คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน ยอนส์ เบนด์จิมา

แฟนเด็กมีเคือง คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน ลงภาพโชว์แก้มก้นในไอจี!

Home / Hollywood / แฟนเด็กมีเคือง คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน ลงภาพโชว์แก้มก้นในไอจี!

  ผู้ชายคนไหนก็ต้องเคืองเป็นธรรมดาแหละคุณ ถ้าจู่ๆ แฟนสาวลงภาพเซ็กซี่โชว์เนื้อหนังมังสาลงโซเชียลให้ชาวโลกได้เห็น แต่ใช่ว่าจะห้ามเซเล็บสายเซ็กซี่อย่าง คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน (Kourtney Kardashian) ได้ซะทีเดียว เพราะเธอโนสนโนแคร์ ขยันลงภาพสุดเอ็กซ์แบบไม่มียั้ง งานนี้ทำให้ ยอนส์ เบนด์จิมา (Younes Bendjima) แฟนเด็กที่ห่างกันกว่า 14 ปี ทนไม่ไหว เข้ามาคอมเมนท์ประชดประชันแสดงความหึงหวง

  เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาคอร์ทนีย์ลงภาพตัวในเองชุดบิกินีจีสตริงสีดำลายดอกไม้ นั่งโพสต์ท่าหันหลังเอียงข้างอย่างเซ็กซี่ ผู้ติดตามกว่า 65 ล้านคงชินไปแล้วกับสไตล์การลงภาพของเธอ แถมยังกวาดไลค์ไปกว่า 2 ล้านกว่าเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าแฟนเด็กจะไม่ชินกับเรื่องนี้สักที ทำให้อดเข้าไปแสดงความคิดเห็นแกมประชดประชันไม่ได้ว่า “นี่คือสิ่งที่คุณอยากจะโชว์เพื่อเรียกยอดไลค์งั้นเหรอ

 

 

  หูย แซ่บกันไปเลยค่า แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ลบความเห็นนั้นออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็มีแหล่งข่าวจากเว็บไซต์ People แอบมากระซิบว่า เรื่องนี้กลายเป็นปัญหาอยู่หลายครั้งระหว่างเขาทั้งสองคน เพราะฝ่ายชายไม่ค่อยปลื้มนักที่ฝ่ายหญิงลงภาพเซ็กซี่ในอินสตาแกรมบ่อยๆ ถึงขั้นต้องห่างกันไปสักพักเลยทีเดียว

  คอร์ทนีย์และยอนส์ถูกพบเห็นว่าอยู่ด้วยกันครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2016 ก่อนจะเปิดตัวคบหากันต่อสื่อในเดือนพฤษภาคม 2017

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เซ็กซี่แบบแน่นๆ! คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน อวดซิกซ์แพ็คแฟนเด็ก ในทริปอิตาลี!

คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน ตอกกลับ หลังมีคนแซะ ‘ลูกอยู่ไหน?’ ระหว่างพักร้อนที่อิตาลี!

ยอนส์ เบนจิมา - คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน
ยอนส์ เบนจิมา – คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน

 

ยอนส์ เบนจิมา - คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน
ยอนส์ เบนจิมา – คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน