งานแต่งดารา ดาราแต่งงาน พีเค ปิยะวัฒน์ พีเค โยเกิร์ต พีเค โยเกิร์ต แต่งงาน โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

พีเค มั่นใจเรื่องจบ! เตรียมพา โยเกิร์ต ไหว้ขอขมาแม่

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / พีเค มั่นใจเรื่องจบ! เตรียมพา โยเกิร์ต ไหว้ขอขมาแม่

กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังจากที่พี่ชายของหนุ่ม พีเค ปิยะพัฒน์ โพสต์ข้อความถึงน้องชายว่าควรพาแฟนสาวอย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เข้าไปกราบขอขมาคุณแม่ก่อนแต่งงาน ซึ่งทั้งคู่จัดงานฉลองจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว ทำเอาหลายคนสงสัยว่า เกิดปัญหาระหว่างแม่ผัว-ลูกสะใภ้อีกคู่แล้วหรือเปล่า งานนี้ สาวโยเกิร์ต ยอมรับว่าเห็นข้อความแล้ว แต่ หนุ่มพีเค ไม่ได้เอ่ยปากบอก เธอก็ไม่กล้าถามเรื่องนี้ มองว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว แบ่งหน้าที่กันปคุยกับครอบครัวของตัวเอง เรื่องนี้ต้องถามฝ่ายชายเพราะตัวเธอไม่รู้รายละเอียดมากนัก

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่าต่อว่า หลังกลับมาจากนิวยอร์กได้ไปเจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว ผู้ใหญ่ก็รับทราบเรื่องที่เราจดทะเบียนสมรสกัน เพราะครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็อยู่ด้วย และวันนั้นก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีความลำบากใจอะไรเกิดขึ้น ถามถึงความสนิทสนมของ สาวโยเกิร์ต กับครอบครัวของ หนุ่มพีเค เจ้าตัวยืนยันสนิทกัน เจอกันตลอด สำหรับแพลนวิวาห์ สาวโยเกิร์ต ประกาศได้ฤกษ์แต่งแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แต่ขออุบวันที่และรายละเอียดไว้ก่อน รอการ์ดเชิญพิมพ์เสร็จแล้วประกาศทีเดียว เชิญแขกประมาณ 800 คน ไม่คาดหวังว่าจะต้องจัดยิ่งใหญ่ เตรียมชุดเจ้าสาวไว้ 4 ชุด ซึ่งมองว่าไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป

และในวันเดียวกัน พีเค ปิยะวัฒน์ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ทุกข้อสงสัยเอาไว้ว่า สาเหตุคือยังไม่มีโอกาสได้พา สาวโยเกิร์ต ไปไหว้ขอขมาคุณพ่อคุณแม่ฝั่งของตนอย่างเป็นทางการ เพราะตั้งแต่จดทะเบียนสมรสก็ค่อนข้างงานยุ่ง สัปดาห์หน้าเตรียมพาไปพบท่านและขอขมาให้เรียบร้อย ยืนยันพี่ชายไม่ได้มีปัญหาอะไร ค่อนข้างเป็นห่วงน้องเลยโพสต์ไปแบบนั้น เพียงแค่ผู้ใหญ่อยากให้ทุกอย่างดำเนินไปตามขั้นตอนอย่างถูกต้องตามประเพณี ซึ่งตรงข้ามกับตนที่เป็นคนไม่ค่อยมีพิธีรีตองอะไร ตลอดระยะเวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี หนุ่มพีเค ยืนยันคุณแม่ไม่เคยมีปัญหากับว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ เจอกันตลอดและมั่นใจว่าสัปดาห์หน้าพาไปไหว้ทุกอย่างก็จบเรื่อง!

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์
โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์
พีเค – โยเกิร์ต
งานฉลองที่ต่างประเทศ
พีเค – โยเกิร์ต
แหวนเพชรเม็ดใหญ่ทิ่มตา
จดทะเบียนสมรสแล้ว