตัวเลข มันมีเลขเสียเงิน เลขเป็นหนี้ เลขละลายทรัพย์ เราแก้รหัสตัวเลข พื้นฐานของรหัสตัวเลขมันมาจากการสร้างกรรมเป็นพื้นฐาน เราก็แก้ที่ส่วนอื่นๆ เพิ่ม เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงมันนเร็วขึ้น เช่น การสวดมนต์พลิกชีวิต แนะนำให้ไปสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร ของ พระอาจารย์ ดร.สิงห์ทน นราสโภ

                ส่วนตัวเลขที่จะยกตัวอย่างหมดหนี้สิน ตามหลักวิชาการที่ผมทำคือ ตัวเลขกลุ่มที่มีเงิน ตัวเลขเหล่านี้ไม่มีเลขเสียด้านการเงิน เป็นเลขที่ได้เงินเข้ามาเช่น 65 66 64 46 24 42 62 26 78 87 มันจะมีหลายตัว กลุ่มพวกนี้คือ ดึงดูดเงิน ดึงดูดโอกาสทำให้คนเมตตา คนที่มีเงินจะสังเกตุเห็นว่าเขาจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ มันจะเป็นสิ่งที่มาคู่กัน เพราะถ้ามีเสน่ห์ก็จะดึงดูดเงินดึงดูดโอกาสและโอกาสก็จะพาให้ดึงดูดทรัพย์

รวย ปลดหนี้

                สำหรับคนที่พึ่งรู้พึ่งศึกษาเรื่องรหัสกรรม ในเบอร์มือถือมันมีทั้งหมด 10  ตัว สำหรับผมคือตัด 3 ตัวแรกออกเหลือ 7 ตัว ซึ่ง 7 ตัวนี้คือชีวิตคนๆ นั้นที่ส่งผล 7 ตัวนี้คือคำอธิบายทั้งหมด ติดตามความรู้เหล่านี้เพิ่มเติมได้ที่ Line : @decoder FB: เบอร์รับโชค(นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์) You tube : Decoderchannel