ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ดาราแต่งงาน มิว นิษฐา มิว เซนต์ แต่งงาน เซนต์ ธราภุช เพื่อนเจ้าสาว

หมั้นแล้ว!! มิว – เซนต์ หวานชื่นมื่น ซันนี่ เป็นเพื่อนเจ้าสาว!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / หมั้นแล้ว!! มิว – เซนต์ หวานชื่นมื่น ซันนี่ เป็นเพื่อนเจ้าสาว!

ขอแต่งงานแบบหวานๆ และปล่อยภาพพรีเวดดิ้งว้าน…หวาน ออกมาให้เห็นเป็นระลอกๆ ล่าสุดเช้าวันนี้ (20 ธ.ค. 2562) นางเอกคนสวย มิว นิษฐา กับหวานใจสุดไฮโซ เซนต์ ธราภุช ก็ได้เข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการแล้ว ณ Park Hyatt Bangkok โดยฤกษ์สวมแหวนเวลาดี 07.09 น. ซึ่ง มิว – เซนต์ อยู่ในชุดไทยประยุกต์หล่อสวยสมเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว

งานนี้เพื่อนฝูงในวงการบันเทิงร่วมเป็นสักขีพยานเพียบ โดยเฉพาะเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เป็นไปตามคาด เมื่อพระเอกฮอตอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แต่งหล่อมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวตามคำขอที่ มิว เคยเปรยไว้ว่าช่วงที่เธอคบหากับ เจ้าบ่าวเซนต์ พี่ชายที่แสนดีอย่าง ซันนี่ เป็นหนึ่งในที่ปรึกษาหัวใจ

ส่วนที่พลาดไม่ได้เลยเห็นจะเป็น แก๊งเฟอร์บี้ เหล่าบรรดานางเอกช่อง 3 อาทิ แต้ว ณฐพร , มาร์กี้ ราศรี , มิ้นต์ ชาลิดา และอีกมากมาย เพื่อนเจ้าบ่าวได้สุดหล่ออย่าง น็อต วิศรุต สามีของ ชมพู่ อารยา มาเป็นทัพหน้า ร่วมไปถึง เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี พี่ชายของ ต๊อด ปิติ สามีของ นุ่น วรนุช ด้วย!

เรียกว่าชื่นมื่นและหวานมาก สำหรับพิธีมงคลในเช้าวันนี้ ทีมข่าว Gossipstar.com ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง มิว – เซนต์ ด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @sunny_suwanmethanont @somrakn @taewaew_natapohn @topdaraneenute