ช็อค! ผู้จัดการส่วนตัว ไอซ์ ปรีชญา เสียชีวิตกะทันหัน

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ช็อค! ผู้จัดการส่วนตัว ไอซ์ ปรีชญา เสียชีวิตกะทันหัน

ช็อคคนทั้งวงการบันเทิงสำหรับ โกโก้ อดีตผู้จัดการนางเอกสาว ปู ไปรยา ที่ปัจจุบันหันมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวไอซ์ ปรีชญา ล่าสุดทางสาวไอซ์ ก็ได้โพสต์ถึงผู้จัดการส่วตัวที่เสียชีวิตแบบกะทันหันว่า…

พี่โก้.. มันไม่จริงใช่มั้ย? พี่ทิ้งหนูแบบนี้ไปได้ยังไง ไหนพี่บอกว่าเราจะไม่ทิ้งกันไง หนูไม่มีพี่แล้วหนูจะทำยังไง พี่ต้องอยู่คอยสอนหนู ว่าหนู คอยเตือนหนู คอยดูแลหนู คอยทำให้หนูหัวเราะ คอยให้กำลังใจหนูก่อนสิ ทำไมพี่ไปโดยที่พี่ไม่บอกหนูเลย ว่าพี่เจ็บป่วยยังไงบ้าง ทำไมจากหนูไปเร็วแบบนี้ละ เมื่อวานเรายังกอดกันอยู่เลยนะพี่ แต่วันนี้พี่ไม่อยู่แล้ว
พรุ่งนี้เราจะต้องเจอกันไม่ใช่หรอ พี่เป็นทั้งพี่ เป็นทั้งเพื่อนและ ครอบครัว หนูรักพี่มากๆนะคะ ต่อจากนี้ไปหนูจะดูแลตัวเอง ทำทุกอย่างที่พี่สอน หนูไม่นึกเลยว่าเมื่อวานจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้กอดกัน ได้เห็นหน้ากัน มีอีกตั้งหลายเรื่องที่หนูยังไม่ได้บอกพี่
พี่เป็นคนเก่ง พี่เป็นคนที่ อดทนพี่จริงใจ พี่คอยสร้างแต่เสียงหัวเราะ พี่เป็นคนมีน้ำใจ แต่ตอนนี้หนูเสียคนที่หนูรักไปอีกคน มันเร็วเกินไปจนหนูรับไม่ได้ ไม่ว่ายังไงก็ตาม ทุกๆคนที่รู้จักพี่รักพี่ และหนูก็รักพี่เสมอและพี่จะอยู่ความทรงจำของหนูแบบนี้ตลอดไป ขอให้พี่หลับสบายนะคะ R.I.P P’COCO #ripcoco #myamazingmanager
#iloveyou
#alwaysinmyheart

ทาง Gossip Star ขอแสดงความเสียใจแด่ครอบครัวของ โกโก้ มา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ

ภาพจากอินสตาแกรม @icepreechaya

อดีตผู้จัดการส่วนตัว ปู ไปรยา