พีเค พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์ เซ้นส์แรง!! เผย เคยเห็นผีตัวเป็นๆ

Home / ธุรกิจดารา / พีเค ปิยะวัฒน์ เซ้นส์แรง!! เผย เคยเห็นผีตัวเป็นๆ

          ไม่น่าเชื่อว่าเห็นเป็นผู้ชายสมัยใหม่ขนาดนี้จะมีเซ้นส์เคยเห็น ผีสางนางไม้กับเขาด้วย สำหรับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี พีเค ปิยะวัฒน์ งานนี้เจ้าตัวบอกตั้งแต่เด็กจนโต มีเซ้นส์เห็นผีตัวเป็นๆ บ่อยมาก แต่ไม่ได้รู้สึกกลัวเมื่อเห็นสิ่งลี้ลับเหล่านั้น แต่ก็ไม่เคยลบหลู่ โห้…ฟังแล้วรู้สึกขนลุกซู่ไปตามๆ กัน เอาเป็นว่าลองไปฟังหนุ่มเจ้าเล่าแบบเต็มๆ แมกซ์เลยดีกว่า
          “ผมไม่เชื่อเรื่องผีนะ แต่ผมรู้ว่าผีมีจริง เพราะว่าผมรู้สึกว่าตัวเองมีเซ้นส์ คือ เห็นเจ้าที่ เห็นวิญญาณ ตั้งแต่เด็กๆ เลยครับ พอโตมาแล้วก็ยังต้องมาทำงานกับ ริว จิตผัส อีก (หัวเราะ) สำหรับครั้งแรกที่ผมเจอก็ตกใจนะ เหมือนกับเวลาเราไปไหนแล้วเราไม่รู้ว่ามีคนอยู่ จู่ๆ ก็โผล่มาเหมือนขโมย แต่ถ้าถามว่ากลัวผีหรือเปล่า ไม่กลัวครับ อย่างเจ้าที่บ้านผมแรงมากเลย มีแว๊บๆ ผ่านไปผ่านมาตลอด แต่ดีที่ เจ้าที่ทั้งใจดีและดูแลผมด้วย (ยิ้ม)
          ผมมองว่ามนุษย์เรากลัวผี เพราะสร้างจินตนาการมาหลอนตัวเองมากกว่า สำหรับผมไม่เคยเจอผีที่แบบมาครึ่งหน้าแล้วเดินมาหา ผมเคยเจอแต่ร่างขาวๆ ร่างดำๆ คือมาแบบเห็นหน้าอย่างนี้โอเค แต่ถ้ามาแบบเละๆ ไม่เคยครับ เอาจริงๆ ผมเคยถามแม่กับพี่ชายว่าทำไมถึงกลัวผี ผีหน้าตายังไง สิ่งที่เขาพูดมาก็คือสิ่งที่เห็นในทีวีทั้งนั้น คือมันเป็นจินตนาการที่คนสร้างขึ้น ซึ่งเอาจริงๆ ผีอาจจะหน้าตาดีกว่าเราก็ได้นะครับ (หัวเราะ)”

พีเค ปิยะวัฒน์
พีเค ปิยะวัฒน์

 

พีเค ปิยะวัฒน์
พีเค ปิยะวัฒน์