คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน ยอนส์ เบจิมา

คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน ตอกกลับ หลังมีคนแซะ ‘ลูกอยู่ไหน?’ ระหว่างพักร้อนที่อิตาลี!

Home / Hollywood / คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน ตอกกลับ หลังมีคนแซะ ‘ลูกอยู่ไหน?’ ระหว่างพักร้อนที่อิตาลี!

  มาบอกว่าไม่ดูแลลูกนี่หยามกันชัดๆ สำหรับพี่สาวคนโตอย่างคอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน (Kourtney Kardashian) ที่แม้ว่าตอนนี้จะตัวติดแฟนเด็ก ยอนส์ เบจิมา (Younes Bendjima) ถึงขั้นควงกันมาเที่ยวไกลถึงอิตาลี แต่ใช่ว่าคุณแม่คนขยันแบบเธอจะทิ้งลูกทั้งสามคนอยู่บ้านแบบเปล่าๆ

  เป็นเรื่องธรรมดาที่เรียลลิตี้สตาร์อย่างเธอจะมีแชร์ภาพบรรยากาศพักร้อนส่วนตัว เพราะไหนๆ ก็มาล่องเรือกับแฟนหนุ่มและครอบครัวแบบนานๆ ทีแล้ว และด้วยความที่ลงรูปตัวเองกับเพื่อนบ่อยเกินไป ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนท์ภาพชุดบิกินี่ของเธอด้วยเจตนาเหน็บแนมว่า “ลูกคุณอยู่ไหนล่ะ?

 

  ทำให้คุณแม่ลูกสามเขียนข้อความตอบกลับไปว่า “ลูกชายเป็นคนถ่ายภาพนี้ให้ฉัน ส่วนอีกสองคนก็นั่งอยู่ตรงข้ามฉัน ขอบคุณที่เป็นห่วงนะ”  

 

  ท่าทางผู้ใช้อินสตาแกรมที่เข้ามาคอมเมนท์คนดังกล่าวอาจจะไม่ได้ดูรูปอื่นๆ ของคอร์ทนีย์ก็เป็นได้ เพราะก่อนหน้านี้เรียลลิตี้สตาร์สาวเพิ่งจะลงภาพเบิร์ธเดย์น้องเพเนโลเป ลูกสาวคนรองที่อายุครบ 6 ขวบ อยู่เลย แถมยังมีภาพของน้องเมสันและน้องเรจ์น ที่มากันแบบยกครัว ไม่ได้ทิ้งใครอยู่บ้านแบบที่พยายามจะกล่าวหา

 

  อีกทั้งบนเรือยอร์ชที่คอร์ทนีย์เช่ามานั้นนอกจากลูกทั้งสาม แฟนหนุ่ม และเพื่อนๆ ของเธอแล้ว ยังมีคุณแม่คริส เจนเนอร์มาร่วมจอยในทริปนี้ด้วยอีกคน เรียกว่าเป็นทริปครอบครัวสุดอบอุ่นเลยก็ว่าได้นะเนี่ย

อ่านเพิ่มเติม

เซ็กซี่แบบแน่นๆ! คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน อวดซิกซ์แพ็คแฟนเด็ก ในทริปอิตาลี!

 

 

 

คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน
คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ kourtneykardash