COVID-19 บอม ธนิน ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน ไวรัสโคโรน่า

บอม ธนิน รีบพบหมอ! แมทธิว ดีน โพสต์คลิปแจง ติด COVID-19

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / บอม ธนิน รีบพบหมอ! แมทธิว ดีน โพสต์คลิปแจง ติด COVID-19

กลายเป็นภัยใกล้ตัวที่น่ากลัวมากขึ้นทุกที สำหรับ ไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด 19 (COVID-19) ไวรัสตัวร้ายที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดนักร้องและนักแสดงรูปหล่อ แมทธิว ดีน สามีของดีว่าตัวแม่ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ควบตำแหน่งคุณพ่อของ น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ก็ได้โพสต์คลิปชี้แจงกับแฟนคลับว่า ตัวเขานั้นติดเชื้อไวรัสชนิดนี้และขอให้ผู้ที่ใกล้ชิดหรือสัมผัสเขาในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา พบแพทย์และดูแลตัวเองด้วย ส่วนความคืบหน้าเจ้าตัวจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

ซึ่งหลังจากที่ แมทธิว โพสต์คลิปดังกล่าวลงโซเชียลไป มีแฟนคลับและเพื่อนฝูงเข้ามาชื่นชมในการรับผิดชอบต่อสังคม และแสดงความคิดเห็นในเชิงให้กำลังใจอย่างมากมาย ซึ่งในเวลาต่อมาพระเอกร่างโย่งอย่าง บอม ธนิน ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า 2 วันที่แล้ว หรือพุธที่ 11 มี.ค. 2563 ตัวเขาเพิ่งถ่ายรายการร่วมกับ หนุ่มแมทธิว ขอไปตรวจแล้วจะมารายงานอีกที

เรียกว่าทุกหมู่เหล่า ทั้งประชาชนคนธรรมดา หรือคนดังในแวดวงบันเทิง ก็มีความเสี่ยงที่จะติดเชื่อไวรัส โควิด 19 (COVID-19) ทั้งนั้น! เอาเป็นว่าดูแลตัวเองดีๆ กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ คาดแมส และหากมีความเสี่ยงก็กักตัวเพื่อความปลอดภัยของคนรอบข้างด้วย แต่จุดนี้ขอเป็นกำลังใจให้ หนุ่มแมทธิว หายไวๆ นะคะ

ขอบคุณรูปภาพและคลิปจาก IG : @matthew.deane1 @bomb_tanin