E29 MUSIC IDENTITIES E29 TRAINEES

ดีกรีเจ๋งจนน่าจับตา เฟรช – แบรี่ – ภัสจัง โชว์สกิลแต่งแร็ป-ร้องแร็ป สุดเรียล!

Home / ข่าวบันเทิง, เพลง / ดีกรีเจ๋งจนน่าจับตา เฟรช – แบรี่ – ภัสจัง โชว์สกิลแต่งแร็ป-ร้องแร็ป สุดเรียล!

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ปล่อยวิดีโอโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ E29 Trainees ออกมาให้เห็นความสามารถรอบด้านทั้งการร้อง เต้น และแร็ป งานนี้ถึงคิว 3 สาว เฟรช-แบรี่-ภัสจัง ที่ต้องโชว์ทักษะการแต่งแร็ปและร้องแร็ปเอง โดยมีโจทย์คือการ Cypher ผลัดไมค์ เป็นการรวมแร็ปเปอร์หลายคน เพื่อโชว์ท่อนแร็ปของแต่ละคนที่แต่งกันเอง ต่อกันบนบีทที่ ครูมิตร โมชดารา หรือ ฟิต มิตร ด้าม กำหนดให้ งานนี้สนุกจนทีมงานอดใจไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาโยกกันเลย https://youtu.be/dWujQZjhcE8?si=FcTw4FQ5vgk9j71

โดย 3 สาว สายแร็ปเปอร์ เฟรช จิภัสสร เล้าลือชัย, แบรี่ อภิชญา มอลลิน และ ภัสจัง นภัสนันท์ รณเกียรติ ได้รับหน้าที่ Main Rapper, Lead Rapper และ Sub Rapper ซึ่งพวกเธอได้ซุ่มฝึกซ้อมร้องแร็ปกันมาพักใหญ่จนคล่องแคล่ว พร้อมออกมาโชว์สกิลการร้องแร็ปสุดเรียลได้เจ๋งจนน่าทึ่ง! ซึ่งเฟรช, แบรี่ และภัสจัง เป็นคนเรียนรู้เร็วและมีสกิลในการแต่งเพลง ถือเป็นพาร์ทที่ค่อนข้างท้าทายมาก แต่ทุกคนก็ทำออกมาได้ดี สามารถแจ้งเกิดแร็ปเปอร์หน้าใหม่ได้เลยทีเดียว

แบรี่ อภิชญา ให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับพาร์ทแร็ปครูมิตรได้ให้คอนเซ็ปต์มา พวกเราก็เขียนเรื่องราวที่เราอยากสื่อสารออกมา แล้วค่อยมาหาคำที่ลงตัวทีหลัง ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่ยากสุดค่ะ เพราะต้องหาคำที่มีเสียงคล้องจองเพื่อนำมาร้อยเรียงกัน ซึ่งครูมิตรจะคอยแนะนำและสอนเทคนิคให้พวกเราตลอด ทำให้รู้สึกสนุกมากกับการแต่งแร็ปและร้องแร็ปในครั้งนี้ค่ะ ภูมิใจที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาให้คนฟังเข้าใจในสิ่งที่เราต้องการสื่อสารออกไปเป็นเพลงแร็ปได้ ฝากติดตามผลงานของพวกเราทั้งพาร์ทร้อง เต้น และแร็ป ด้วยนะคะ ทุกคนเต็มที่กันมากๆ ค่ะ”

ติดตามข่าวสารค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES และเป็นกำลังใจให้ E29 TRAINEES ได้ทาง Official Link E29 Music Identities
YT: https://www.youtube.com/@E29MUSICIDENTITIES
FB: https://m.facebook.com/E29TRAINEES/
IG: https://www.instagram.com/e29.trainees/
TT: https://www.tiktok.com/@e29.trainees
TW: https://x.com/E29trainees