ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ เจนเนอร์ ทำคลิปแก้แค้น เมื่อโดนภาพไข่ แซงยอดไลค์ภาพลูกสาว ในอินสตาแกรม

Home / Hollywood / ไคลีย์ เจนเนอร์ ทำคลิปแก้แค้น เมื่อโดนภาพไข่ แซงยอดไลค์ภาพลูกสาว ในอินสตาแกรม

  หลังจากเซเล็บสาวชื่อดัง ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ครองแชมป์ผู้ที่มียอดไลค์สูงสุดในอินสตาแกรม ก็ดูเหมือนว่าจะมีคนมาโค่นบัลลังก์เธอซะแล้ว แถมผู้ที่มาล้มไคลีย์ได้นั้นไม่ใช่ภาพเซ็กซี่หวือหวาหรือเด็กน่ารักที่ไหน แต่เป็นภาพไข่ไก่ธรรมดาทั่วไปที่เราเอาไปต้มกินกันเป็นประจำ

  เรื่องนี้เริ่มจากมีแอคเคาท์ปริศนาที่ชื่อว่า world_record_egg ได้อัปโหลดภาพไข่สุดแสนธรรมดา พร้อมแคปชั่นท้าทายที่ว่า “มาทำสถิติโลกด้วยกันเถอะ ทำภาพนี้ให้เป็นภาพที่ได้ยอดไลค์สูงที่สุดในอินสตาแกรม เอาชนะสถิติเดิมของไคลีย์ เจนเนอร์ให้ได้ (18 ล้านไลค์)

 

  แต่ใครจะคิดละว่าชาวเน็ตก็บ้าจี้เล่นตามเขาด้วย ทำให้ภาพเจ้าไข่ไก่ชนะภาพน้องสตอร์มีของไคลีย์ไปแบบสวยๆ ครองสถิติอันดับหนึ่งภาพที่มียอดไลค์สูงสุดไปแล้ว เพราะปัจจุบันภาพไข่ที่ว่านี้ทำยอดไลค์ไปได้ถึง 36 ล้านไลค์แล้ว และมีแววจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ แถมยังได้ยอดผู้ติดตามไปเกือบ 5 ล้านคน แม้จะลงเพียงแค่รูปเดียวก็ตาม

 

  เมื่อมีคนมาทุบสถิตินั้นไปได้ แชมป์เก่าอย่างสาวไคลีย์ก็ไม่อยู่เฉย เธอลงคลิปวิดีโอตัวเองถือไข่ไก่ ตอกมันทอดบนถนนลาดยางมะตอยที่กำลังร้อนเต็มที่ พร้อมกับระเบิดหัวเราะอย่างสะใจ เป็นการแก้แค้นแบบขำๆ ที่โดนแย่งบัลลังก์ยอดไลค์ไป แถมคลิปตอกไข่ของเธอ ก็คว้าไปเกือบ 4 ล้านไลค์แล้ว

ภาพของไคลีย์ที่มียอดไลค์สูงสุด

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ไคลีย์ เจนเนอร์
ไคลีย์ เจนเนอร์

 

Cr. world_record_eggkyliejenner