ดีเจแมน พัฒนพล รถคันโปรด อวดรวย ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย อาร์สยาม

ไม่ได้อวดรวยใบเตย ลั่นทำไงได้ที่บ้านมีรถหลายคัน!!

Home / ยานยนต์ / ไม่ได้อวดรวยใบเตย ลั่นทำไงได้ที่บ้านมีรถหลายคัน!!

ต้องยอมรับว่าสาวใบเตย สุธีวัน หรือใบเตย อาร์สยาม เป็นสาวแซ่บที่มีสโลแกนประจำตัวและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตา “ไม่สั้นเสมอหูอย่าเรียกหนูใบเตย” ถึงแม้ว่าตอนนี้She แต่งงานกับหวานใจดีเจแมน พัฒนพล ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ทุกวันนี้ก็ยังรับงานแน่นคิวยาวไปถึงกลางปีหน้าเรียบร้อยแล้ว งานนี้มีโอกาสได้เจอตัวเลยต้องสอบถามเกี่ยวกับรถคันโปรดของสาวใบเตยกันสักหน่อยว่าเปรี้ยวแซ่บขนาดนี้จะชอบรถสไตล์ไหน ซึ่งสาวใบเตยยอมรับว่า

“จะบอกว่าจริงๆ แล้วใบเตยมีรถคันโปรดหลายคันมาก ที่ขับเองก็มี 2 คันคือ Mercedes-Benz C -coupe 180   กับ  Porsche 718 Cayman เพราะใบเตยเป็นคนชอบรถที่เป็น Sun roof ทรงเก๋ง แล้วอีกอย่างรถ 2 คันที่บอกก็ดูแล้วโฉบเฉี่ยวเหมาะกับเรา เพราะเราเป็นสาวเปรี้ยวแซ่บๆ ที่ใบเตยชอบอีกอย่างคือรถมีความนิ่งมีความปราดเปลี่ยวดูหรู ชอบเบาะแดงจริงๆ แล้วใบเตยชอบรถสีขาวแต่ภายในรถขอสีแดงไว้ก่อน เบาะต้องเป็นสีแดงดูจากรถทุกคันของใบเตยคือสีภายนอกจะเป็นสีขาวทุกคัน แต่ภายในจะเน้นสีแดงเป็นหลัก แต่ถ้าวันไหนคุณพ่อตามไปด้วยก็จะเอาAlphard  รถคันใหญ่ออกมาใช้แต่ Alphard เป็นเบาะดำ  เพราะเวลาคุณพ่อตามมาด้วยนี่จะมีน้องสาวตามมาด้วยถึงคนจะเยอะก็นั่งสบายเป็นเหมือนรถครอบครัว

              ถามว่าตอนนี้มีใบเตยมีรถกี่คัน พูดไปเดี๋ยวคนหมั่นไส้ หาว่าอวดรวยอีกแต่จะบอกว่ารถของใบเตยเองจะ มี 4 คัน แต่ถ้ารวมของคนในบ้านก็เยอะอยู่นับไม่ถ้วนแต่เอาจริงๆ ที่รถที่ใบเตยรักมากที่สุดคือ Alphard นี่แหละ เพราะมันสะดวกสุดถ้าช่วงไหนที่ใบเตยทำงานหนักจะไม่ขับรถเองอยู่แล้ว เพราะเราเหนื่อยมันอันตรายมาก ทุกคนในบ้านก็จะเป็นห่วงก็จะมีคนขับให้เรานั่งๆ นอนๆ สบายๆ

จะมีรถคู่ใจที่เป็นยานพาหนะคือ Alphard คือขึ้นรถปุ๊บแล้วหลับเลยนอนสบายมาก แล้วใบเตยก็จะมีของติดรถที่ขาดไม่ได้ก็คือกระเป๋า Dior Book Tote คือใบนี้แหละมีครบทุกอย่างสากกระเบือยันเรือรบใส่ตั้งแต่ข้าวห่อยันผ้าห่ม เลยทีเดียวเพราะมันใบใหญ่และจุมากๆ “