saveubon น้ำท่วม บริจาคเงิน ออม สุชาร์

ไม่ใช่แค่ ลิซ่า! ออม สุชาร์ มอบ 1 แสน ช่วยชาวอุบลฯ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไม่ใช่แค่ ลิซ่า! ออม สุชาร์ มอบ 1 แสน ช่วยชาวอุบลฯ

เพราะเป็นสาวอีสานเหมือนกันจึงเห็นใจกันอย่างมาก สำหรับนักแสดงร่างเล็ก ออม สุชาร์ ที่ล่าสุดควักกระเป๋าบริจาคเงินจำนวน 1 แสนบาท เข้าบัญชีของฮีโร่รุ่นใหญ่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี งานนี้สาวออมโพสต์ภาพหลักฐานการบริจาคและข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ตามข่าวน้ำท่วมมาตลอดเลยค่ะช่วงนี้ ในฐานะคนอีสานด้วยกันรู้สึกเห็นใจชาวอุบลฯ มากจริงๆ ค่ะ แล้วเราทำงานทุกวัน อยากช่วยก็ไม่รู้จะช่วยยังไงหรือทางไหนที่เราจะไว้ใจว่าเงินที่เราบริจาคไปจะถึงผู้ประสบภัยจริงๆ ขอบคุณพี่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ช่วยเป็นสะพานบุญที่แข็งแรงนะคะ บัญชี 7061037739 ธนาคารกสิกรไทย อันนี้บัญชีจริงเท่านั้นนะคะ ป.ล.เห็นข่าวบัญชีปลอมก็มีมาอีก หดหู่จริงๆ เรามาช่วยกันเท่าที่กำลังเรามีนะคะ”

เรียกว่าถึงตัวจะลงพื้นที่ไปช่วยเหลือไม่ได้ แต่ก็พอจะหยิบยื่นน้ำใจส่งผ่านสะพานบุญได้อย่างไร้ปัญหา ก่อนหน้านั้นซุปตาร์ไทยที่โด่งดังมากในเอเชียอย่าง ลิซ่า ลลิษา แห่งวง BLACKPINK ก็บริจาคช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยไปเป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาท เช่นกัน! แต่จุดนี้ตัวเลขมากน้อยแค่ไหนคงไม่ใช่ประเด็น เพราะ 1 บาท หรือ 1 แสนบาท ก็ถือเป็นน้ำใจจากคนไทยถึงคนไทย ที่ควรชื่นชมและปรบมือให้ผู้มีน้ำใจทุกคน

ท้ายสุด! เป็นกำลังใจให้ชาวอุบลฯ นะคะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @aom_sushar

ออม สุชาร์