JAPARA มุก พิชานา เปิดกระเป่า

เปิดกระเป๋า! นางเอกน้องใหม่ มุก พิชานา ล้วง 7 ไอเท็มลับเสริมเสน่ห์

Home / Lifestyle, ความสวยความงาม / เปิดกระเป๋า! นางเอกน้องใหม่ มุก พิชานา ล้วง 7 ไอเท็มลับเสริมเสน่ห์

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดจนใครๆ ก็อยากทำความรู้จัก สำหรับนักแสดงสาว มุก พิชานา ล่าสุดกับการก้าวเข้าสู่บทบาทใหม่ในการเป็นนักแสดงสังกัดช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) วันนี้ขอถือโอกาสเปิดกระเป๋าใบโปรดของเธอ ล้วงไอเท็มลับที่เพิ่มเสน่ห์ในแต่ละวันสักหน่อยดีกว่า

เปิดกระเป๋า มุก พิชานา

กระเป๋าสตางค์ : “มุกเป็นคนที่ชอบถือกระเป๋าสะพายไม่ใหญ่มาก ทำให้ต้องพกกระเป๋าสตางค์ใบไม่ใหญ่มากเช่นกันค่ะ โดยจะเลือกใช้เพื่อใส่เงินและบัตรต่างๆ ที่สำคัญและจำเป็นต้องใช้จริงๆ ส่วนบัตรอื่นๆ สมัยนี้สามารถโหลดแอปพลิเคชั่นใช้แทนบัตรได้แล้วค่ะ”

แป้งพัฟ : “ในชีวิตประจำวัน ถ้าไม่ได้ทำงาน มุกไม่ค่อยแต่งหน้าค่ะ แต่วันไหนที่ต้องแต่งหน้า มุกจะแต่งด้วยตัวเองแทบทุกครั้ง คือมุกสนุกกับการแต่งหน้าด้วยตัวเอง ศึกษาเทคนิคและลองแต่งตามยูทูป ซึ่งรับรองค่ะสวยเต็มทุกครั้งที่ออกจากบ้าน (หัวเราะ) แต่ก็ขอมีแป้งพัฟไว้เติมหน่อย เพื่อความมั่นใจค่ะ”

ลิปสติก : “กลัวปากซีดค่ะ ถ้าไม่แต่งหน้า อย่างน้อยให้ปากมีสีสันนิดนึง ซึ่งลิปสติกสีโปรดของมุกจะเป็นสีชมพูกลีบกุหลาบค่ะ เข้าได้กับทุกชุดและหลายๆ โอกาส”

บลัชออน : “พกแป้งพัฟและลิปสติกแล้ว ก็ต้องพกบลัชออนไว้ด้วย แต่จริงๆ ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ค่ะ แต่เพื่อไว้ดีกว่าขาด ที่สำคัญ Bobbie Brown เป็นแบรนด์โปรดที่มุกมั่นใจ แต่งยังไงก็สวยแน่ๆ ค่ะ”

น้ำหอม : “โดยส่วนตัวมุกชอบน้ำหอมค่ะ และได้โอกาสมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ให้กับน้ำหอม JAPARA (จาปารา) แบรนด์น้ำหอมสไตล์อียิปต์ที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ก็ทำให้มุกได้ใช้เป็นประจำ กับกลิ่น OSIRIS GODDESS PERFUME (โอซิริส ก็อดเดส เพอฟูม) เปรียบดังเทพโอซิริส ผู้รักความสงบและจริงใจ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นอมหวาน เสริมสร้างความมั่นใจให้กับมุกได้ทั้งวันเลยค่ะ”

เจลล้างมือ : “มุกว่ามันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในยุคนี้ สำหรับเจลล้างมืออนามัย เป็นส่วนหนึ่งในการยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 (โควิด-19) มุกจะค่อนข้างใส่ใจและหมั่นล้างมือให้สะอาดเพื่อป้องกันโรคเป็นประจำ ถามว่ากลัวไหม ก็ 50-50 ค่ะ ถ้าเราดูแลตัวเองดีๆ ความเสี่ยงในการติดโรคนี้ก็ลดลง”

โทรศัพท์มือถือคือ : “โทรศัพท์มือถือ คือชีวิตส่วนหนึ่งของมุกเลยค่ะ ใช้ติดต่อสื่อสาร ใช้เป็นกล้องถ่ายภาพถ่ายคลิป เป็นกูเกิ้ลแมพ ค้นหาข้อมูล จดตารางงาน และอีกมากมาย มุกใช้จนคุ้มเลยค่ะ”

มุก พิชานา อินฟลูเอนเซอร์ น้ำหอม JAPARA