ไอยู

ไอยู ไปร่วมงานวันจบการศึกษาของแฟนคลับ ตามสัญญา!!

Home / Hollywood / ไอยู ไปร่วมงานวันจบการศึกษาของแฟนคลับ ตามสัญญา!!

 มาถึงเรื่องราวสุดน่ารักของนักร้องนักแสดงสาวนามว่า ไอยู (IU) กันบ้างดีกว่า เพราะเธอคนนี้ได้ไปโผล่เซอร์ไพรส์ที่วันจบการศึกษาของแฟนคลับ ที่เธอได้เคยสัญญาเอาไว้ล่วงหน้า ทำเอานักเรียนที่มาร่วมงานถึงกับเก็บความตื่นเต้นเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

  โรงเรียนสตรี Gimje Girls’ High School ได้จัดงานจบการศึกษาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งสาวไอยูก็ได้เป็นเกสต์ในงานนี้ด้วย ขอเล่าก่อนว่า ก่อนหน้านี้มีแฟนคลับที่ได้ไปร่วมงานแฟนมีตติ้งครบรอบ 10 ปี ได้ขอให้ไอยูมาเป็นโฮสต์ในงานโรงเรียนซึ่งเป็นอีเวนต์ที่ชื่อว่า School Attack แต่นักร้องสาวได้ตอบกลับไปว่าเธอจะไปร่วมงานเทศกาลของโรงเรียนแทน

  น่าเสียดายที่งานเทศกาลของโรงเรียนได้จัดไปแล้ว เธอเลยสัญญากับแฟนคลับไว้ว่า ถ้าไม่มีตารางงานจะไปร่วมงานจบการศึกษาในวันวาเลนไทน์นี้แทน

 

  และแน่นอนว่า เธอก็ได้ทำตามสัญญา นอกจากจะไปร่วมแสดงความยินดีแล้ว ยังมีโชว์เล็กๆ น้อยๆ เป็นของขวัญอีกด้วย แถมนักเรียนคนที่ชวนไอยูยังได้กอดกับเธอบนเวที ทำเอาเพื่อนๆ มีอิจฉาไปตามๆ กัน อีกทั้งเด็กนักเรียนที่โชคดีคนนั้นก็ได้รับช่อดอกไม้ น้ำหอมและบอดี้โลชั่นกลิ่นโปรดของไอยู แถมนักร้องสาวยังแจกดอกไม้และช็อกโกแลตแสดงความยินดีอย่างทั่วถึงอีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกโมเมนต์หนึ่งที่น่ารักมากจริงๆ

 

ช่อดอกไม้จากไอยู
ช่อดอกไม้จากไอยู

 

ไอยูจากงานจบการศึกษา
ไอยูจากงานจบการศึกษา

 

ไอยูจากงานจบการศึกษา
ไอยูจากงานจบการศึกษา

 

Cr. soompi.com, IU Thailand (U&I Thailand)