ชิงชิง คริษฐา มือที่ 3 เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า

ชิงชิง ขอพูดบ้าง! หลัง เวียร์ – เบลล่า ตอบชัด!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ชิงชิง ขอพูดบ้าง! หลัง เวียร์ – เบลล่า ตอบชัด!

โดนชาวเน็ตและแฟนคลับของ เวียร์ – เบลล่า จวกเละ! สำหรับนักแสดงหน้าใส ชิงชิง คริษฐา หลังโพสต์ภาพและแคปชั่นชวนให้เข้าใจผิดว่าเธอนั้นกิ๊กกั๊กอยู่กับ หนุ่มเวียร์ พระเอกร่วมช่องที่เธอปลื้มมาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ ด้วยเหตุนี้จึงกลายเป็นดราม่าใหญ่โตเมื่อ FC ของคู่รักข้ามช่องไม่ปลื้มเท่าไหร่ แต่ เวียร์ – เบลล่า ก็ได้เคลียร์ชัดไปแล้วถึงเรื่องราวดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ (3 ต.ค. 2562) สาวน้อย ชิงชิง มีโอกาสได้เคลียร์ตัวเองอีกครั้ง หลังจากรุ่นพี่ทั้ง 2 คน เคลียร์ในส่วนของตัวเองไปแล้ว โดยชิงชิงลั่นว่าที่ผ่านมาไม่มีโอกาสได้พูดเพราะไม่ได้ออกอีเว้นต์ กับข่าวที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรตั้งแต่แรก ครั้งก่อนตอบว่าเคยเจอและร่วมทริปกับ เบลล่า นั้น ต้องขอโทษทั้งตัวเบลล่าและแฟนคลับ เธอตอบไปแบบนั้นเพราะตื่นเต้นมากจริงๆ ส่วนเรื่องที่ไปคอมเม้นท์ใต้ภาพว่า ‘สวย’ ทั้งที่เธอไม่ได้ฟอลโล่อีกฝ่ายนั้น ชิงชิงตอบว่าเห็นโพสต์ดังกล่าวจากไทม์ไลน์ก็เท่านั้นเอง

ด้านภาพและแคปชั่นต่างๆ ที่สาว ชิงชิง โพสต์ลงอินสตาแกรม เธอยืนยันว่าไม่เคยคิดอะไรกับ หนุ่มเวียร์ เพราะถ้าคิดจริงคงไม่กล้าโพสต์แบบนั้น แต่ยอมรับว่าติดตามผลงานอีกฝ่ายมานานแล้วจริง เรื่องของไอจีสตอรี่ที่ไม่ลบออกเพราะไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็น โพสต์ลงมา 2 ปีแล้วแต่เรื่องเพิ่งจะเกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะต้องเข้าไปลบให้คนรู้สึกว่าตัวเธอชอบพระเอกหนุ่มในเชิงชู้สาวจริงๆ ยืนยันอีกครั้งว่าบริสุทธิ์ใจ

กับเพื่อนสนิทของ หนุ่มเวียร์ อย่าง นัท อติรุจ ความสัมพันธ์ไม่ได้เป็นแฟนกันและไม่ได้คิดเทอีกฝ่ายอย่างที่ใครๆ กล่าว เพิ่งรู้ว่าหนุ่มนัทจีบก็ตอนมีดราม่า เพราะฝ่ายชายไม่เคยแสดงออก หนุ่มนัท ดูแลเทคแคร์ทุกคนจนเธอไม่ได้รู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่อีกฝ่ายทำอะไรให้เป็นพิเศษ ทุกวันนี้ยังติดต่อกันอยู่ ยืนยันว่าหนุ่มนัทเป็นพี่ชายที่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง ไม่อยากใช้คำว่าไม่มีโอกาสพัฒนาเพราะไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ขอบคุณเขาที่ยังปกป้องและเข้าใจ แต่ยืนยันยังไม่ได้คบกัน

กระแสชาวเน็ตถล่ม ชิงชิง ลั่นว่าคงไปห้ามใครไม่ได้ เข้าใจชาวทุกคนมีสิทธิ์ที่จะปกป้องคนที่เขารัก ต่อไปนี้เธอคงต้องระมัดระวังในการโพสต์รูปและคิดแคปชั่นมากขึ้น เรื่องโอกาสร่วมทริปกับ พี่เวียร์ คงต้องดูความเหมาะสมและโอกาส ตัวเธอเชื่อว่าถ้าบริสุทธิ์ใจก็ไม่น่าจะมีอะไร ทุกวันนี้ใช้ชีวิตปกติ ดราม่าที่เกิดขึ้นไม่มีผลกระทบกับงาน แต่ถามว่านอยด์ไหมที่หลายคนเม้าท์ว่าเธอดังเพราะข่าว ชิงชิงกล่าวทิ้งท้ายว่ามีนอยด์นิดหน่อย แต่อยู่ที่ว่าเธอจะจัดการกับตัวเองยังไง พยายามไม่เสพดราม่าเยอะเพราะกลัวจะบั่นทอนจนทำงานไม่ได้

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @bellacampen

เวียร์ – เบลล่า
ชิงชิง คริษฐา