จุ๋ย วรัทยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ลิขิตรักข้ามดวงดาว ศรีริต้า เจนเซ่น หน่อง อรุโณชา แมท ภีรนีย์

เพลิงรักเพลิงแค้น VS ลิขิตรักข้ามดวงดาว ละครสนุก เรทติ้งเบา!? ฉบับ หน่อง อรุโณชา

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เพลิงรักเพลิงแค้น VS ลิขิตรักข้ามดวงดาว ละครสนุก เรทติ้งเบา!? ฉบับ หน่อง อรุโณชา

ส่งออกมาพร้อมกันถึง 2 เรื่อง 2 รส สำหรับละครครึ่งปีหลังของผู้จัดคนเก่ง หน่อง อรุโณชา บอสใหญ่แห่ง บรอดคาซท์ฯ ไม่ว่าจะเป็นละครโรแมนติกแฟนตาซี ลิขิตรักข้ามดวงดาว และดราม่าชิงรักหักสวาทอย่าง เพลิงรักเพลิงแค้น แต่ละเรื่องดูทรงแล้วก็น่าจะโกยเรทติ้งแบบถล่มทลายได้ไม่ยาก เพราะพล็อตเจ๋ง นักแสดงนำปัง แต่ของแบบนี้ถ้าบอกว่าอยู่ที่ดวงก็คงไม่ผิดนัก เปรี้ยงปร้างดังข้ามปีแบบ บุพเพสันนิวาส คงไม่ได้มีมาบ่อยๆ

ไม่รู้เพราะจังหวะไม่ดีหรือเพราะอะไรกันแน่ ทั้งที่ 2 เรื่องนี้เป็นละครที่น่าสนุกและน่าดูไม่แพ้เรื่องไหนๆ เพลิงรักเพลิงแค้น พล็อตเข้มข้น ตัวละครฟาดฟันกันอย่างสุดฤทธิ์ ยิ่งได้นางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการอย่าง จุ๋ย วรัทยา และ ศรีริต้า เจนเซ่น มาพลิกบทบาทพร้อมประชันกับหนุ่มหล่ออีก 2 คนอย่าง บอย ปกรณ์ และ ปั้นจั่น ปรมะ ด้วยแล้ว ยิ่งน่าติดตามเข้าไปใหญ่ แต่กลับกลายเป็นว่าตัวเลขเรทติ้งและกระแสไม่น่าปลื้มเท่าที่ควร

เฉกเช่นเดียวกับ ลิขิตรักข้ามดวงดาว ละครรีเมคซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง เมื่อครั้งที่วางตัวนักแสดง ณเดชน์ – แมท หลายคนกรี๊ดกร๊าดและใจจดใจจ่อรอชม แต่ครั้นมีกระแสดราม่าเรื่องความรักของนางเอก แมท ภีรนีย์ ระหว่างที่ละครเรื่องนี้ยังถ่ายทำไม่เสร็จ ความน่าสะพรึงก็ส่อแววให้เห็น เมื่อหลายคนแอนตี้นางเอกจนลั่นว่าจะไม่ดูละครเรื่องนี้เด็ดขาด ทั้งที่ในความเป็นจริงเมื่อละครออนแอร์ออกไป ต้องยอมรับเลยแหละว่า สาวแมท เป็นนางเอกที่ฝีมือด้านการแสดงยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครเลยจริงๆ ไม่รู้เพราะกระแสแอนตี้นี้รึเปล่า ที่ทำให้เรทติ้งแทบไม่กระเตื้องแม้จะได้หนุ่มฮอตที่หล่อมากอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพระเอกของเรื่องก็ตาม

นึกๆ ดูแล้วก็อดเสียดายแทนผู้จัดมากความสามารถอย่าง พี่หน่อง ไม่ได้ ส่งละครในสังกัดออนแอร์พร้อมกันถึง 2 เรื่อง เป็นละครที่น่าสนุกและน่าติดตามพอๆ กัน แต่กระแสและตัวเลขกลับค่อนข้างเบาไปสักหน่อย ไม่รู้ว่าเหตุผลจริงๆ คืออะไร อาจเพราะละครช่องคู่แข่งเรื่องอื่นๆ ทำคะแนนตีคู่มาก็น่าจะใช่ ตัวนักแสดงหรือพล็อตไม่ถูกจริตคนดูอันนี้ก็น่าคิด เอาเป็นว่าคงต้องปล่อยให้ปัญหานี้เป็นการบ้านของผู้จัดและทีมงานต่อไป คนดูอย่างเราๆ เป็นกำลังใจอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ก็แล้วกัน

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @Broadcastthaitv

ณเดชน์ – หน่อง อรุโณชา
ลิขิตรักข้ามดวงดาว
เพลิงรักเพลิงแค้น
ศรีริต้า เจนเซ่น