กันต์ กันตถาวร ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ดาราแต่งงาน พระเอก พลอย อัยดา พิธีกรสุดฮอต

แฟนคลับเซ็ง!! กันต์ ลั่น เลิกเล่นละคร

Home / Omgossip / แฟนคลับเซ็ง!! กันต์ ลั่น เลิกเล่นละคร

 

         

          เป็นตี๋หล่อที่ฮอตมากเวอร์!! สำหรับ กันต์ กันตถาวร เรียกว่าขึ้นแท่นพิธีกรชายที่พราวเสน่ห์มากในช่วงนี้ ไม่รู้เพราะทำหน้าที่ได้ดีงามสุดๆ หรือเปล่า เหล่าแฟนคลับถึงได้ติดอกติดใจ รวมถึงเจ้าตัวเองก็ติดอกติดใจบทบาทนี้ถึงขั้นโบกมือบ๊ายบายมาดพระเอกเลยด้วย บ๊ะแล้วๆๆ เป็นพิธีกรฮอตสาวๆ ก็กรี๊ดกร๊าดอยู่หรอกนะ แต่มาบอกว่าจะเลิกรางานละคร สาวน้อยสาวใหญ่หน้าจอแก้วเลยเซ็งกันเป็นแถวๆ แต่จุดนี้คงต้องทำใจเนื่องจากเจ้าตัวเขาวางแพลนชีวิตไว้หมดแล้ว ว่าจะขอทุ่มเทให้กับงานพิธีกร รวมถึงชีวิตครอบครัว เพราะเจ้าตัวกำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวในปลายปีนี้ ให้รับงานหนักๆ แน่นๆ ตลอดๆ เดี๋ยวว่าที่เจ้าสาวอย่าง พลอย อัยดา ก็งอนแย่กันพอดี  

          “ส่วนใหญ่ก็มีงานพิธีกรกับภาพยนตร์ครับ ละครอาจจะไม่ได้รับแล้ว เพราะมันใช้เวลาเยอะ หลายเดือนกว่าจะปิดกล้อง ถ้าเป็นพิธีกรมันจะจบภายในหนึ่งวันเลย เราได้กลับบ้านแบบสบายใจ เอาเวลาไปทำอย่างอื่น กลัวคนที่ติดต่อมาน้อยใจเหมือนกัน แต่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้ว คือจริงๆ ไม่ใช่ว่าไม่รับเลย แต่เราอาจจะไม่พร้อมในการให้คิวทั้งหมด เดี๋ยวการทำงานจะเป็นปัญหา แอบเสียดายโอกาสนะครับ เพราะเราเป็นคนชอบการแสดงอยู่แล้ว แต่ถ้าเวลามันไม่ได้ อะไรๆ ไม่ได้ เรารู้สึกว่าเราจะกลายเป็นภาระของกองละคร ทั้งในเรื่องของคิว และไหนจะรายการอื่นๆ อีก จะยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ แฟนคลับก็คงเสียดายนะครับ ใครที่อยากติดตามผลงานผมก็ให้ติดตามทางรายการดีกว่า ผมบอกไปแล้วว่าจะเน้นพิธีกรรายการซะส่วนใหญ่ครับ

          จริง ๆ ปัญหาเรื่องคิวก่อนหน้านี้ 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมเห็นว่ารับทีละ 2-3 เรื่องพอ แต่ก็ชัดเจนว่าเราเองนั่นแหละที่ไม่ไหว พอไม่ไหวปุ๊บงานมันก็จะออกมาไม่ร้อยเปอร์เซ็นอย่างละครเรื่องล่าสุดที่เห็นออนแอร์อยู่ ‘สาวน้อยร้อยหม้อ’ อันนี้ก็ถ่ายกันอย่างรวดเร็ว เพราะว่าคิวมันล็อคไว้โดยชัดเจนตั้งแต่แรกแล้วกับนักแสดงทุกท่าน พอล็อคกันได้ลงตัว โปรดักชั่นพร้อม งานเลยเสร็จได้ภายใน 5 เดือน ก็ถือว่าโอเคเพราะถ้านานกว่านั้น คิวจะไม่ค่อยได้ พอไม่ค่อยได้คนหนึ่ง มันเหมือนโดมิโน่หมดเลย คนนั้นไม่ได้คนนี้ก็ไม่ได้ เราจะรู้สึกสงสารทีมงาน ทีมงานทำงานยากขึ้น คงหมดสนุกกันพอดี

          ละครเราเลยตั้งใจว่าอาจจะไม่รับแล้ว ขอให้เราเป็นคนตัดสินใจเองดีกว่าว่าเราจะไม่เล่นละครเป็นหลัก เพราะจะหันไปทำพิธีกรอย่างจริงจัง ยกเว้นถ้าเจอประจวบเหมาะในเรื่องของคิว, ระยะเวลา, บท ทุกสิ่งทุกอย่างมันโอเคสำหรับเรา แต่ก็ต้องขอให้ทีมงานทำงานง่ายไว้ก่อนด้วยนะ คงตัดสินใจอีกที เอาจริง ๆ ไม่ใช่การประกาศเลิกเล่นละครหรอกครับ ผู้จัดหลายๆ ท่านก็คงรู้กันอยู่แล้วมากกว่า ผมหันมาโฟกัสเรื่องครอบครัวในอนาคต วางแผนไว้แบบนั้นครับ อย่างที่บอกว่าปลายปีจะแต่งงาน เลื่อนไม่ได้แล้วครับ เลื่อนโดนตบกะบาลแน่ (หัวเราะ) ตอนนี้เตรียมการไป 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ให้คุณพลอย (พลอย อัยดา) เขาจัดการว่าอยากได้อะไรแบบไหน เราบอกเขาแล้วว่าขอไม่ยุ่ง (หัวเราะ) ให้เขาเลือกเองทั้งหมดเลยครับ (วางแผนเรื่องทายาทไว้หรือยัง?) คือพลอยเขาอยากมี แต่ผมรู้สึกว่าผมยังไม่ตกผลึกตัวเองเลย เลี้ยงหมาพอแล้วมั้ง ผมบอกพลอยเลี้ยงหมาเพิ่มเถอะ (หัวเราะ) แต่ผู้หญิง ผมก็เข้าใจแหละ ถ้าวันหนึ่งอยากมีจริงๆ คือมีเลยครับ ผมกับพลอยอายุ 32 แล้ว” กันต์กล่าว

ขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก IG : @kankantathavorn 

 

กันต์ กันตถาวร
กันต์ กันตถาวร

 

กันต์ กันตถาวร
กันต์ กันตถาวร

 

กันต์ กันตถาวร
กันต์ กันตถาวร

 

พลอย - กันต์
พลอย – กันต์

 

กันต์ กันตถาวร
กันต์ กันตถาวร