ดาราย้ายช่อง นักแสดงอิสระ ป๋อ ณัฐวุฒิ มาริโอ้ เมาเร่อ เคน ภูภูมิ เบลล่า ราณี โบว์ เมลดา

มีของดี !? โบว์ เมลดา ไม่หวั่นนางเอกเจ้าบ้าน ซบช่อง 3 ปังหรือแป้ก

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / มีของดี !? โบว์ เมลดา ไม่หวั่นนางเอกเจ้าบ้าน ซบช่อง 3 ปังหรือแป้ก

หมดสัญญากับ ช่อง 7 ไปเมื่อสิ้นเดือนพฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกหน้าหวาน โบว์ เมลดา และชัดเจนว่าจะไม่เซ็นสัญญาต่อ หลายคนลุ้นว่าสาวสวยคนนี้จะโผซบค่ายไหน หรือจะครองตนเป็นนักแสดงอิสระตามเพื่อนพ้องหรือไม่ ล่าสุดเจ้าตัวจรดปากกาเซ็นสัญญากับ ช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับไม่น้อย เพราะไม่คิดว่าเธอจะย้ายไปช่องที่มีแต่บรรดานางเอกตัวแม่ๆ

โบว์ เมลดา
เบลล่า ราณี

เรียกว่างานนี้ต้องมั่นใจว่ามีของดีพอตัว เพราะเป็นรู้กันว่า ช่อง 3 นั้น รวมบรรดานางเอกฮอตไว้มากมาย ย้ายไปใครๆ ก็มองว่ามีแต่จะแย่งงานกันเปล่าๆ จะแป้กหรือจะเปรี้ยงนั้นเสี่ยงน่าดู แต่เหมือน สาวโบว์ จะไม่หวั่น! พร้อมลุยสู้ตัวแม่ โดยเฉพาะกับนางเอกฮอตเวอร์อย่าง เบลล่า ราณี ที่ต่อสัญญากับช่องต้นสังกัดไปอีกพักใหญ่ รวมถึง 2 พระเอกอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ และ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ก็ได้ต่อสัญญากับ ช่อง 3 ไปอีกเช่นกัน

ต่างจากพระเอกฟันจอบอย่าง เคน ภูภูมิ ที่หมดสัญญากับ ช่อง 3 แล้ว และไม่ขอเซ็นต่อ แต่ขอไปเป็นนักแสดงอิสระแทน ไม่รู้เพราะอยากร่วมงานกับแฟนสาวอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่เป็นนักแสดงอิสระมาพักใหญ่แล้วอ๊ะเปล่า เอาเป็นว่าลุ้นและจับตามองกันต่อไป การโยกย้ายและตัดสินใจครั้งนี้ ใครจะปัง ใครจะแป้ก!!

“สำหรับการเซ็นสัญญากับช่อง 3 รอบนี้เป็นรอบที่ 3 แล้ว ซึ่งได้เซ็นไปใหม่อีก 6 ปี ช่อง 3 เหมือนเป็นบ้านหลังใหญ่ที่อบอุ่น อย่างแรกเลยที่ตัดสินใจเซ็นครั้งนี้ หนึ่งผมทำงานกับ ช่อง 3 มา 10 ปี ถือว่าเราเดินทางมาด้วยกันบนเส้นทางชีวิตการแสดง มีความสุข ความสบายใจ ในส่วนของการทำงานก็มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน พอสัญญาหมด ช่อง 3 ก็มีความเมตตา ให้ความใส่ใจดูแลเราในฐานะแสดงที่ดีมาก หลังจากสัญญาหมด มีสองทางคือจะทำยังไง ต่อสัญญาหรือจะอิสระ ก็มีการพูดคุยกัน ได้บทสรุปที่แฮบปี้ เลยตัดสินใจต่ออีกรอบ คงไม่ไปไหนแล้วครับ อยู่กับช่อง 3 ยาวไป” ป๋อ ณัฐวุฒิ กล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : bow_maylada, ken_phupoom

ป๋อ ณัฐวุฒิ
มาริโอ้
เคน ภูภูมิ