พระเอก พระเอกรุ่นเก๋า เทรนด์ลุง แด๊ดดี๊

40+ โคตรหล่อ ส่อง 12 พระเอกตัวพ่อ! สาวอยากเรียก แด๊ดดี๊

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / 40+ โคตรหล่อ ส่อง 12 พระเอกตัวพ่อ! สาวอยากเรียก แด๊ดดี๊

ว่ากันว่าเกิดเป็น ผู้ชาย มักได้เปรียบ โดยเฉพาะในเรื่องของวัยเนี่ย ใช่เลย! เพราะผู้หญิงมักจะแก่ง่าย ส่วนผู้ชายน่ะเหรอ 40 บวกๆๆ เข้าไปแล้ว ยังดูเด็กและอ่อนเยาว์อยู่เลย เหมือนกับ พระเอกรุ่นเก๋า หลากหลายคนที่แม้อายุอานามจะล่วงเลยไปไกล แต่ความหล่อใสยังใช้ได้อยู่!

ช่วงนี้ เทรนด์ลุง มาแรง!! พระเอกหนุ่มหล่อรุ่นลุงรุ่นพ่อกับกำลังฮอต สาวน้อยสาวใหญ่อยากเรียก แด๊ดดี้ กันทั้งบาง แต่เป็น ‘แด๊ดดี๊’ ที่แปลว่า ‘ที่รัก’ นะจ๊ะๆ ไม่ใช่ ‘แด๊ดดี๊’ ที่แปลว่า ‘พ่อ’ อะ!! เกริ่นมาขนาดนี้ไปยลเลยดีกว่า ว่าหนุ่มหล่อรุ่นใหญ่คนไหนบ้างนะ ที่สาวๆ อยากเรียกแด๊ดดี๊ที่สุด!!!!

เริ่มที่ เคน ธีรเดช คุณพ่อลูก 2 ที่ความหล่อเหลาไม่เคยจืดจาง อีกทั้งผลงานพระเอกในวงการก็ยังคงมีให้เห็นต่อเนื่อง ก้าวเข้าวงการตั้งแต่วัยเด็กในปี 2528 จวบจนวันนี้อายุปาเข้าไป 41 ปี ยังหล่อเหลาเอาการอยู่เลย!

เคน ธีรเดช

พ่อม่ายหมาดๆ อย่าง ตุ้ย ธีรภัทร์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สาวๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หล่อมว้ากกก แต่ก่อนหล่อเท่ยังไงปัจจุบันก็ยังเป็นเช่นนั้น โลดแล่นเข้าวงการตั้งแต่ปี 2542 เวลานี้ยังคงส่งผลงานมาให้ยลเรื่อยๆ ตัวเลขอายุน่ะเหรอ 46 ปี แล้วเจ้าค้าาา

ตุ้ย ธีรภัทร์

นี่ก็หล่อไม่เกรงใจลูกชาย สำหรับพระเอกผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ อายุกำลังวิ่งเข้าปีที่ 45 แต่ยังแลดูหนุ่มและหล่อ สมกับที่มีศรีภรรยาสวยแหล่ม! ลูกชาย 2 คนเรียกพ่อเต็มปาก แต่สาวน้อยสาวใหญ่อยากเรียก แด๊ดดี๊ เหลือเกิน

ป๋อ ณัฐวุฒิ

สุขุมนุ่มลึกทำเอาชะนีใจละลาย สำหรับ ก้อง สหรัถ พระเอกและนักร้องหนุ่มที่สาวๆ ใฝ่ฝันอยากได้มาเป็นพ่อของลูก สมัยเข้าวงการใหม่ๆ เมื่อ 30 กว่าปีก่อนเป็นหนุ่มผมยาว ปัจจุบันนี้แม้ผมจะสั้นเกรียน แต่ความหล่อยังคงอยู่ ด้วยวัย 51 ปี แต่สมาร์ทขนาดนี้ ดูแลตัวเองยังไงคะ แด๊ดดี๊ ขาาา

ก้อง สหรัถ

แฟนคลับยังเหนียวแน่น และพร้อมเรียก แด๊ดดี๊ ไปตลอดๆ สำหรับ แอนดริว เกร้กสัน ถือเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่หน้าเด็กมาก เวลานี้อายุ 41 ปีแล้ว แต่ยังคงความเยาว์วัยไว้ได้อยู่ ละครเรื่องแรกในปี 2537 กับเรื่องล่าสุดปี 2562 นี้ ความหล่อไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่เลย

แอนดริว เกร้กสัน

เป็นคุณพ่อลูกหนึ่งวัย 42 ปี ที่ยังดูหล่อใส สำหรับ ออย ธนา เข้าวงการตั้งแต่ปี 2537 ปัจจุบันนี้ยังส่งผลงานมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังไม่ทิ้งบท พระเอก แหม่…หล่อไม่แก่แบบนี้ไงเล่า สาวๆ ถึงอยากเรียก แด๊ดดี๊

ออย ธนา

แม้ล่าสุดบทบาทที่ได้รับในละคร ฤกษ์สังหาร จะร้ายซะจนคนเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ดีกรีพระเอกและความหล่อเหลาของ มอส ปฏิภาณ คุณพ่อวัย 46 ปี ยังคงทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ใจละลายได้อยู่

มอส ปฏิภาณ

พระเอกตลอดกาลต้องยกให้พี่เขาเลย ไม่สิ! ต้องเรียก แด๊ดดี๊ ถึงจะถูก สำหรับหนุ่มหล่อวัย 42 ปี ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีแต่หนุ่มคนนี้ยังเป็นพระเอกตลอดๆ พระเอกทั้งในจอและนอกจอของศรีภรรยา รวมถึงพระเอกของสาวๆ ค่อนประเทศ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

เป็นคุณพ่อไปหมาดๆ สำหรับ หนุ่ม ศรราม ถือเป็นพระเอกรูปหล่อหน้าเด็กที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าด โดยเฉพาะเมื่อครั้งที่เข้าวงการใหม่ๆ บอกเลยหล่อใสและไฉไลเวอร์ ผ่านพ้นมาจนถึงเวลานี้อายุอานามปาเข้าไป 46 ปี แต่เค้าโครงความหล่อไม่ลดน้อยลง สาวๆ ยังคงปลื้มปริ่ม แด๊ดดี๊ คนนี้เหมือนเคย

หนุ่ม ศรราม

ไม่ใช่แค่ 40 บวกๆๆ แต่หนุ่มหล่อมาดเท่อย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ อายุก้าวกระโดดไปแตะเลข 5 แล้วจ้า งานนี้ไม่หวั่นเพราะแม้อายุจะเดินไวแต่ใจยังวัยรุ่นอยู่ รูปหล่อ มาดแมน แอนด์แฮนด์ซั่ม สาวๆ ร้องเรียก แด๊ดดี๊…ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ กันเป็นทิวแถว

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

ไม่อยากจะเชื่อว่าหน้าใสๆ แลดูละอ่อนอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม อายุจะแตะเลข 4 เข้าไปแล้ว ที่สำคัญไม่โสดตัวเปล่าอีกต่อไปแล้วด้วย เพราะแต่งงานแต่งการไปหมาดๆ แต่งานนี้แม้จะมีเจ้าของ สาวๆ ก็ไม่หวั่น ขอมโนเรียกว่าที่รัก (Daddy) ให้ฟินไปวันๆ เป็นพอ

โดม ปกรณ์ ลัม

ปิดท้ายกันที่คุณพ่อที่รักครอบครัวม้าก…มาก อย่าง ชาคริต แย้มนาม ก่อนหน้านี้ได้ฉายา พระเอกไม้เลื้อย แต่เมื่อกลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งในวัย 41 ปี กลายเป็นป๊ะป๋าของลูกชาย กลายเป็นสามีของศรีภรรยา ก็กลายเป็น แด๊ดดี๊ ที่อบอุ่นสุดๆ ไปเลย

ชาคริต แย้มนาม