ส้มโอ ยลรตี

นางแบบสาวสองอินเตอร์ ส้มโอ ยลรตี เตียงหัก หน้าผากเละ ชีวิตเกือบพัง!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / นางแบบสาวสองอินเตอร์ ส้มโอ ยลรตี เตียงหัก หน้าผากเละ ชีวิตเกือบพัง!

ชีวิตไม่ธรรมดา โลดโผนยิ่งกว่าหนังบู๊ น่ากลัวเว่อร์ยิ่งกว่าหนังสยองขวัญ และสุขสนุกยิ่งกว่าหนังรักโรแมนติก ส้มโอ ยลรตี นางแบบไทยโกอินเตอร์ เคยฟาดมงใหญ่เป็น มิสคาลิปโซ่ Miss Calypso 1998 เคยเล่นหนังฮิตเรื่อง พรางชมพู เป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลงโคตรดัง ประเทือง ของ ไท ธนาวุฒิ จนได้ฉายาติดปากถึงทุกวันนี้ว่าเป็น ส้มโอ ประเทือง ล่าสุดเพิ่งได้เจอกันอีกครั้งในรอบ 25 ปีที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง

พุ่งต่อไปเป็นนางแบบอินเตอร์ มาหลายสิบปี มีผลงานเด่นเยอะมากๆ บินไปทำงานเป็นนางแบบหลายประเทศ เช่น อิตาลี , อังกฤษ , เยอรมนี , สหรัฐอเมริกา , จีน , ฮ่องกง ฯลฯ ไม่ได้หายหน้าไปไหน ส้มโอ ยลรตี จะมาอัพเดทชีวิตให้ฟัง

ส้ม เพิ่งไปเดินแบบในงานนิวยอร์คแฟชั่นวีค สปริงซัมเมอร์ New York Fashion Week Spring Summer 2024 ที่นิวยอร์ค ตั้งใจจะเป็นนางแบบต่อไปจนกว่าจะไม่มีใครจ้างเดิน เพราะตอนนี้นางแบบรุ่นใหญ่ senior model กำลังเป็นที่นิยม ส้มขอเดินแค่ 2 โชว์ อีกโชว์เป็นชุดว่ายน้ำ ยังไม่ค่อยมั่นใจค่ะ เพราะไม่ได้เตรียมตัวฟิตร่างกายให้หุ่นเป๊ะ

แบรนด์แรก Lost Pattern NYC ออแกไนเซอร์ FDLA และเป็นแบรนด์ดังได้ลง นิตยสารแอล ของจีน Elle Magazine China อีกแบรนด์ Style House ออแกไนเซอร์คือ The Bureau Fashion Week น้องๆ นางแบบที่นิวยอร์ก บอกว่าไม่ต้องเลิกเดินแบบหรอกแม่ เพราะว่าหน้าตารูปร่างยังโอเคอยู่ แต่ในความรู้สึกของส้ม รู้สึกว่าหน้าตัวเองเริ่มจะไม่เพอร์เฟคเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ก็เลยคิดที่จะทำศัลยกรรมเพื่อให้เราดูดี

ส้มเพิ่งไปทำศัลยกรรมชุดใหญ่ ถุงซิลิโคนที่หน้าอกแตกทั้งสองข้าง ไปผ่าตัดเปลี่ยนใหม่แล้ว หน้าผากเป็นปัญหามากเพราะว่าคนที่ฉีดให้บอกว่า 6 เดือนก็จะสลาย นี่อยู่มา 10 ปีแล้วค่ะไม่สลายเลย ทำปัญหาให้กับส้มเยอะมาก แล้วเราก็เอาเรื่องกับเขาไม่ได้ เพราะเขาเป็นน้องชายของแฟนเก่าเรา

ปัญหาเรื่องหน้าผาก ตั้งแต่ฉีดไป มันเริ่มตะปุ่มตะป่ำขรุขระ บางทีก็นูนปูดขึ้นมาเป็นลูกมะกรูดมะนาว ทำให้ส้มหมดความมั่นใจ พูดง่ายๆ ชีวิตส้มเกือบพัง เพราะหน้าผากหลายรอบ งานโฆษณาที่จะได้ ก็ไม่ได้หลายงาน ชีวิตคู่จากเคยออกงานกับสามีเก่าที่เคยแต่งงานกัน พอหน้าผากปูดเป็นมะกรูด เราก็ไม่กล้าไป อายกลัวคนเห็น ปีนี้ส้มตัดสินใจจะต้องเอามันออกไปจากชีวิตสักที เพราะว่ามันไม่สลายไม่หายไปไหนเลย

ส่วนตาไปทำที่เกาหลี เราอายุมากแล้ว กล้ามเนื้อตาจะอ่อนแรง แล้วก็ทำตาสองชั้น ให้ชั้นมันชัดขึ้น ฉีดไขมันที่เปลือกตา เพราะเปลือกตาแห้งไม่มีไขมัน แล้วก็เปิดหัวตาบน ทำตาเสร็จเรียบร้อยแล้ว รอเวลาให้เข้าที่ค่ะ ส่วนหน้าผากต้องรอให้ตาเข้าที่ค่ะ อีก 3 เดือน ถึงจะทำได้ ก็กำลังมองหาโรงพยาบาลดีที่สุด ส้มจะทำอะไร ต้องศึกษาให้ดีก่อน ก็มีโรงพยาบาลบางแห่ง ยื่นข้อเสนอมา แต่ขอดูและเลือกโรงพยาบาลดีที่สุดให้กับตัวเองค่ะ

เรื่องความรัก ส้มไม่เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบมีคนรักแล้วค่ะ เพราะชอบอยู่คนเดียวมากกว่า มันอิสระ ไม่มีห่วงโซ่พันธนาการ ส้มมีเพื่อนที่ดีหลายคน เช่น ฮานา ทัศนาวลัย , โก้ ธีรศักดิ์ หรือเพื่อนๆ นางแบบอีกหลายคนเลย เพราะฉะนั้นผู้ชายไม่มีความจำเป็นแล้ว

ล่าสุดไปเจอแฟนเก่าคุณเทดดี้ ที่งานทูมอโร่ว์แลนด์ Tomorrowland 2023 ที่เบลเยียม นัดเจอกัน 2 วัน แต่พอวันที่ 3 ส้มก็คิดได้เอง ว่าเราควรเป็นเพื่อนกัน เพราะส้มอยากให้เค้าไปมีชีวิตที่ดีมีครอบครัว มีผู้หญิงที่สามารถมีลูกให้เขาได้ ก็ตกลงกันว่าจะเป็นเพื่อนกัน แต่หลังจากนั้น เค้าไม่เคยตอบข้อความส้มอีกเลยค่ะ

ส้มยังงงถึงทุกวันนี้ สรุปตกลงกันว่าเป็นเพื่อน ไม่ได้ใช่มั้ย คือถ้าไม่เป็นแฟนก็เลิกติดต่อหรือเลิกคบกันเลย ก็เสียใจนะคะ ที่เค้าไม่ยอมเป็นเพื่อนกับเรา แต่ในอนาคตวันหนึ่ง เค้าจะเข้าใจค่ะที่ส้มปล่อยเขาไป เพราะส้มก็ไม่เหมาะที่จะมีคู่ครอง ช่วงที่อยู่ปารีส มีคนมาจีบหลายคนค่ะ แต่เกือบทุกคนก็หวังเรื่องอย่างว่า อ้าปากมาก็รู้ละหวังแค่เซ็กซ์ sex อยู่โสดๆ แบบสวยๆ นี่แหล่ะค่ะดีแล้ว

ส้มเป็นคนทำงานหลายอย่าง มีเล่นหุ้น และทำร้านสั่งทำเครื่องประดับชื่อ Angeris Diamond ( Instagram : angerisofficial ) ฟังดูเหมือนจะร่ำรวยมากๆ ใช่ไหมคะ แต่ๆ จริงๆ แล้ว เราเป็นร้านสั่งทำเครื่องประดับ ไม่ได้ขายเพชรค่ะ คือลูกค้าต้องซื้อเพชร และจ่ายตามราคาจริงของน้ำหนักทองเราจะได้แต่ค่าแรง เพราะฉะนั้นเราก็จะถูกกว่าร้านขายเพชรเยอะมาก ประมาณ 30 – 60% ส้มก็เป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมมานานแล้ว ทำทั้งส่งคนไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี แล้วก็ที่ไทยด้วย และทำ Scouting เป็นแมวมองหานางแบบนายแบบ และก็หานักแสดงส่งเข้าเอเจนซี่หรือโปรดักชั่นเฮ้าส์

ส้มอยากจะฝากกับทุกคนนะคะเรื่องศัลยกรรม ต้องเลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเรา ไม่ว่าจะทำที่ไหน จะถูกหรือแพง แต่ดูที่ฝีมือของหมอและผลงานที่เราได้เห็นชัด จะได้ไม่มีข้อผิดพลาด ใครมีปัญหาอะไรเรื่องศัลยกรรม ติดต่อสอบถามส้มได้เลยค่ะ ตามติดส้มได้ทางไอจี somspn8889 และ somo mananya และที่ TikTok ติ๊กต๊อก somomananya หรือที่เพจ ฟังนะลูก และเพจ ส้มโอ ยลตรี โคมกลอง ยินดีตอบทุกคำถามที่รู้ เกี่ยวกับศัลยกรรม ไม่อยากจะให้ใครไปลองผิดลองถูก แล้วเกิดข้อผิดพลาด เพราะถ้าเกิดแล้ว มันยุ่งยากและทรมานมากเลยค่ะ