จุ๋ย วรัทยา ดาราออกกำลังกาย พุฒ จุ๋ย พุฒ พุฒิชัย วิ่ง

คนเดียวมันเหงา! จุ๋ย-พุฒ แนะทริกดีๆ วิ่งกับแฟนดียังไง?

Home / Lifestyle, สุขภาพ / คนเดียวมันเหงา! จุ๋ย-พุฒ แนะทริกดีๆ วิ่งกับแฟนดียังไง?

เรียกว่าในปัจจุบันคนเมืองไม่ว่าจะชายหรือหญิงหันมาให้ความสนใจเรื่องการ “วิ่ง” มากขึ้น เพราะถือเป็นการออกกำลังกายโดยที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย เพียงแค่ใช้ใจล้วนๆ สังเกตได้จากการจัดงาน ”วิ่ง” ที่เรียกว่ามีแทบทุกสัปดาห์ที่ให้คนรักสุขภาพได้มาพบปะพูดคุยกัน ยิ่งไปกว่านั้นคือการได้เห็นคนรักจูงมือกันมาทำกิจกรรมร่วมกัน คอยให้กำลังใจกันและกันไปตลอดเส้นทางการวิ่ง ทำให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้สำเร็จ แถมยังไม่เหงาอีกต่างหาก ว่าแต่ “การวิ่งกับแฟนมันดียังไง”? วันนี้คู่รักที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย จุ๋ย วรัทยา พุฒ พุฒิชัย มีทริกดีๆ มาฝากกัน

จุ๋ย วรัทยา “การวิ่งกับแฟนดียังไง คือมันคือการได้ทำกิจกรรมที่เราชอบด้วยกัน บางครั้งคนที่เริ่มอาจจะเป็นฝ่ายหญิงหรือฝ่ายชายก่อนแล้วชวนกันมาทำสิ่งที่มันดี สิ่งที่มันช่วยทำให้ร่างกายเราแข็งแรงค่ะ การวิ่งมันทำให้หัวใจแข็งแรงนะคะ สำหรับผู้หญิงจะได้เรื่องของการผอม หุ่นดีเข้าไปด้วย เพราะว่ามันลงเร็ว ส่วนผู้ชายก็เหมือนกับค่อยดูแลเราได้ระหว่างทาง เหมือนบางครั้งต้องวิ่งระยะไกล พอมีเขาแล้วมันอุ่นใจฉะนั้นการมีคู่วิ่งยังไงก็ดี ถ้าไม่มีแฟนก็ชวนเพื่อนสนิทมาวิ่งก็ได้ การชวนกันทำสิ่งที่ดีด้วยกันมันดีหมดค่ะ”

พุฒ พุฒิชัย “วิ่งด้วยกันมันเหมือนเป็นการช่วยผลัก ช่วยดันกันไป ช่วยส่งพลังให้กัน โดยบางทีเราอาจจะไม่รู้หรอกว่าถ้าเราวิ่งคนเดียวในตอนนั้น เราอาจจะเหนื่อยอาจจะตัดสินใจหยุด พอแล้ว วันนี้เหนื่อยจังเลย ไปหาอะไรกินดีกว่า แต่ถ้าเกิดมีบัดดี้วิ่งด้วยกันจะแฟนหรือเพื่อนมันทำให้รู้สึกดี ลากกันไป แล้วก็คุยกันว่าเดี๋ยวสิ่งเสร็จไปหาอะไรกินนะมันเป็นการจิตวิทยาให้คนที่วิ่งด้วยกันสามารถไปจนจบตามเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้ครับ”

แต่ถ้าใครไม่มีแฟนก็ไปวิ่งกับเพื่อนก็ได้นะจ๊ะ เพราะไม่ว่าจะวิ่งกับแฟนหรือเพื่อนก็ทำให้สุขภาพดีทั้งนั้นจ้า

ขอบคุณภาพ : IG@push_dj , IG@warattaya