Kourtney Kardashian Scott Disick Sofia Richie คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน สก็อตต์ ดิซิก โซเฟีย ริชชี

โซเฟีย ริชชี แชะภาพฉลองวันเกิด สก็อตต์ ดิซิก – ร่วมเฟรมเมียเก่าของแฟนอีกครั้ง!

Home / Hollywood / โซเฟีย ริชชี แชะภาพฉลองวันเกิด สก็อตต์ ดิซิก – ร่วมเฟรมเมียเก่าของแฟนอีกครั้ง!

 สุขสันต์จริงๆ สำหรับบ้าน คาร์เดเชียน – เจนเนอร์ ที่ถึงคราวฉลองวันเกิด สก็อตต์ ดิซิก (Scott Disick)  อดีตเขยของบ้านที่เป็นพ่อของลูกของ คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน (Kourtney Kardashian)  แม้ว่าตอนนี้หนุ่มสก็อตต์จะมีแฟนสาวคนใหม่อย่าง โซเฟีย ริชชี (Sofia Richie) แล้ว แต่ดูเหมือนสองสาวจะเข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยทีเดียว

  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 36 ปีของพ่อหนุ่มนักรัก ที่บ้านคาร์เดเชียน – เจนเนอร์ และผองเพื่อนก็ร่วมกันจัดปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆ ให้เขาได้ฉลองพร้อมหน้ากับลูกๆ ทั้งสามคนอย่าง เมสัน, เพเนโลเพ และ เรจ์น  

  ปาร์ตี้ดีๆ แบบนี้ก็มีการถ่ายภาพโฟโต้บูตแบบแท็กทีมกันด้วย โดยมีหนุ่มสก็อตต์ เจ้าภาพร่วมเฟรมกันแฟนสาวโซเฟีย น้องสาวคนสนิท ไคลีย์ เจนเนอร์ และที่ขาดไม่ได้คืออดีตภรรยา คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน ทำให้ทั้งสี่คนร่วมภาพกันอย่างสมบูรณ์แม้การโพสท่าจะไปคนละทิศคนละทางเลยก็ตามเ

สก็อตต์ - โซเฟีย - ไคลีย์ - คอร์ทนีย์
สก็อตต์ – โซเฟีย – ไคลีย์ – คอร์ทนีย์

 

  แต่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกไปแล้ว เมื่อแฟนคนปัจจุบันกับอดีตภรรยาของสก็อตต์จะมาร่วมเฟรมกัน เพราะเมื่อสิ้นปีที่บ้านพวกเขาพากันไปเที่ยวพักร้อนที่ Cabo San Luca ในเม็กซิโก พร้อมกับลูกๆ ทั้งสามคน แถมคอร์ทนีย์กับโซเฟียยังเข้ากันได้ดี ตามสไตล์สาวๆ ที่มองข้ามเรื่องในอดีต

  สก็อตต์และโซเฟีย เริ่มคบหากันเมื่อช่วงกันยายนปี 2017 หลังจากมีภาพนัวเนียหลุดออกมาจากเมืองคานส์ ช่วงเดือนพฤษภาคมในปีเดียวกัน

อ่านเพิ่มเติม

เด็ด! สก็อตต์ ดิซิก พาเมียเก่า – แฟนใหม่ แท็กทีม ไปพักด้วยกัน พร้อมลูกๆ

สก็อตต์ - โซเฟีย
สก็อตต์ – โซเฟีย

 

 

สก็อตต์ - เรจ์น
สก็อตต์ – เรจ์น

 

สก็อตต์ - โซเฟีย
สก็อตต์ – โซเฟีย

 

สก็อตต์ - คอร์ทนีย์
สก็อตต์ – คอร์ทนีย์

 

cr.sofiarichie