คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน สก็อตต์ ดิซิก โซเฟีย ริชชี

เด็ด! สก็อตต์ ดิซิก พาเมียเก่า – แฟนใหม่ แท็กทีม ไปพักด้วยกัน พร้อมลูกๆ

Home / Hollywood / เด็ด! สก็อตต์ ดิซิก พาเมียเก่า – แฟนใหม่ แท็กทีม ไปพักด้วยกัน พร้อมลูกๆ

  นี่สิเรียกว่าครอบครัวสุขสันต์อย่างแท้จริง เมื่อเพลย์บอยตัวพ่ออย่างสก็อตต์ ดิซิก (Scott Disick) แฮปปี้กับชีวิตรักและชีวิตครอบครัว เมื่ออดีตภรรยา คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน (Kourtney Kardashian) ดูเหมือนว่าจะเข้ากันได้ดีกับแฟนเด็กของเขาอย่าง โซเฟีย ริชชี (Sofia Richie) เพราะทั้งสามแท็กทีมไปพักร้อนที่เม็กซิโกด้วยกันแบบแฮปปี้กันสุดๆ

  เมื่อสุปสัปดาห์ที่ผ่านมา ครอบครัวได้บินเจ็ทส่วนตัวไปไกลถึง Cabo San Lucas พร้อมกับลูกๆ ทั้งสามคน คือ เมสัน วัย 9 ขวบ เพเนโลเพ วัย 6 ขวบ และ เรจ์น วัย 4 ขวบ และมีภาพถ่ายทั้งคอร์ทนีย์และโซเฟียคุยกับจุกจิกอยู่สองคนบนเก้าอี้อาบแดด ที่ดูแล้วไม่มีเรื่องบาดหมางกันสักนิด แถมหนุ่มสก็อตต์ยังดูภูมิใจกับการพักร้อนครั้งนี้มากถึงกับนำภาพที่สามคนอยู่เฟรมเดียวกันมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

 

 

 

 

  ด้านหนูโซเฟียคราวนี้มาแซ่บ ด้วยการอวดแฟชั่นบิกีนีสีส้มนีออนด้วยการโพสต์ท่าสุดเซ็กซี่ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าภาพนี้คนที่ช่วยถ่ายให้คือสก็อตต์หรือคอร์ทนีย์กันแน่

โซเฟีย ริชชี่
โซเฟีย ริชชี่

 

โซเฟีย ริชชี่
โซเฟีย ริชชี่

 

  อย่างไรก็ดี ประเด็นของสามคนนี้กลายเป็นที่พูดถึงกันในโลกโซเชียล เพราะเป็นเรื่องราวที่หาดูได้ยาก สำหรับครอบครัวที่แท็กทีมเมียเก่าแฟนใหม่ไปพักร้อนด้วยกัน แม้แต่โคลอี้ คาร์เดเชียน น้องสาวของคอร์ทนีย์ ที่ผ่านมาเห็นชาวเน็ตเมาท์กันในทวิตเตอร์ เธอยังเอ่ยปากชมเลยว่า ภูมิใจกับครอบครัวนี้มาก นี่แหละคือความรัก เพราะลูกๆ ต้องมาก่อนสิ่งอื่นอยู่แล้ว

ข้อความของโคลอี้ คาร์เดเชียน
ข้อความของโคลอี้ คาร์เดเชียน

 

สก็อตต์ ดิซิก
สก็อตต์ ดิซิก

 

คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน
คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน

 

โซเฟีย ริชชี
โซเฟีย ริชชี

 

CR. people.com