ขันเงิน เนื้อนวล ขันเงิน ไทเทเนียม เวย์ ไทเทเนียม ไทเทเนียม

ยอมรับผิด! ขันเงิน แจงดราม่า ไทเทเนียม วงแตก

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ยอมรับผิด! ขันเงิน แจงดราม่า ไทเทเนียม วงแตก

อยู่เฉยไม่ไหวซะแล้ว สำหรับ ขันเงิน เนื้อนวล หนึ่งในสมาชิกวง ไทเทเนียม ศิลปินแนวฮิปฮอปชื่อดังของวงการเพลงไทย ก่อนหน้านั้นมีข่าวว่า วงแตก เนื่องจากสมาชิกรูปหล่อขวัญใจสาวอย่าง เวย์ ปริญญา ประกาศลาออกจากวงโดยไม่ได้ให้เหตุผลที่ชัดเจนนัก ทำเอาเหล่าแฟนเพลงเสียดายไปตามๆ กัน

ต่อมาภายหลังมี ข่าวอักษรย่อ หลุดออกมาว่า นักร้องรายหนึ่งเงิบหนักเพราะถูกเพื่อนรักร่วมวงซึ่งเป็นพี่ใหญ่หักหลังเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งหลายคนได้อ่านได้เสพย์ก็เดาไปต่างๆ นาๆ ว่าน่าจะเป็นบรรดาหนุ่มๆ แห่งวง ไทเทเนียม นี่แหละ!! ล่าสุดของล่าสุดคงไม่ต้องเดาให้เสียเวลา เมื่อพี่ใหญ่อย่าง ขันเงิน ออกโรงเคลียร์เรื่องนี้แล้ว

โดย ขันเงิน โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ยอมรับว่าวงมีปัญหาจริง และสาเหตุเกิดจากความผิดพลาดของเขาเองไม่ใช่ความผิดของใคร ขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ทั้งนี้เจ้าตัวยังขอโทษเพื่อนร่วมวงและแฟนเพลงที่สนับสนุนวงมาโดยตลอด ส่วนรายละเอียดที่ลึกไปกว่านั้น หนุ่มขัน ขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายใน พร้อมวอนเพื่อนๆ ยกโทษให้กับความผิดครั้งนี้ของเขาด้วย

ซึ่งหลังจาก ขันเงิน โพสต์อินสตาแกรมไป เหล่าแฟนเพลงและเพื่อนฝูงหลากหลายคน ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจมากมาย ยกเว้นเพื่อนสมาชิกในวงอย่าง เวย์ และ เดย์

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @khanthaitay

ไทเทเนียม