E29 MUSIC IDENTITIES E29 TRAINEES

แบมแบม-ซินดี้-เรย์ โชว์สเต็ปแดนซ์สุดพริ้ว! เต้นสะบัด เพลง เปิดใจไม่เปิดตัว

Home / ข่าวบันเทิง, เพลง / แบมแบม-ซินดี้-เรย์ โชว์สเต็ปแดนซ์สุดพริ้ว! เต้นสะบัด เพลง เปิดใจไม่เปิดตัว

ปล่อยเพอร์ฟอร์แมนซ์ร้องเพลงโคฟเวอร์ของ 2 สาว E29 TRAINEES ตาต้า ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร และ เชียร์ จิญาพัฒน์ ตันติกิตติชัยกุล ไปไม่ทันไร กระแสตอบรับดีเกินคาด E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ไม่รอช้า จัดคลิปโชว์สเต็ปแดนซ์สุดพริ้ว เพลงเปิดใจไม่เปิดตัว แนวเพลง HipHop R&B ของศิลปินคุณภาพ TIMETHAI ซึ่งครั้งนี้เราจะได้ชมความสามารถของ 3 สาว แบมแบม-ซินดี้-เรย์ กันแบบนันสต๊อป งานนี้บอกเลยว่าสุดจริง แต่ละคนเต้นสะบัดจนต้องร้องว้าว! https://www.youtube.com/watch?v=jjIez7YlnHQ

พาร์ทนี้เป็นการโชว์เต้นของ แบมแบม บุตรี กัลย์จารึก, ซินดี้ ซินดี ชมิด และ เรย์ รวิสรา เชี่ยวเวช 3 สาว ที่มีทักษะการเต้นระดับมืออาชีพ สามารถสะกดทุกสายตาให้คล้อยตามกับความน่ารักสุดคิ้วท์ของพวกเธอ ที่แท็คทีมเต้นได้อย่างคล่องแคล่วลงตัว

โดย Tiktoker สาวสุดเฟียซ แบมแบม บุตรี เจ้าของช่อง ButreeKaljaruek ที่โด่งดังในโลกโซเซียลมีผู้ยอดผู้ติดตาม 3.3 ล้านคน ได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “วันนี้เป็นการทำงานที่สนุกมากค่ะ ที่ผ่านมาพวกเราตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้น เพื่อให้งานออกมาดีและราบรื่นที่สุด ดีใจที่ได้ร่วมงานกับซินดี้และเรย์ค่ะ ทั้งคู่เต้นเก่งขยันฝึกซ้อม เป็นทีมเวิร์คที่ดีคอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันเสมอ ฝากเป็นกำลังใจและติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะคะ”

ติดตามผลงานของสาวๆ E29 Trainees ได้ทาง Official Link E29 Music Identities
YT: https://www.youtube.com/@E29MUSICIDENTITIES
FB: https://m.facebook.com/E29TRAINEES/
IG: https://www.instagram.com/e29.trainees/
TT: https://www.tiktok.com/@e29.trainees
TW: https://x.com/E29trainees