LEO FEST Pattaya เทศกาลดนตรี

มันส์แน่! เทศกาลดนตรี LEO FEST ขนทัพ 28 ศิลปินชื่อดัง มอบความสุขส่งท้ายปี

Home / ข่าวบันเทิง, ข่าวและกิจกรรมดารา / มันส์แน่! เทศกาลดนตรี LEO FEST ขนทัพ 28 ศิลปินชื่อดัง มอบความสุขส่งท้ายปี

พัทยาเดือดแน่! ลีโอ จัดเทศกาลดนตรีสุดมันส์ส่งท้ายปี LEO FEST The Adventure Pattaya ระหว่าง 11-12 พฤศจิกายน 2566 ขนทัพ 28 ศิลปินตัวท็อปของเมืองไทย เสิร์ฟความสนุกเต็มอิ่มแบบอัดแน่น 2 เวที ตลอด 2 วัน ณ Wisdom Valley, Pattaya จ.ชลบุรี

บอกเลยปีนี้ไม่มีแผ่ว สำหรับเทศกาลดนตรี LEO FEST ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Adventure อาณาจักรที่รวบรวมเหล่าขุมทรัพย์ความมันส์และความสนุกเอาไว้อย่างเต็มที่ พร้อมที่จะพาทุกคนไปค้นหาความตื่นเต้นที่อัดแน่นด้วยความมันส์ เพื่อมอบความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ซึ่งผลตอบรับจากการจัดเทศกาลดนตรี LEO FEST The Adventure ที่ จ.สระบุรี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับล้นหลาม นำมาสู่การต่อยอดจัดเทศกาลดนตรี LEO FEST The Adventure Pattaya ในครั้งนี้ เชื่อว่าปีนี้แฟนๆ จะให้การตอบรับอย่างล้นหลามเช่นเคย

สำหรับไฮไลท์ของงาน LEO FEST The Adventure Pattaya ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 – 12 พฤศจิกายนนี้ ที่ Wisdom Valley, Pattaya จ.ชลบุรี จะพาชาวลีโอมาตะลุยในอาณาจักรลึกลับที่ผุดขึ้นมาจากใต้ท้องทะเล พร้อมเปิดให้ทุกคนได้มาสัมผัสความมันส์ไปด้วยกันแบบจุใจถึง 2 วัน 2 เวที โดยระดม 28 ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย มามอบความสนุกและความมันส์แบบเต็มที่ ได้แก่ THREE MAN DOWN, TILLY BIRDS, INK WARUNTORN, DEPT, ATLAS, HYBS, THE PARKINSON, PARADOX, URBOYTJ, YENTED, GREASY CAFE, SWEET MULLET, RETROSPECT, BANK PREETI, LOMOSONIC, COCKTAIL, MOVING AND CUT, 4EVE, LIPTA, POLYCAT, NONT TANONT, BIG ASS, YOUNGOHM, KLEAR, ANATOMY RABBIT, INDIGO, TATTOO COLOUR และ TAITOSMITH โดยสามารถซื้อบัตรได้ที่ https://leofestconcert.com/ticketP2023 และ 7-11 ทุกสาขา