นานา ไรบีนา เจนี่ ท้อง เจนี่ ลูกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เวย์ ออก ไทเทเนียม เวย์ ไทเทเนียม

นานา เผยลูกเปลี่ยนชีวิต เจนี่ เพื่อนเตรียมเฝ้าหน้าห้องคลอด!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / นานา เผยลูกเปลี่ยนชีวิต เจนี่ เพื่อนเตรียมเฝ้าหน้าห้องคลอด!

อยู่ในช่วงโค้งสุดท้าย ไม่กี่อึดใจก็จะได้ยลโฉมลูกสาวคนแรกของคุณแม่คนสวย เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ตอนนี้อายุครรภ์ 8 เดือนกว่าใกล้คลอดแล้ว งานนี้เพื่อนรักอย่าง นานา ไรบีนา มีโอกาสอัปเดตให้ฟังว่า ใกล้จะได้เห็นหลานเต็มที ตื่นเต้นเหมือนจะคลอดเองด้วยซ้ำ เพราะส่วนตัวผ่านการมีลูกเล็กมานานแล้ว ลูกเพื่อนก็เหมือนลูกเรา เห่อไปด้วย เตรียมไปเฝ้าหน้าห้องคลอดแน่นอน และคิดว่าเพื่อนคงจะไปกันหมด เพราะเห่อกันทุกคน ส่วนชื่อลูกสาวของ เจนี่ ที่ใบ้ออกมาแค่อักษร NNN นั้น สาวนานา ให้รอเจ้าตัวออกมาเฉลยเองดีกว่า

นานา ไรบีนา เล่าถึงความเปลี่ยนแปลงของเพื่อนซี้ เจนี่ จากที่เป็นคนดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว พอมีลูกก็ยิ่งดูแลตัวเองมากขึ้น มีความรับผิดชอบ ระมัดระวังตัวเองมากขึ้น มีมุมบวกๆ ให้กับชีวิตตลอดเวลา และยังเผื่อแผ่สิ่งดีๆ มุมบวกๆ มาถึงเพื่อนด้วย ถือเป็นอีกสเต็ปของชีวิต ตัวเธอเองก็มีแนะนำวิธีการเลี้ยงลูกบ้าง แต่ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าสัญชาตญาณความเป็นแม่ของแต่ละคน

นอกจากนี้ นานา ไรบีนา ยังได้เปิดใจถึงสาเหตุที่สามีหนุ่ม เวย์ ตัดสินใจออกจากวงไทเทเนียมด้วยว่า เป็นสิ่งที่ทำใจยาก เชื่อว่าสามีเป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยใจ 100% รักแฟนเพลงมาก ไทเทเนียมคือชีวิตของเขา เป็นมากกว่าวงดนตรี เป็นเพื่อน เป็นครอบครัว แต่มีเหตุการณ์และเหตุผลที่ต้องตัดสินใจแบบนี้ ใช้เวลาในการตัดสินใจนานและเครียดมาก ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงเครียดอยู่ มีทั้งความเสียใจและเสียดายเต็มไปหมด

ส่วนที่หลายคนมองว่าออกเพื่อแยกไปทำเดี่ยวของตัวเองนั้น นานา ตอบแทนเลยว่า การทำอัลบั้มเดี่ยวหรือการไปร่วมงานค่ายต่างประเทศนั้นเป็นสิ่งที่ทำมานานแล้ว ซึ่งทำควบคู่ไปกับงานของวงไทเทเนียมได้ ฉะนั้นจึงไม่ใช่เหตุผลนี้ สำหรับปัญหากับสมาชิกคนอื่นให้เป็นเรื่องภายในดีกว่า ไม่อยากพูดอะไรมาก ยังไงไทเทเนียมก็คือครอบครัวของเขา ถือเป็นเรื่องภายในครอบครัว แค่อยากให้แฟนเพลงรับรู้ว่าเขาไม่ได้อยากตัดสินใจแบบนี้ หลังจากนี้งานเพลงของ หนุ่มเวย์ ที่เคยทำอยู่ก็ยังคงทำเหมือนเดิมต่อไป เพียงแค่ไม่ได้ทัวร์คอนเสิร์ตกับไทเทเนียมแล้ว

นานา ไรบีนา
นานา ไรบีนา
นานา ไรบีนา
นานา ไรบีนา
สนิทกันทั้งครอบครัว
เพื่อนแก๊งนางฟ้า
น้าเจี๊ยบของ บีน่า – บรู๊คลิน
เวย์ – นานา